แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง

ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม เพราะว่าเธอกลัวว่าผมจะเข้ามาเพื่อที่จะเย้าหยอกกับเธอเล่น ๆ แต่ระหว่างนั้นผมก็อดใจและเอาใจใส่ เพราะว่าชอบและสนใจในตัวของเธอจริง ๆ เธอยังสาว สวย และรูปร่างดี แค่เพียงเพราะว่าเธอมีครอบครัวมาแล้วมันไม่ได้หมายความว่าเธอจะมีใครไม่ได้

พี่สวยเองก็เริ่มชวนผมเข้าไปกินข้าวด้วยกันบ่อยครั้ง นานเข้าก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน จนสุดท้ายแล้ว วันนี้ที่ผมเข้ามานั่งกินข้าวในครัวของพี่สาว เธอก็หันมาถามผว่า จะกินข้าว หรือว่ากินพี่ดีก่อนล่ะ ?

เธอพลาดแล้ว ที่เธอเลือกถามแบบนั้นในวันที่ผมสวมเพียงกางเกงวอร์มตัวเล็ก ผ้านิ่ม ที่มันไม่อาจจะปกปิดความเงี่ยนของผมที่ตื่นตัวขึ้นมาได้ เป้ากางเกงของผมตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน ตอนที่เธอนั้นมองมาแล้วยิ้ม ก็ทำให้ผมแอบเขินอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองไม่คิดว่าเธอนั้นจะน่ารักขนาดนี้ เธอเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้าของผม วางจานข้าวลงแล้วนั่งคุกข่าลงไป

“พี่ว่าพี่ไม่ต้องถามแล้วใช่ไหม ?” เธอว่า ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมช้า ๆ โดยที่ผมเองก็ไม่ขัดขืนเธอเลย เธอควักเอาควยของผมออกมา มันแข็งเต็มที่แล้ว และผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่เคยประหม่าจนควยแข็งโป๊กขนาดนี้มาก่อนเลยจริง ๆ เธอยิ้ม

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” แล้วเริ่มรูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ ผมห้ามตัวเองไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ผมนั้นจะค่อย ๆ มองดูเธอที่เริ่มใช้ปลายลิ้นชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย ตวัดมันอย่างช้า ๆ เพื่อที่จะวนไปรอบ ๆ รอยหยัก ก่อนจะก้มหัวลงไปอมควยให้ผมแล้วเริ่มดูดดุนที่หัวควยของผม พลางมือเองก็รูดลำควยเข้าไปด้วย

ตอนนั้นผมนั่งเสียวอยู่ที่เก้าอี้ ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก ควยกระดกเกร็งสู้ปากและลิ้นของพี่สวยอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนผมไม่อยากจะเชื่อว่านี่หรือ คือรูปร่างของสาวหม้ายอายุ 45 มันเต่งตึง นมใหญ่ตั้งเต้า เอวบางร่างน้อยไร้ซึ่งร่องรอยวันเวลาหรือความหย่อนคล้อย

เธอนั่งตักของผมในลักษณะหันหน้าเข้ามา ก่อนที่จะค่อย ๆ โอบกอดคอผม เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่มืออีกข้างของเธอนั้นก็รูดควยของผมไม่พัก

“ไม่ไหวแล้วครับพี่…ขะ ขึ้นให้หน่อยสิครับ” ผมพูดอย่างน่าไม่อาย ทั้งที่ตอนที่ได้เห็นหีชมพูของเธอ แคมหีใหญ่อูม ผมน้ำลายไหล อยากจะเลียหีให้เธอเสียห่อน แต่พอมันมาจ่อกันอยู่ตรงนี้ผมกลับลืมทุกอย่างไปหมดแล้ว เธอยิ้มโดยที่ไม่พูดอะไร แล้วค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม

สัมผัสที่แช่มช้า รัดแน่น รูหีของพี่สวยตอดควยของผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงจนผมร้องครางออกมา เธอเองก็เสียวจนต้องกอดคอของผมเอาไว้แน่น แล้วก็เริ่มขย่มควยของผมพร้อมกับส่งเสียงครางกระเส่าออกมาเบา ๆ

