ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?

ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย

ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา ถูกเขาเอาใจใส่ดูแลอย่างเต็มที่ มันกลับทำให้ฉันนี่แหละที่ต้องการจะมีเขาอยู่ด้วยในคืนนี้ แล้วก็เป็นฉันที่ชวนเขาไปนอนที่ห้องของฉันเอง เขายิ้มเล็กน้อย แล้วตอบตกลง ก่อนที่จะกลับห้องของฉัน เขาพยายามที่จะวางตัว ไม่ทำอะไร แต่วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัวเลยทีเดียว ฉันจึงไปนั่งตักเขา แล้วถามว่า คืนนี้เราอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นได้ไหม ฉันเริ่มจูบเขาก่อน เขาผละฉันออก ก่อนจะถามว่า ยอมให้เขากอดแล้วใช่ไหม

ฉันพยักหน้าทันที และหลังจากนั้นก็ไม่ใช่ฉันที่เป็นคนเดินเกม เขาดึงฉันเข้าไปจูบ ประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้แล้วเริ่มที่จะบดริมฝีปากเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มือของเขาไวเหมือนปลาหมึก สอดส่ายเข้ามาในชายเสื้อของฉันแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ทอดลงไปบนเตียงได้ในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก

เขาขึ้นคร่อมร่างของฉัน…ยิ้ม แล้วเริ่มเล้าโลมฉันก่อนที่จะจับขาของฉันแหวออกแล้วเริ่มลงลิ้นให้ฉัน

เสียวหีที่สุดเลย ลิ้นและนิ้วของเขาสอดใส่เข้ามาอย่างถี่รัว และรู้จังหวะ ทั้งเลีย ทั้งสอด ทั้งขยับไหวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไม่เป็นที่ทาง ความเสียวซ่านอันแสนหนักหน่วงทำให้ฉันยิ่งกดหน้าของเขาลงไปเรื่อย ๆ ยามที่เขานั้นได้ส่งเสียงอันแสนมูมมามขึ้นมา แล้วเขาก็ขยับตัวถอยออกไป ถอดเสื้อออกแล้วตามด้วยกางเกง

ฉันเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว…ว่าเขาต้องควยใหญ่ ยังไงเขาก็เป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน เขาควยของเขากับแขนของฉันมันจะเกือบเท่ากันขนาดนั้น…ฉันตาโต จ้องมองควยของเขาที่กวัดแกว่งไปมาอย่างไม่อาจจะหยุดจดจ้องได้ ขยับร่างกายมานั่งที่ปลายเตียงแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบา ๆ พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มจะกดหัวของฉันลงไป แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ค่อย ๆ กดหน้าตัวเองลงไป แต่ไม่ว่าจะถึงยังไงมันก็ไม่สามารถอมควยของเขาได้หมดสักที มันทำให้ฉันสำลักออกมาจนเขานั้นบอกให้ฉันพอ

เขาผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มซุกใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้งแล้วจับควยดันเข้ามาช้า ๆ เจลหล่อลื่นถูกใช้ แล้วควยของเขาก็ค่อย ๆ ดันเข้ามาลึกขึ้นทีละนิด ๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนสุดลำควย ฉันพยายามที่จะผ่อนลมหายใจอย่างหนักหน่วง แล้วสุดท้ายเขาก็เริ่มขยับไหวเบา ๆ เขามองหน้าฉัน ลูบไล้ร่างกายช่วยให้ผ่อนคลายเริ่มค่อย ๆ ขยับลำควยกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดความเสียวซ่าน

ร่างกายของเขาที่สูงใหญ่กำยำ ยิ่งกระหน่ำให้ฉันร้องครางออกมา

ไม่เคยโดนฝรั่งเย็ดเลยไม่คิดว่าจะรู้สึกดีได้มากขนาดนี้แม้ว่าจะทั้งเจ็บทั้งเสียวเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ แต่ถ้าถามว่าจะให้เขาเอาควยออกไปไหม ฉันไม่มีทางที่จะทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้นอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้ว เสียงครางของฉันก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาตอกควยกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ

ไม่รู้ว่าเสียงร้องมันดังออกไปนอกห้องหรือเปล่า แต่มันไม่มีอะไรเลย ที่ฉันจะสนใจ มีเพียงคำร้องครางออกมาและบอกให้เขากระแทกแรง ๆ เท่านั้น จนสุดท้ายแล้ว ยิ่งตอนที่เขาใกล้แตก

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างไร้ซึ่งความอ่อนโยนเลยทีเดียว

แรงกระแทกทำให้ร่างกายของฉันนั้นกระแทกไปตามแรงควยของเขาก่อนที่มันจะหยุดชะงักแบบกะทันหัน เมื่อเขานั้นตอกควยกระแทกเข้ามาจนสุดด้าม แล้วแหงนหน้าร้องครางยามที่ได้ดึงควยออกมาแล้วชักว่าวเอาน้ำควยขุ่นข้นคลั่กที่ทะลักออกมาราดรดบนร่างกายของฉันและพุ่งแรงจนถึงใบหน้าของฉันด้วยซ้ำ…

เขาแอ่นกายด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อย ๆ ร้องครางออกมาแล้วก้มลงมามองหน้าของฉัน ถามว่าไหวหรือเปล่า…แน่นอน ฉันตอบตามตรงว่าไม่ไหว

แต่เพราะว่าไม่ไหวนี่แหละ…จึงต้องทำทุก ๆ อย่างให้บ่อย ๆ มันจะได้ชิน

จากนี้ก็น่าจะต้องเย็ดกันถี่ ๆ แล้วละ ไม่งั้นคงจะไม่ถึงใจสักที

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…