เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น

ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด…

แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ

ตั้งแต่อายุ 20 ฉันเป็นศรีภรรยาที่ดี…แต่วันนี้ ฉันได้กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ฉันจึงเลือกที่จะมาเที่ยวสถานที่ที่ใครก็เรียกว่าบาร์โฮส มันคือสถานเริงรมย์สำหรับสาว ๆ และเก้งกวาง เงินคือสิ่งที่ซื้อผู้ชายเด็กหนุ่ม ๆ หน้าตาดีมานั่งข้าง ๆ แล้วมอบความสุขเล็กน้อยในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มันก็ทำให้ฉันอิ่มเอมได้เพียงครึ่งกระเพาะเท่านั้น

“พี่อยากจะซื้อคืนนี้ของน้องจังเลย…ยินดีขายมันให้พี่ไหมคะ ?”

เขายิ้มอย่างเขิน ๆ ในตอนที่ฉันเริ่มลูบควยของเขาผ่านทางกางเกงเนื้อบาง บริเวณที่นั่งมืดสลัวรางทำให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นได้อย่างเรียบง่าย และเงินหนึ่งปึกที่ยัดลงในกระเป๋าเสื้อของเขา ทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธอำนาจของมันไปไ สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็เป็นของฉัน

เรามาถึงโรงแรมหรูที่ฉันเปิดจองเอาไว้เพื่อสร้างความประทับใจแรกแก่เขา

เขาจับมือฉัน เยินยอฉันสารพัด แน่นอน ฉันรู้ว่ามันคือหน้าที่ของเขา แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้จิตใจของฉันกระชุ่มกระชวยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเข้ามาในห้องแล้ว ฉันก็นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาทันที ที่หน้าประตู เขาถามว่าเอาเลยเหรอครับพี่ ในขณะที่ยืนพิงบานประตูอยู่ แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไร หายใจฮัก ๆ เมื่อเริ่มดึงกางเกงของเขาลงไป

ลูบคลำอยู่นานก็รู้แล้วว่ามีของดี แต่ก็ไม่คิดว่าพอไม่มีอะไรปิดกั้นมันเอาไว้แล้ว เจ้ามังกรน้อยของเขาก็ผงาดง้ำ ใหญ่ขยายขึ้นมาจนน่าตกใจ

“ควยใหญ่จังเลยนะ”

เขายิ้ม ควยกระดกใส่หน้าของฉันหลายที “หวังว่าพี่จะชอบนะครับ”

ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ดูดดุนดุ้นเนื้อนั้นอย่างที่อยากจะทำมาโดยตลอด ทำให้เหมือนคนหิวโหย และขาดจากทุกอย่างไปจนหมด ฉันหลับตาแน่นแล้วลิ้มรสชาติควยเด็กหนุ่ม น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเข้ามาในปากแล้วเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนเขาจับหัวของฉันกดลงไปแล้วกระเด้าควยเข้ามาในปากของฉัน มันคืออารมณ์ที่สุดยอดเหลือเกิน

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“ขอบแรง ๆ แบบนี้ไหมครับพี่”

ฉันพยักหน้าทั้ง ๆ ที่ยังดูดควยของเขาอยู่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา เขากระหน่ำควยเข้ามาอย่างรุนแรงก่อนที่ฉันจะกระชากใบหน้าออกมาหายใจ แล้วเขาก็พาฉันขึ้นไปบนเตียง

“อายุมันก็แค่ตัวเลข ผมเชื่อแล้วครับพี่…”เขายิ้ม กระชากกระโปรงของฉันออกมา แล้วแหวกขาของฉัน ซุกหน้าเข้ามาเลียให้ฉันด้วยความตะกละตะกลาม อารมณ์ของเขาที่ฉันปั้นแต่งมันคงได้ใช้งานอย่างเต็มที่แล้วเวลานี้ ฉันร้องดังกว่าเดิม ค่อย ๆ เริ่มยกสะโพกขึ้นมาให้เขานั้นได้ลิ้มรสชาติของฉัน ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด….แน่นจังเลย” ฉันหรี่ตามอง เสียงครางดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวกระสันอย่างถึงอกถึงใจ เขาดันควยเข้ามาได้ครึ่งเดียวแล้วกระแทกจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ในจังหวะที่เสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน เขายิ่งได้ยินฉันร้องคราง ก็ยิ่งรัวสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับก้มลงมาโลมเลียร่างกายของฉัน ดูดดนมสลับไปมากระตุ้นอารมณ์ด้วยลิ้นที่ว่ายวนไปรอบ ๆ ยอดอก ก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

