เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก

ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่

น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง

ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา แล้วบอกกับผมว่า เขาน่าจะรู้นะ ว่าหน้าตาอย่างเขามันไม่ถูกใจสาวไทย…สาวฝรั่งคนนั้นคงชอบของแปลกนั่นแหละ เธอพูดขึ้นระหว่างเรากำลังนั่งโต๊ะเตรียมกินข้าว แต่อยู่ ๆ เธอก็ลุกขึ้นมา

“งั้นไม่กินแล้วข้าว…” เธอเดินมา ระปลายนิ้วกับต้นขาของผม แล้วย่อตัวลงไป หันเก้าอี้นั่งกินข้าวของผมให้หันออกมา “อยากกินควย”

พูดจบ มือก็กระชากกางเกงของผมลงไปทันที แล้วมันเป็นแค่เพียงบอกเซอร์เท่านั้น พอกระชากลงไป…ควยก็ดีดตัวขึ้นมาทันที เธอก้มหน้าลงมาดมควยของผม เธอมักชอบสูดกลิ่นควยอยู่แล้ว

“ชื่นใจจัง” เงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง แล้วรูดควยผมขึ้นลง จนผมเริ่มควยแข็ง เธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดดด…อา เมียจ๋า ทำผัวเงี่ยนบ่อย ๆ แบบนี้ไม่ดีเลยนะ” ผมพูด เอื้อมมือไปลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ แล้วกดหัวของเธอลงไป ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอ ความเสียวซ่านทำให้ผมลุกขึ้นยืน แล้วจับหัวของเธอด้วยสองมือ ก่อนจะเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง จนกระทั่งได้ยินเสียง อ๊อก อ๊อก ดังขึ้นมาจากคอของเธอ

เธอเคยพูด ว่าเธอเองก็โชคดี ที่เจอผู้ชายไทยควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่ขนาดที่ว่าไม่ต้องหาผัวฝรั่งเลย

เธอดูดควยของผมพร้อมกับหมุนมือไปเรื่อย ๆ กระตุ้นความเสียว ปลายลิ้นลัดเลาะอยู่รอบดอกเห็ด ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม พร้อมกับถอดกางเกงของเธอลงไปช้า ๆ ก่อนนั่งลงที่เก้าอี้ ยกขาแยกออกเป็นรูปตัววี เผยหีชมพูที่มีน้ำเงี่ยนให้ผมเห็น ผมนั่งยก ยกขาของเธอขึ้นประคองไว้แล้วเลียหีให้เธอทันที

เธอครางกระเส่า ตัวสั่นระริก

น้ำหีของเธอนี่หวานเหลือเกิน ผมดูดเม้มที่กลีบหีสวยของเธอระคนกับการไล่ลิ้นวนไปรอบ ๆ เม็ดแตดของเธอ จุดเสียวที่เธอโปรดปรานจนได้ยินเสียงหายใจหอบเหนื่อยด้วยความหวิวหวาม มือที่กดหัวของผมลงไปนั้นจิกหัวผมแน่น เป็นสัญญาณว่าเธอเสียวหีเต็มที่แล้ว

ผมลุกขึ้น ประคองขาของเธอเอาไว้ที่ข้อพับแขน โน้มตัวเล็กน้อยแล้วเอาควยไปจ่อที่รูหีของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดลงพื้นเป็นเส้นสาย ก่อนดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

จังหวะเนิบช้า เน้นหนักแน่น ร่างกายของเธอกระตุก เก้าอี้ไหวโยก

“อ๊ะ…อ๊ะ อ๊า…อ๊า…สะ เสียวจังเลย อื๊มมม์” เธอคราง เกร็งร่างกายแน่น จนรูหีตอดควยผมตลอดทั้งลำ เธอชอบแบบนี้อยู่แล้ว เพราะมันทำให้เราต่างคนต่างเสียวซ่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ สอดมือที่ดันขาของเธอให้ยกขึ้นไปไปจับที่เบาะนั่งของเก้าอร้แล้วโยกควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นถูกอัดอยู่กับเก้าอี้ที่สั่นระริก และเธอเองก็ร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือเอื้อมมือกอดคอของผมเอาไว้ ยิ่งเราจูบแลกลิ้นกันอบ่างเร่าร้อนเท่าไหร่ สะโพกของผมก็ยิ่งทำงานอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ก่อนที่เราจะได้กินอาหารเย็นวันวันนี้ เธอก็ได้กินควยอุ่น ๆ ของผมไปก่อนแล้ว และได้รับน้ำอัมฤทธิ์ที่แตกในเข้าไปใหรูหีของเธออย่างที่ทำประจำ

จะเรียกว่าเราปั๊มลูกดีไหมนะ แต่ก็คงไม่หรอก ผมก็แตกในอยู่ตลอด ถ้าจะมาเดี๋ยวก็มาเอง

แต่ถ้าไม่มีก็เย็ดกันไปอย่างนี้แหละครับ

ยังไงเย็ดสาวไทย เย็ดสดแตกในก็เสียวที่สุดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…