เราจูบกัน มือของผมจับนมของพี่สวยแล้วไล่ลงไปช้า ๆ จนถึงเอวบาง ๆ นั้น ก่อนที่จะขยับร่างกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทีก่ำลังนั่งอยู่บนตักของผม จนตัวของเธอเกร็งสั่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า..ชะ ชาย พี่ พี่เสียว อื๊อออ…”

ราวกับได้แกล้งเธอ ผมเห็นว่าเธอเสียวจนกอดผมแน่น ก็เลยลุกขึ้นยืนแล้วจับพี่สวยโยกกระแทกลงมาบนควยของผมในท่าลิงอุ้มแตง จนกระทั่งมันทนไม่ไหว ผมแบกพี่สวยเข้าไปในห้องนอน วางร่างกายของเธอลงไปบนเตียง จับขาของพี่สวยแยกออก มองดูแคมหีสวยของเธอที่แหวกออกเพราะควยของผมกำลังยึดครองพื้นที่ความเสียวซ่านนั้นอยู่ แล้วเริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงเตียงโยกลั่นเพราะแรงกระแทกของผผมนั้นทำให้ร่างกายของพี่สวยไหวสั่น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง

“อูยยยย…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย…ชะชาย พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว แรง ๆ เลย แรง ๆ อื๊ออออ”

เสียงครางของเธอนั้นเร้าอารมณืผมเหลือเกิน ผมสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด แล้วพ่นออกมา เรี่ยวแรงที่เหลือกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอจนเรี่ยวแรงเริ่มเบาบางลง ผมจึงเร่งจังหวะเข้าไปเต็มที่

“พี่สวยครับ…ผมรักพี่สวยนะครับ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงระคนหอบฮัก ๆ ก่อนที่รัวควยเข้าไปจนสุดท้าย ก็ตอกมันเข้าไปจนสุดตัว ความเสียวซ่านและความสุขสมส่งผลออกมาเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน ในขณะที่น้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของพี่สวยแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเช่นกัน

พี่สวยพักหอบอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะหันมายิ้ม

“หนุ่ม ๆ แน่น ๆ นี่มันแรงดีจริง ๆ เลย”

ผมยิ้มตอบ “แล้วพี่สวยไหวไหมล่ะครับ…ผมเด็กมันเย็ดดุนะครับ”

“มาขนาดนี้แล้ว ไม่ไหวพี่ก็สู้แหละ” เธอพูดแล้วลูบแก้มของผม ก่อนจะลุกพากันไปกินข้าว หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของผมกับพี่สวยก็ดำเนินต่อไปแบบที่ไม่สามารถอธิลบายได้เลยว่ามันดีขนาดไหน เพราะว่าผมก็เงี่ยนทุกวัน พี่สวยก็ใจสู้ให้ผมเย็ดทุกวันเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” “กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …” “โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน “ไม่ ……

