ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน

ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง

มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป มันต้องเป็นคนที่มีจริตที่มากพอเท่านั้น เพราะว่าที่แห่งนั้นมีแต่เรื่อง 18+ เท่านั้น

และสิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้คือ ลานกว้างที่มีแสงไฟสลัวสีแดง ม่วง น้ำเงิน เข้มจัด สาดส่องท่ามกลางความมืด พอได้เห็นคนในเงาสลัวที่กระจัดกระจาย ก่อนที่จะเอากันอยู่ทุกที่ มุมซ้าย หญิงสาวผมยาวกำลังรวบผมเพื่อที่จะดูดควยให้กับชายหนุ่มร่างเล็ก ผอมแห้ง สวมแว่นเหมือนพวกเด็กเก็บตัว แต่ควยใหญ่ ไอ้เด็กคนหนึ่งตัวเกร็ง หลับตาแน่นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

อีกมุมหนึ่ง สาว ใหญ่ วัยยกลางคนรูปร่างเจ้าเนื้อเสียหน่อย ดูก็รู้ว่ามีอายู แต่เธอกลับกำลังนั่งขย่มควยให้กับเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่นอนกระเด้าควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปแล้วสูบบุหรี่พลางร้องครางออกมาอย่างสบายใจ ก่อนที่ผมจะได้เห็นกลุ่มที่เป็นเซ็กส์หมู่ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่มาก คนพวกนั้นจะไม่สนว่าใครเป็นใคร มะรุมมะตุ้มกันไปหมด คนนั้นเย็ดหีคนนี้ อมควยให้คนนู้น แล้วมาเลียหีให้อีกคนหนึ่ง

มันดูมั่วตั้วไปหมดจนผมอดสงสัยไม่ได้เลยว่าความเงี่ยนมันพาคนเราไปได้ไกลขนาดไหนกันนะ ?

แต่แล้ว ในตอนที่ผมกำลังควยแข็ง และยืนคิดว่าจะหหันเหไปทางไหนดี หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังก้ม ๆ เงย ๆ ดูดควยให้ชายอีกคนที่กำลังนอนครางดีดดิ้นอย่างมีความสุขก็เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ เริ่มจะยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกผมเข้าไป

ผมตัวสั่นระริกเลย เธอเป็นคนเดียวในสถานที่แห่งนี้ที่สวยจนทำให้ผรู้สึกว่าต้องเป็นเธอเท่านั้น

ทันทีที่ผมเดินเข้าไปหาเธอ เธอก็ขยับจากที่กำลัง 69 กับชายคนนั้นอยู่ ก็เป็นนั่งคร่อมลงบนใบหน้าของเขาให้เขานั้นแหวกแคมหีของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชองและสยิวซ่าน ก่อนที่ผมจะถูกเธอดึงเข้าไปหาพร้อมกับดึงกางเกงลงแล้วก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที มันเป็นจังหวะที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจ เพราะว่าเธอทำแบบไม่พูดอะไรเลย

แต่วินาทีที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม แววตาของเธอก็เริ่มเคลิ้ม สะโพกเริ่มบดร่อนอยู่บนใบหน้าของชายคนนั้น พร้อมกับสายตาหวานเยิ้มที่ชำเลืองมามอง ผมครางเสียวซ่าน จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่จนเธอนั้นเริ่มสำลัก แล้วหน้าแดง น้ำตารื้น แต่ผมก็หยุดไม่ได้แล้วครับ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปาดของเธอไปจนทนไม่ไหว ประกอบกับเธอพอเธอลุกขึ้นมาก็มีสาวอีกคนเดินเข้าไปเล้าโลมคนนั้นต่อ ผมก็เลยได้เธอคนนี้มาครอง

เราจับมือประสานกันจนผมจนมุมที่โต๊ะ ก่อนที่เธอจะจับตัวของผมให้นั่งลงที่เก้าอี้แล้วขึ้นมานั่งตักผม กอดคอเอาไว้แล้วเริ่มกดร่างกายลงมาให้ควยของผมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่เธอจะควบม้า รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นจนตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก แต่เพราะว่ามันเสียวซ่านได้ถึงใจขนาดนี้ผมก็เลยจับบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วโยกร่างกายใส่เข้าไปไม่ยั้ง

ผมอยากจะใจดีและอ่อนโยนกับเธอ แต่เธอน่าเย็ดเกินไปจนผมอัดอั้น

จับเธออุ้มขึ้นมาแล้วพานอนราบกับโต๊ะ ก่อนจะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปท่ามกลางเสียงครางเสียวจากผู้คนมากมายที่กำลังเย็ดกันอย่างไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร ผมโฟกัสแค่หน้าของเธอ มองดูสีหน้าที่เสียวซ่านและมีความสุข ก่อนที่เธอจะบอกให้ผม…แตกในปากของเธอหน่อย

ผมกระชากควยออกมาทันที แล้วเอาควยจ่อปากของเธอตอนที่นั่งคุกเข่าลงไป

ริมฝีปากของเธออ้าขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของผมที่พุ่งทะลักแตกใส่ปากของเธอทันที พร้อมกับที่เธอเริ่มใช้ลิ้นวาดวนไปรอบริมฝีปากก่อนจะกลืนมันลงไปด้วยแววตาที่เย้ายวน…แล้วลดสายตามามองที่ควยของผม

“ยังควยแข็งอยู่เลย…” เธอว่า

ซึ่งผมก็รู้ว่าเธอน่าจะรู้ว่ามันแปลว่าอะไร…

Recommendations

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้ น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…