โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนของดีมาจนเงี่ยน เลยต้องเอาควยเข้ายัด

ผมเป็นพนักงานขับสิบล้อบ้าน ๆ คนหนึ่งครับ ไม่มีเมีย ไม่มีลูก มีเรื่องเสียวเข้ามาประปราย บางทีก็ซื้อกินบ้าง บางทีก็เป็นช่วงเดินทางบ้างอะไรแบบนั้น และเรื่องเสียว 18+ ที่ผมจะเล่าให้ทุก ๆ คนได้ฟังครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผมเหมือนกันครับ เพราะไม่คิดเลยว่าตัวเองจะเจอเรื่องราวแบบนี้กับตัวเอง คืนนั้นผมขับรถไปตามทางเส้นหนึ่งในเขนชานเมือง มีบ้านคนบ้าง แต่ก็ไม่ได้เจริญเท่าเขตเมือง อยู่ ๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาแล้วโบกรถผม ผมก็เลยจอด เธอดูตกใจกลัวมาก เลยให้เธอขึ้นรถมาก่อน แล้วก็ขับไปพักที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากตรงนั้นสราวสิบกว่ากิโล

เธอบอกกับผมด้วยสีหน้าตกใจว่า เธอนั้นโดนผู้ชายพามาจากร้านเหล้า พวกมันเหมือนเอายาอะไรให้เธอกินด้วย แต่เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไร ตอนนั้นพอเธอรู้ว่ามันจะต้องข่มขืนเธอแน่ก็เลยวิ่งมาก่อน โดยที่ไม่รู้หรอก ว่าข้างหน้าจะเป็นอันตรายไหม ผมรู้ได้ทันทีเลยว่านั่นคือยาเสียสาว มันฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่นสมัยนี้ ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะไปหาเครื่องดื่มอุ่น ๆ มาให้ ก่อนที่จะเดินลงไป เธอบอกว่าบ้านของเธออยู่ห่างจากตรงนี้ไปไม่กี่สิบกิโล เดี๋ยวจะให้ที่บ้านมารับได้ และทำการแจ้งตำรวจ ตอนนั้นผมเองก็หวังว่าเธอจะสามารถหาตัวคนที่ทำแบบนั้นกับเธอได้เหมือนกัน ผมก็เลยขึ้นไปบนรถ แต่สิ่งที่เห็นในตอนนี้คือ เธออาการออกแล้วครับ ยาที่ว่าทำให้เธอนั่งกระสับกระส่ายอยู่บนหน้ารถสิบล้อของผม ค่อย ๆ ยกขาขึ้นมาแยกออกแล้วใช้มือถูบริเวณระหว่างขาของตัวเอง ครางออกมาด้วยความเสียว

ผมยืนมองอยู่ตอนที่กำลังจะขึ้นไปบนรถ เธอหันมาหาผมด้วยสีหน้าแดงจัด เหมือนกับว่าเธอต้านมันเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะกลับมาใหม่ แต่เธอกลับเรียกผมเอาไว้ แล้วบอกว่า พี่ช่วยหนูด้วย หนูไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า พี่…

ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่จะให้ช่วย มันคืออะไร ผมไม่ค่อยจะรู้ว่าผมต้องทำยังไงตอนนี้ แจ้งตำรวจเหรอ หรือว่าพาเธอไปโรงพยาบาล แต่ก่อนที่ความคิดของผมนั้นมันจะไปในทิศทางอื่น เธอก็กระชากกางเกงในของเธอออกมาแล้วขว้างทิ้ง ก่อนที่จะหันขามาทางผม แล้วแหวกแคมหีของเธอออกมาด้วยมือตัวเอง ใช้สองนิ้วไล้วันไปรอบ ๆ แคมหี ร่างกายสั่นสะท้าน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ขา หนูเงี่ยน หนูทนไม่ไหวแล้ว พวกมันเอาอะไรให้หนูกินไม่รู้ พี่จ๋า…”

เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอเอานิ้วของเธอแหย่เข้าไปในรูหีของตัวเอง แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับมือนั้นเข้าออก เร็วขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดูเหมือนสติของเธอนั้นกำลังจะเหือดหายไปแล้วตอนนี้

ผมยังพอมีความคิดที่ดีอยู่บ้าง แต่มันจะห้ามไม่ให้ตัวเองควยแข็งนั้นทำไม่ได้เลยจริง ๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเห็นหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ใครมันจะอดใจไหวกันล่ะ ?