“แตกในเลยไหมครับพี่ ซี๊ดดด…” เขาถาม น้ำเสียงหอบเหนื่อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ตะ แตกในเลย แตกในเลย อื๊ออออ…ซี๊ดดดด” ฉันร้องครางเกร็งไปทั้งตัว รูหีขมิบตอดควยของเขาไปอย่างไม่รู้ตัว แต่เสียงครางของเขาก็ยังคงดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด จนกระทั่งน้ำควยของเขาที่สาดกระเซ็นเข้ามาในร่างกายของฉันหมดลง เสียงครางของเขาจึงผ่อนเหลือเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยพร้อมกับทิ้งตัวลงมาซุกไซในอ้อมกอดของฉัน…

“ชอบไหมครับพี่…”

“ชอบสิจ๊ะ…” ฉันพูด หยิกจมูกของเขาเบา ๆ “เย็ดมันส์คุ้มเงินจริง ๆ เลย”

Recommendations

เรื่องเสียว ครูจะทำไรผม-โดนอาจารย์จับทำผัว อาร์ม เด็กหนุ่ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษา ปวส. ปี 2 สาขา คอมฯ ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาเป็นคนหน้าตาดี ติดอันดับ หนุ่มหล่อเรียนเก่ง ของวิทยาลัย มีสาว ๆ เข้ามาจีบเยอะแยะ แต่เขาไม่สนใจ เพราะไม่ใช่สเป็ค แต่แล้วเขาก็ได้มาเจอกับอาจารย์คนหนึ่งที่อาร์มเจอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย เธอชื่อ อาจารย์เจี๊ยบอายุ 25 ปี เธอเป็นอาจารย์ฝึกหัดก่อนที่จะบรรจุทำงานที่นี่ อาจารย์เป็นคนสวย…

เรื่องเสียว โดนวางยาปลุกเซ็กส์ในเหล้า”ลุงจ๋าอย่าโยก หนูปวดฉี่” ผมได้พาเมียและลูกของผมไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงปีใหม่ต้นปีที่ผ่านมา บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมีนายปิง เป็นหัวหน้าครอบครัวอายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อ คุณพา แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด คนโตอายุย่าง 15 ชื่อ”เมญ่า” คนนี้เป็นลูกครึ่งอเมริกันจากแฟนเก่า…

