ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง

“แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ

เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน

เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี

แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าน่านจะไม่ต้องการเลย ความอ่อนโยนของเขา ความสุภาพบุรุษทำให้เธอนั้นรู้สึกเหมือนกำแพงความรู้สึกโดนทำลาย เธอถูกจ้างให้นำเที่ยวเขาทั้งหมดหนึ่งอาทิตย์ ได้รู้จักกับครอบครัวของเขา ทานข้าวด้วยกัน แต่แล้วก็ต้องมาถึงวันสุดท้าย เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงคำ เขาก็จะต้องกลับแล้ว

ในวันสุดท้าย เขาอยากจะจ้างเธอล่วงเวลา แต่เธอกลับบอกว่านี่คือการบริการพิเศษจากเธอ เพราะเขาให้เธอมามากพอแล้ว วันนี้เธอจะบริการเขาอย่างดี เขาชวนเธอไปที่โรงแรมของเขา ไปนั่งคุยกันที่ริมระเบียง เขาสาบานว่าไม่มีเล่ห์เหลี่ยมใด ๆ เลย ไม่ต้องห่วง เธอจะปลอดภัย…ทว่ามาถึงเวลานี้ น่านก็ไม่ได้ต้องการความปลอดภัยของตัวเองสักเท่าไหร่หรอก เพราะว่าเธอเป็นคนขยับไปจูบกับเขาก่อน แล้วบอกกับเขาว่ามากกว่านี้ก็ถือว่าเป็นการบริการพิเศษเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ไวน์ยังไม่ทันหมดขวด ทั้งสองคนก็กอดจูบกันแล้วเดินมาที่เตียง

เขาวางตัวของเธอลงไปอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอ สัมผัสซุกไซ้ด้วยลมหายใจ นิ้วมือ และเรียวลิ้นที่ชิมร่างกายของเธอไปหมดทุกสัดส่วน เนินนมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาดูดดุนจนเธอบิดไปมา สองขาถ่างออก เขาซุกหน้าเข้าไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้น่านจนเธอนั้นร้องเสียวหลง…เธอบอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยด้วยซ้ำในชีวิตนี้ เขาสอดลิ้นและนิ้วเข้าไป ก่อนที่จะคว้านเอาน้ำเงี่ยนของเธอออกมาดูดกิน แล้วเธอเองก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นมามองดูเขาค่อย ๆ ถอดกางเกงลงไปช้า ๆ พร้อมกับเปิดเผยดุ้นเนื้อกลางกายนั้นออกมา

ลำควยใหญ่ยาวเริ่มขยายตัวขึ้นมากกว่าเดิม…ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกที่มันยังคงหลับใหล ก็นับว่าใหญ่กว่าควยชายไทยมาตรฐานไปไกลโขแล้ว เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาร้องครางแล้วขยับสะโพกโยกควยเข้าออกในปากของเธอที่ทั้งดูดและดุนอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อย ๆ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือสอดลงไปจับนมของเธอจนเขาทนไม่ไหวแล้ว ผลักตัวของเธอลงไปช้า ๆ ค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอ

แน่นอนว่ามันใหญ่จนใส่เข้าไปได้อย่างยากลำบาก แต่น่านกลับบอกให้เขาเข้าไปได้เลย

นาทีนี้เธอเองก็อยากจะลองของใหญ่กับเขาบ้างสักครั้งเหมือนกัน และจนกระทั่งตอนที่เขาสอดใส่ควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้ามควย ร่างกายของเธอเองก็ยังไม่หยุดสั่น ทว่าถึงอย่างนั้น แดนก็ไม่อาจจะหยุดทุก ๆ อย่างได้แล้ว รูหีที่ตอดควยของเขาได้มากขนาดนี้เพิ่งจะได้เจอครั้งแรก

เขาขยับร่างกายโยกควยเข้าออกในรูหีของเธอช้า ๆ จนเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงครางของทั้งสองคนก็เริ่มดังขึ้นมา น่านลืมตาขึ้นมามองดูสีหน้าอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และมันก็ยังเพิ่มดีกรีความสยิวได้มากขึ้นไปเมื่อเขานั้นดันควยเข้ามาลึกจนเธอนั้นจุก แต่กลับเป็นอาการจุกที่เสียวจนเธอต้องบอกกับเขาว่าให้เย็ดเธอแรง ๆ

แดรคลี่ยิ้มออกมา แล้วโยกร่างกายกระหน่ำเข้าไปนรูหีของเธอจนเต็มแรง เสียงร้องที่ดังลั่นออกมานั้นไม่เคยได้รับการสนใจว่าใครจะได้ยินมันหรือเปล่า มันดังอยู่อย่างนั้นนับสิบนาทีจนกระทั่งทุก ๆ อย่างเงียบลง เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของแดนสั่นระริก เกร็งแน่น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ และอิ่มเอมเหลือเกิน เขาค่อย ๆ ถอนตัวออกมาช้า ๆ แล้วทิ้งตัวลงไปกอดเธอเอาไว้แบบนั้น

แล้ววันต่อมาเขาก็ต้องกลับประเทศของเขาไปจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองก็ยังติดต่อสื่อสารกันเรื่อยมา จากวันนั้นเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว วันนี้ผู้เล่าอยู่ในงานแต่งของทั้งคู่ และเรื่องเสียวทั้งหมดที่ได้รับฟังก็มาจากคำท้าทายในวงเหล้า ว่าให้เล่าเรื่องครั้งแรกที่ได้เจอกันและเย็ดกัน…ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้เขียนฟังไปก็ควยแข็งไปเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว ลูกสะไภ้ชอบยั่ว….โดนพ่อผัวซะ….. ดิฉัน ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญคือ แฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำดิฉันก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอและดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละ เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไรพอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ คิด ว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง…

เรื่องเสียว หนูโดนลุงกับอาแฟนรุมเย็ด  เรื่องที่หนูจะเล่านี้ มันเกิดขึ้นตอนหนูอายุแค่ 18 เอง เป็นประสบการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นกับหนูจริงๆ แฟนหนูให้หนูมาเล่าให้คุณๆ เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ หนูชื่อ เตย นะคะ แฟนหนูชื่อ พี่เปา ค่ะ พี่เปาจะอายุมากกว่าหนู 5 ปีค่ะ ตอนนั้นหนูพึ่งจะแอบมีอะไรกับแฟนหนูแค่ประมาณ 4 เดือนเอง ตัวหนูเองก็ถือว่าสวยและน่ารักค่ะ ใครๆ ก็พูดกันทั้งนั้น ไม่ได้เข้าข้างตัวเอง และอีกอย่าง ขนตรงนั้นของหนูก็ไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ แฟนหนูจะชอบเลียของหนูมากเลย แล้วหนูก็หลงรักแฟนหนูมากๆ ด้วยตอนนั้น…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น “เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…