“แล้วจะให้พี่ช่วยยังไงล่ะครับ ?” ผมถาม

“พี่จ๋า…หนูเงี่ยน…”

ผมควยแข็งเจ็บที่จนเจ็บควยไปหมดแล้ว

“พะ…พี่ พี่ เอ่อ…พี่ก็เงี่ยนครับ” ผมพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย ก่อนที่จะขึ้นไปบนรถแล้วปิดประตู ฟิล์มหน้ารถของผมนั้นมันดำแทบจะสนิท ดังนั้นไม่มีใครมองมาจากข้างนอกแล้วจะเห็นแน่นอน ผมนั่งมองเธออยู่ตรงนั้น จนได้ยินเสียงสวรรค์ของเธอดังขึ้นมาที่ทำให้ผมลืมทุกอย่างไปหมดสิ้น

“พี่เย็ดหนูหน่อย…”

นี่ไม่ใช่การขืนใจนะครับ มันคือการเชิญชวนของเธอเอง ผมได้ยินแบบนั้นก็หูผึ่ง ลุกขึ้นได้ก็ถอดกางเกงแล้วโยนทิ้ง ก่อนที่จะจัดการ เข้าไปสวมร่างระหว่างขาของเธอ แล้วก็จัดการสอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างกับนัดไว้ รูหีที่ผมสอดควยเข้าไปขมิบเกร็งตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น ผมเองก็ไม่ได้เอาน้ำควยออกมาแล้วหลายวัน ได้ทีแบบนี้ก็เลยไม่ขอเกรงใจกระหน่ำควยเข้าไปจนเธอนั้นร้องครางสนั่นรถ ตาเหลือกตาตั้งด้วยความเสียว น้ำลายไหลเยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ ครางออกมาอีกครั้งหนึ่ง

ผมมองหน้าของเธอแล้วก็มีอารมณ์ กระหน่ำควยเข้าไปไม่ยั้ง จนสุดท้าย ตอนที่ตัวเองทนไม่ไหว เลยกระชากควยออกมาพ่นน้ำควยเข้าไปที่ร่างกายของเธอ ราดเข้าไปที่หน้าท้องขาวเนียน ก่อนจะพุ่งขึ้นไปจนถึงคอ เพราะว่ามันไม่ได้เอาออกมาหลายวัน

หลังจากที่โดนเย็ด เธอเองก็มีท่าทีว่าสงบลงไป ก่อนที่จะหลับไปเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็ไปส่งของสายหลายชั่วโมง พอถ่ายรูปเธอแล้วรายงานว่าเกิดอะไรขึ้นทางปลายทางก็เข้าใจ

ผมรายงานไปว่าช่วยเธอจากกลุ่มผู้ชายที่มุ่งร้ายนะครับ…

ไม่ได้พูดถึงตอนที่ได้เย็ดเธอครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว ลูกค้าเมาหน้าหล่อ เลยลองชวนมาเย็ดที่หลังร้าน พนักงานกะดึกสุดเงี่ยน งานกะดึกที่ต้องทำมันก็เหนื่อยอยู่แล้ว ร้านสะดวกซื้อที่ต้องทำงานกันสองคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ระหว่างที่ต้องทำงานนั้น พนักงานอีกคนก็ดันมาลาป่วยเพราะว่าติดโควิดกะทันหัน หลังจากที่ลาหยุดไปหลายวันเสียอีก สรุปคืนนี้ฉันต้องอยู่ที่ร้านคนเดียว รอผู้จัดการมาช่วยงานตอนตี 4 ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ฉันไม่ชอบเลย งานมันจะเยอะมากขึ้นกว่าเดิม ทว่าในช่วงเวลาที่กำลังเบื่อๆ นั้น ก็มีลูกค้าคนหนึ่งเดินเข้ามาตอนตี 2 เศษ เขาเข้ามาถามซื้อเหล้าในเวลานี้ แต่ว่าร้านของฉันไม่ได้ขายเหล้าตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว เขาดูเมานิดหน่อย แต่ก็ช่างเถอะ เขาดูหน้าตาหล่อดีเหมือนกัน ตอนที่เขาเดินไปมาในร้านฉันก็แอบมอง พอให้เป็นอาหารตาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอเขาเข้ามาคุยด้วย ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันช่างน่าจริงๆ เลย…

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว ถูกใจรสเสียว…เมียหัวขโมย ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากนักหรอกครับ เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ผมทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆ มาทำก็เยอะ พอดีมีลูกน้องหลายคน ก็แบ่งหน้าที่กันไปทำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาก็เพราะผมรับเหมาทำแบบและทาสี แล้วต้องทำโรงเก็บอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆ ชั้นล่างที่คนงานพักอาศัย แต่ผมไม่ได้พักที่ทำงานหรอกกลับบ้านทุกวัน ช่วงแรกๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเหมือนกัน เขามารับเหมาทาสีครับ เขามาทีหลังผม พอพวกเขามาเท่านั้น กระป๋องน้ำมันผสมสีของผมหายเกือบหมด นำเรื่องไปบอกใครก็ไม่เชื่อ ผมต้องการจับขโมยให้ได้ โชคดีเป็นของผมครับ ผมได้รู้ว่าหัวขโมยเป็นใครมาจากไหน เป็นผู้รับเหมาทาสีเหมือนกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงบ้านเลยครับ บ้านมันค่อนข้างใหญ่โตอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…