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว ล้วงลับ จับควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง สวยนัก เย็ดซะเลย ผมชื่อ โอ๊ต อายุก็ 23 ปีแล้วครับผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาบ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ”ติว”อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 27-28 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนมใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ผมขอเรียกว่าพี่ติวก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่เหลือผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแฟน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว….คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย…..และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ……มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน)กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กันแต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ….บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง…พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัวขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก….บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อนกูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ…….จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกันปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย…..กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย…กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะแม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย….สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ…พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึพี่จอยแกดูอวบเปล่งปลั่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก….หน้าตายังคมคายเหมือนเดิม…..แกหาไรต่อไรมาให้กูกินบานเลย……แต่แววตาแกแปลกๆกูกะว่าเดี๋ยวอยู่คุยจนเย็นแล้วจะกลับ…แต่แม่งมืดไม่รู้ตัวอ่ะ….กูเลยลากลับ…….แต่พอกูจะไปแกกลับบอกว่า…..มืดแล้วนอนนี่ก็ได้..เผื่อแฟนกูกลับคืนนี้จะได้เจอกันด้วย..อะไรบางอย่างบอกกูว่ามัน “ไม่ควร”……แต่ควยกูบอกกูว่า.”ควร “…แม่งกูรู้สึกแปลกๆ…มันสับสนงุนงงยิ่งพี่จอยแกเอี้ยวตัวไปหยิบน้ำอัดลมนะ…เสื้อมันรั้งเน้นนมเด่นเป็นเต้า…..กูควยลุก…แกเร่งเร้าให้นอนที่บ้านซำ?แล้วซ้ำอีก….อืม..นอนเหรอ…กูคิดวนไปมาพี่จอยมีการเอากางเกงขาสั้นมาวางให้กูนุ่งด้วย…..กูก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา….มันไม่ควรอ่ะนะ มึงเข้าใจมั้ย……แต่สุดท้ายกูก็นอนนั่น…..