ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย

แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก

แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก

ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก ผลัดกันเข้ามาหา แล้วเลี้ยงเครื่องดื่มที่ผสมยาเสียสาวทีละน้อย จนเธอไม่สามารถตัวได้เลยว่าเธอโดนเข้าให้แล้ว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็คงตอนตื่นนอนนั่นแหละ

“เพื่อนผมเมาเกินลิมิตแล้วครับ ต้องลากมันกลับบ้านแล้ว” นั่นคือคำพูดที่ เก่ง บอกกับการ์ดที่ยืนคุมอยู่ที่ประตูด่านหน้า ก่อนที่จะสามารถพาเธอมาที่ห้องของตัวเองได้สำเร็จ และมี เขต นุ และภาม เพื่อนหนุ่มที่เข้ามาเวียนแก้วกับแพรวานั้นร่วมอยู่ในวงด้วย

“น่าเย็ดฉิบหายเลยว่ะ” เก่งพูดขึ้นหลังจากที่วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง นุเดินเข้ามาแตะไหล่เขาเบา ๆ

“อย่ารอ…เย็ดแม่งให้เสร็จ ๆ ไปพรุ่งนี้งานเช้า” เขาพูด ก่อนที่จะไม่รีรอ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงเนื้อหนังมังสา และควยโทงเทงที่อวดเบ่งกันอยู่ในที ไม่มีใครอายทั้งนั้น เพราะว่าพวกเขาคือเพื่อนที่คบกันด้วยควย ควยใหญ่พอ ๆ กันทุกคนนั่นแหละ

“น่าเสียดาย ปากนิดจมูกหน่อย” เขตพูด อยากจะจับกด แล้วอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเสียจริง ๆ แต่แบบนี้ก็ดีแล้วละ อย่างน้อยก็ได้เย็ด”

“งั้นมึงเอาเลย…พวกกูก็เงี่ยนเป็นนะเพื่อน อย่าช้า” นุ คือคนที่ยืนกอดอกแล้วพูด ก่อนจะเริ่มเอามือลูบคลำลำควยที่แข็งขืนขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาหยุดใจไม่ได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แพรวาคือคนที่เขาชอบ เป็นผู้หญิงที่มีของ หน้าสวย นมใหญ่ สะโพกสวย แล้วยิ่งตอนที่ไอ้เก่งมันถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดแล้ว เขาก็ยิ่งน้ำลายไหล… เนินหีใหญ่อูมดูน่าเลีย แคมหีสวยราวกับของหวานนุ่มฟูฟ่อง และในขณะเดียวกัน ตอนที่ไอ้เก่งแทรกตัวเข้าไปแล้วแหวกขาของเธอออก กลีบหีชมพูก็ผลิบาน…อยากจะเลียโคตร ๆ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะว่าถ้าตัวเองเป็นคนสุดท้ายแล้วต้องมาเลียหีแบบนี้ก็ไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่

สวบ สวบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด….อาส์ ไอ้เหี้ย…รูหีแม่งดีจัด ตอดควยโคตร” เก่งค่อย ๆ หันมายิ้มแล้วดันควยเข้าไปช้า ๆ ในรูหีของเธอ ร่างกายของแพรวาไม่ไหวติงใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงการขยับไหวที่เกิดจากการเคลื่อนไหวโดยกำหนัดของเก่งเท่านั้น มันเริ่มขยับร่างกายโยกไหวไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เสียงกระแทกก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ มันกระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นไม่น้อย และมันเองก็ยิ่งโยกร่างกายอย่างต่อเนื่อง จับเธอแยกขากว้างออกแล้วเอื้อมมือลงไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ แสดงสีหน้าหื่นกามออกมา ก่อนที่จะหลับตาแล้วกระแทกควยยิก ๆ เข้าไปในรูหีของเธอ จนสุดท้าย มันก็กระชากควยออกมาแล้วพ่นน้ำควยราดรดลงไปบนร่างกายของเธอ จากนั้นก็เป็นคิวของคนต่อไป ต่อไป และต่อไป จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลาของนุ

เขาควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควยแล้ว…ที่จริง เขาไม่ได้อยากจะเย็ดคนสุดท้ายหรอก แต่แม้ว่าขนาดควยจะใกล้เคียงกัน แต่เขาก็ใหญ่ที่สุด เขาเคยเย็ดก่อนแล้ว คนต่อมาบอกว่าเย็ดไม่เสียวควยหลวมไปหมด นั่นจึงทำให้สุดท้าย เขาก็ต้องกลายเป็นคนที่รับจบทุก ๆ อย่างไปจนหมดสิ้น…แล้วในตอนนี้ใบหน้าของเธอก็อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก

สองขาขาวของสาวเจ้านั้นค่อยถูกหนีบเข้าใต้วงแขน ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำ ขยำขยี้เข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะขยับร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของเธอไปอย่างลืมตัวจนกระทั่งเขาเผลอแตกในเข้าไปเต็มที่ จนเพื่อน ๆ ต่างตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น ที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครทำให้ทั้งสี่คนอยากแตกในเลย

แต่สำหรับนุ…คนนี้เขาแตกนอกไม่ไหว แตกในเท่านั้นจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ฉลองโบนัส สวิงเสียว ผมชื่อ ป้อม ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 20,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “บอย” ทำหน้าที่ซื้อเหล้า มาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…