ห่าแต่ก่อนกูนอนห้องแฟนกู…แต่เดี๋ยวนี้กูเหมือนคนแปลกหน้า….กูเลยขอนอนห้องโถงหน้าทีวีข้างล่างละกัน…แกขนเครื่องนอนมาให้กูเต็มเลย….ดุแลทุกอย่างจนกระทั่งกูไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแกมาคุยกับกูจนดึก….หลายระยะที่แกเอามือมาตีแขนกู…ก้มมานี่นมออกเป็นเต้าเลยมึง…กูก็แกล้งไม่มอง….แต่ยอมรับว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว…ตกดึกพี่จอยแกขึ้นนอนชั้นสอง…กูปิดทีวีนอนห้องโถง…..แม่ง…เสือกนอนไม่หลับอีก….เวร…..คงผิดที่มั้ง…….แต่แม่งเงี่ยนหน่อยๆหวะ….กูนึกขึ้นได้ว่ามีตะกร้าผ้าของแกวางอยู่หน้าห้องน้ำชั้นล่างตอนกูไปอาบน้ำ…กูเห็นกางเกงในเสื้อในแกสุมอยู่ๆ…..เอาวะ…ลองชักว่าวกับกางเกงในดู..เห็นเขาว่ากันว่าได้อารมณ์ดีเหมือนกัน…กูเลยลุกไปโดยไม่เปิดไฟโถง…ถึงหน้าห้องน้ำกูเปิดไฟเล็กๆแค่พอเห็น….กูเลือกกางเกงในและเสื้อในลายลูกไม้สีดำขึ้นมาดมดู……อึ๋ย……แม่งตอนเงี่ยนๆนี่กลิ่นกางเกงในนี่เร้าอารมณ์สมคำร่ำลือ…..กูเงี่ยนจัดขึ้นมาเลยทีนี้…..นึกภาพนมแกตึงๆด้วยนะ….มึงเอ้ยควยแข็งจนปวด….กูคว้ามาอย่างละตัวกูเดินมาที่นอนแล้วเอาเสื้อในพี่จอยมาห่อควยค่อยๆสาวว่าวเนิบๆ…จมูกก็ดมกางเกงในไป…..มึงเอ้ย…สุดยอดของความเงี่ยน กูถึงว่าแม่งชอบกันนักหนา….แม่งเสียวหยั่งงี้นี่เอง……กูเงี่ยนจัดเลยเลียลงไปที่เป้ากางเกงในแก…อึ๋ย….อร่อยกำลังสาวว่าวเพลินๆกลิ่นขี้เปียกกำลังจรุง……กูมองไปที่บันได…..ไอ้แม่เย็ด…ตกกะใจมีเงาใครบางคนกำลังลงบันไดมาตะคุ่มๆทีละขั้นๆอย่างช้าๆ…….กูใจหายวาบ……รีบเอาเสื้อในและกางเกงในพี่จอยซุกใต้ผ้านวม…แกล้งนอนนิ่งๆเหมือนหลับ…..เงานั้นตรงมาทางกู…..พอเห็นใกล้ๆสักสองวา……ซวยแล้วกู….พี่จอยนี่หว่า…..ดูลางๆก็รู้ว่าแกนุ่งชุดนอนมา…..แม่งสงสัยเห็นกูเอากางเกงในแกมาสาวว่าวแหง๋ม…..กูใจเต?นตุ?มต?อมๆแกนั่งข้างๆกู…เขย่าตัวกูเบาๆพร้อมเรียกชื่อ….กูแกล้งนอนนิ่งแกก้มลงกระซิบที่หูกู….”พี่เองจ๊ะ..”…….กูแกล้งขยับตัวและพูดว่า “อ้าวพี่จอยเองเหรอ…มีไรป่าวคับ “..แกไม่ตอบแต่แกก้มมากระซิบอีกทีเหมือนกลัวใครได้ยิน…. “พี่ขอนอนด้วยนะ”….ห่า..กูหูฝาดเหรอเนี่ยไอ้เหี้ย….ควยกูลุกพรึ่บเหมือนติดสปริง…..กูเลยบอก……. “ข้างล่างร้อนนะพี่ “…..แกบอกไม่เป็นไร…นอนได้…แกลูบท้องกูเบาๆแล้วเลื่อนลงไปที่หัวเหน่าก่อนจะเจอเข้ากับควยกูที่แข็งโป๊กเข้าอย่างจัง…..กูสะดุงเล็กน้อย…..แกถามกูว่า..”ตะกี้ทำอะไร…พี่เห็นนะ “…..ห่า…..กูอายปนเงี่ยน……กูเลยคว้าคอแกโน้มลงมาจูบ……แกประกบปากแล้วสอดลิ้นทันที…..แม่งเร่าร้อนเกินคาด…..แกกระซิบข้างหูกู….ล้วงนมพี่ซิ….กูล้วงไปในชุดนอนทันควัน….บี้และเค้นเต็มแรง…แม่งนมตึงมาก..ไม่น่าเชื่อ…กูกัดติ่แหุเบาๆ..แกแถหูเข้ามาถูปากกูแรงๆ.พี่ชอบแรงๆ….แรงๆจ๊ะ…แกก้มลงกัดนมกู..ก่อนจะเลียหน้าท้องกูวนไปวนมา….แกไล้เลียลงที่หัวเหน่าและกัดหมอยกูเบาๆ…..ก่อนจะวนลงล่างมาเลียกะโปกกู…..แกเลียวนไปมา…แม่งเสียวชิบหาย…..บางครั้งแกก็อมกะโปกเข้าไป….แล้วคาย…กูแม่งตัวแข็ง..แกกำควยกูแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ….ก่อนจะถามกูเบาๆว่าเสื้อในพี่อยู่ไหน….กูล้วงใต้ผ้านวมส่งให้แก….พี่จอยแกแกเอามาพันควยกูเหมือนที่กูทำแล้วรูดขึ้นลง……แม่งเสียวเงี่ยง……กูตัวสะท้านเลยหวะ…สักพักแกเอื้อมไปเปิดโคมไฟเล็กๆที่ข้างทีวีแล้วลากมาวางใกล้สะโพกกู…ภาพข้างหน้าสว่างชัดเจน…..แม่งพอกูเห็นหน้าแกชัดๆ….ควยกูแม่งน้ำแทบพุ่ง…แกลดสปีดรูดลงช้าๆ..ก่อนแลบลิ้นเลียปลายควยกู…ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้า….ลิ้นที่ชุ่มน้ำแกโลมเลียปลายควยกูอย่างช้าๆ……เลียวนไปวนมา…กูจะบี้นมแกก็บี้ไม่ถึงแกนั่งยองๆอยู่ปลายเท้ากู….กูบอกกูเลียให้….กลับหัวกลับหางกัน…แกส่ายหัวช้าๆ……แม่งแกคงอยากให้กูดูท่าอมควยขอแแกชัดเจนมากกว่า…สักพักแกกดปากลงไปจนมิดควยกู….อู๊ยยยยย….กูบิดตัว…แกรูดขึ้นลงหนักขึ้น…หนักขึ้น….แม่งกูไม่ไหวแล้ว…..กูลุกพรวดกดแกนอนราบ…..ถลกชุดนอนบางถอดทิ้งไป……ก่อนจะเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต…..ปากแกบอกแรงๆ….กัดด้วย….กูทั้งบีบทั้งเค้นทังกัด…..โอ้ววว์…..อ่าห์….กูเลียไล้ท้องน้อยแกขึ้นลง…แกบอกตีสะโพกแกหน่อย…..กูตีไม่แรงนัก…แกบอกแรงๆเลย….กูฟาดเต็มแรงปากกก็กัดรอบสะดือ…ดึงแล้วปล่อย….กูพลิกตัวแกให้นอนคว่ำแล้วกัดเอวแรงๆ…..กูเองก็แม่งอารมณ์รุนแรงมาจากไหนไม่รู้….กูเอามือตีก้นแกแรงๆแล้วกัดแก้มก้นสองข้างพร้อมทั้งเลียวนไปมา..แกนอนราบกูจับแกถ่างขาออก…สอดหน้าเข้าไปที่ง่ามตูด….แล้วเลียวนรอบรูตูด……พี่จอยครางเสียงหลง……ปากเลียรูตูดไป…มือก็ตีแก้มก้นบ้างตีต้นขาบ้าง……. กูไล้เลียแผ่นหลังเลยไปจนถึแต้นคอ…..จนแกบอก….โอยย….พี่ไม่ไหวแล้วๆ…..กูเลยให้แกชันเข่าโก้งโค้ง…..สัดดเอ้ย…..แม่งน้ำหีเยิ้มเป็นทางลงมาที่ขาอ่อน….กูเลียน้ำหีที่ขาลากยาวขึ้นไปจนถึแแคมนอกตวัดลิ้นไล้รอบแคมก่อนจะห่อลิ้นฉกเข้ารูหีพี่จอย..แกสะดุ้ง….กูเลยอ้าปากทาบพวงหีโหนกนูนแล้วห่อริมฝีปากดูดน้ำหีตั้งแต่แคมนอกจนถึงรูเยี่ยว….โอ้ยยย…..อู๊ยยย..เสียงพี่จอยร้อง….ตีพี่ด้วยซิ….แรงๆ……อ่อ..ลืมไปต้องตีด้วย…กูเลยตีตะโพกต้นขาจนแดงไปหมด……มือก็ล้วงไปหยิบหัวนมแล้วดึงยาวๆ…..พร้อมหยิกแรงๆ….พี่จอยตัวเกร็งแข็งทื่อ…..กูแหวกรูหีออกกว้างแลบลิ้นเลียเข้าไปกวาดน้ำหีออกมากิน……อ่าห์……กูเงี่ยนสุดทน….เงี่ยนจนระห่ำ….กูเลยล้วงไปใต้ผ้านวมคว้ากางเกงในพี่จอยที่ซุกไว้ออกมา….แล้วค่อยๆยัดเข้าทางโพรงหีแกเบาๆ……แทบไม่ต้องงถามพี่จอยพยักหน้าหงึกๆว่าชอบ……กูยัดไปที่ละหน่อยๆปากก็เลยเลียวนแคมเลยไปถึงรูตูด…พักเดียวกางเกงในทั้งตัวก็หายเข้าไปในหีพี่จอย..กูแม่งระห่ำแล้ว…ทำท่าจะยัดเสื้อในเข้าไปด้วย….แต่พี่จอยร้องเสียงเบาๆในขณะยังซี้ดปากว่า…เสื้อในมันมีโครงเหล็กและตะขอ…..นั่นแหละกูถึงเพลามือ…..โอ้ยยย..เงี่ยน…..กูพลิกแกให้นอนหงาย…กัดที่ท้องน้อยเต็มแรงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหน้าแกแรงๆสองที…..แกซี้ดปากอย่างเสียวกระสันต์…….กูกัดแขนกัดหัวไหล่…กูพลิกตัวกลับหัวกลับหาแงเป็นเลขหกสิบเก้า…กูนอนคว่ำแกนอนหงาย..ควยแข็งโป๊กค่อยๆหย่อนลงไปตรงปากพี่จอยที่แกอ้ารออยู่พอควยเข้าปากแกดูดอย่างหิวกระหาย…..แม่งเจ๋ง ไม่โดนฟันแกเลย…..กูเงี่ยนหนักจับแกถ่างขากว้างแล้วบรรจงแบะกลีบหีออกมา….ท่ามกลางแสงไฟสลัวๆในโพรงหี..กูเห็นเกางเกงในสีดำฝังตัวอยู่อย่างสงบท่ามกลางความเร่าร้อนของน้ำหี…..กูล้วงมือเข้าไปจิกปลายเกางเกงในออกมาออกมา……พี่จอยร้อง…..อ่าห์……..กูค่อยๆดึงออกมาที่ละนิดทีละหน่อย…..แกเสียวจัดจนบางครั้งเล็บจิกลงไปในเนื้อกูแปล๊บๆ…..กูกัดหัวเหน่าไปด้วย ดึงไปด้วย…เสียวแทบขาดใจ…..จนสุดท้ายกางเกงในคาหีอยู่ร่วมสี่นิ้ว….กูทำเซอร์ไพร๊ซ์….กระตุกพรวดเดียวแรงๆสุดมือ….โอ้วววววว์…….ว้ายยยย…….”เย็ดพี่ๆ…..เย็ดพี่ๆ “…..แกร้องไม่ขาดปากพี่จอยร้องสุดเสียง…กูพลิกตัวลงไปช้อนสะโพกแกให้ลอยขึ้น…..ยัดควยฉ่ำเยิ้มแข็งโป๊กพรวดเดียวสุดด้าม…กูบดหัวเหน่าใส่แกแรงๆ…ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่…..แกร้องตีพี่แรงๆ…..ตีแรงๆอ่อ…ตี…ใช่ๆ…ลืมไป..กูเอามือสองข้างตีเต้านมแกแรงๆ….ทั้งหยิกทั้งนวด..หน้าแกบิดเบี้ยวพลิกหัวไปมา…กูเด้าสักพักแล้วพลิกตัวตะแคงกระทุ้งหนักๆจนแกกระเด็นไปตามแรงเด้า……กูแม่ง เสียวชิบ หีแกตอดควยกูเป็นระยะ…..โอ้ย…เงี่ยนนน…..กูร้องออกมาดังๆ.ก่อนพลิกตัวโก้งโค้งอีกรอบ…ดันแกไปติดข้างฝา…..สองมือแกยันข้างฝาไว้….ก้นลอยโด่ง…กูประคองควยแดงร่าส่งถึงรู…..กระแทกพรวดเดียวสุดควย…..จับสะโพกแกกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับเด้าสวนออกไป….โหนกหีกระทบกันดังเป็นจังหวะ….อู๊ยยยยยยพี่จอยร้องไม่ขาดปาก…… “ผัวขา….ผัวขา เสียวหีจังเลย….เสียว……แทงเสยหน่อย…แรงๆ….แรงอีก…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง ปีแรกของการสอบปิดภาคเทอมสอง พอปิดเทอม ก็ไม่พ้นนัดไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนใดคนหนึ่ง แล้วแต่จะตกลงกัน กลุ่มผมเป็นเด็กต่างจังหวัดกันหมดเลย ผมเรียนอยู่ในคณะวิศวะ ของมหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือครับ พวกเราที่มาเรียน ก็มีทั้งคนในพื้นที่ และคนต่างพื้นที่ ผมกับเพื่อนๆ เราก็เริ่มจะสนิทกันใหม่ๆ ก็นัดกันไปบ้านเอก เพื่อนคนหนึ่งที่ลำพูนสักสามวัน แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับบ้าน บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ในสวนครับ แต่ไม่ใช่ชาวสวนจนๆ นะครับ เราไปกันเฉพาะกลุ่มเราเอง 8 คน มีเอกเจ้าของบ้าน ผม หนุ่ม พล และเก๋…