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว ใส่เข้าไปเสียที สวัสดีครับผมชื่อธันครับเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน มาเข้าเรื่องดีกว่าเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมากสูงขาวตาโต มีลักยิ้มด้วย หุ่นดีตรงตามสเป็คผมเลย คนจีบเธอเยอะพอสมควรผมพยายามจีบเธออยู่นานมากจนเกือบปีได้เธอจึงยอมคบและไปไหนมาไหนกับผมทีนี้ล่ะไอ้เพื่อนๆที่มันเคยดูถูกผมไว้เมื่อก่วนว่าหน้าอย่างแกไม่ได้แอ้มเขาหรอกเขาไม่คบกับแกหรอกทีนี้มันอิจฉาผมกันใหญ่แต่ไม่วายมันเหน็บว่าเขาสงสารผมน่ะสิเขาไม่ได้รักผมหรอกแน่จริงเอาเธอให้ได้สิก่อนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะเพราะผมรักเธอมากจริงๆแต่ก็มีบ้างที่เอาเธอมาจินตนาการเวลาที่ช่วยตัวเองก็หวังลึกๆอยากได้เอากับเธอสักครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอหวงตัวมากๆมากสุดๆเธอแอนตี้เรื่องมีไรกันก่อนแต่งมากๆเธอว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเธอผมเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ทำไรแบบนั้นกับเธอเลย อย่างมากก็แค่จับมือจนมาได้เจอเพื่อนๆของพี่ชายผมที่วงเหล้าน่ะครับเขาเป็นเพลย์บอยตัวยงคนนึงจากที่ฟังพวกพี่ๆเขาคุยกันนะครับผมเลยไปปรึกษาเขา เขาก็ว่าปล่อยไว้ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นคาบไปกินนะโว้ยเขาบอกถ้างั้นลองใช้วิธีเขาที่เขาใช้คือลองใช้ยาดูสิเอาตังมา600บาทเดี๋ยวจัดการให้อีก 2 วันไปเอาที่บ้านผมก็ให้ไปในใจคิดว่าลองดู อีก2วันก็ไปเอายาที่บ้านพี่เขามาเขาก็บอกๆวิธีใช้แต่ผมก็ยังกลัวๆกล้าๆไม่กล้าใช้กลัวไม่ได้ผลเธอไม่ยอมแล้วผมทำไปนี่ล่ะยุ่งเลยถ้าเธอเลิกล่ะผมแย่เลยร้องไห้ตาย แต่ก็มีโอกาสใช้จนได้วันนั้นเธอบอกว่าพ่อกับแม่เธอต้องลงไปดูงานที่เชียงใหม่ 5วันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว วันแรกผมก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเธอที่บ้าน(ปกติผมเข้าออกบ้านเธอได้อยู่แล้วเพราะพ่อแม่เธอรู้จักผมแล้ว)วันนั้นก็คุยๆกันธรรมดาแหละครับ พอ 1 ทุ่มเธอก็ไล่ผมกลับ ผมก็ต้องยอมกลับแบบผิดหวังนิดๆกลับบ้านมานอนคิดว่าจะเอาไงดีลองใช้ยาที่พี่ละกันวันรุ่งขึ้นผมจัดการเอายานั้นใส่หลอดฉีดยาแล้วฉีดใส่ในกล่องนมเปรี้ยวรสส้มของชอบของเธอแล้วเอาเทปปิดรูไว้แล้วแช่เย็นไว้วางแผนว่าวันนี้จะไปเย็นๆหน่อยโดยชวนเธอไปดูหนังซะหน่อยก่อนแล้วไปส่งเธอที่บ้านตอนหัวค่ำ พอไปถึงโรงหนังก็ส่งนมนั้นให้เธอเธอก็รับไว้แต่ยังไม่กินเลยจนดูหนังไปได้เกือบครึ่งเรื่องได้ล่ะมั้ง เธอก็เจาะนมดูดกินไปทีละนิดๆเรื่อยๆตอนนั้นผมใจสั่นมากๆตื่นเต้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลยใจคิดแต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลไหมน่ะเธอก็กินจนหมดแหละผมก็ดูๆอาการเธอก็ยังไม่มีไรผิดปกติอะไรเท่าไรมีก็แต่รู้สึกว่ามือของเธอรู้สึกอุ่นๆมากนึเข้าข้างตัวเองว่ายาคงออกฤทธิ์บ้างละมั้ง เลยลองเอามือวางบนต้นขาเธอดูเธอก็หันมามองหน้าและก็บอกว่า อย่าแล้วก็หันกลับไปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนะต้องหยิกมือผมแล้วต้องจับมือผมออกแล้วอิอิผมนึกในใจเอาแล้วสงสัยจะได้ผลผมก็เลยวางมืออยู่บนนั้นอยู่พักนึงก็ลองลูบๆดูแต่ขยับมือขึ้นๆลงๆนิดเดียวนะเธอก็ไม่ว่าไรตอนนั้นน้องชายผมแข็งจนแทบจะระเบิดเลยนะพักนึงหนังก็จบเราก็เดินออกมานั่งรถตรงดิ่งกลับบ้านเธอเลยระหว่างทางก็เห็นเะอน่าแดงๆนิดนะก็ถามเธอว่าเป็นไรไม่สบายหรือป่าวเธอก็ว่าป่าวนี่ทำไมเหรอผมก็ว่าเห็นเธอหน้าแดงตัวร้อนๆน่ะเธอก็ว่า เหรอแล้วเธอก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าเธอจะหน้าแดงๆกว่าเดิมอีกพอถึงบ้านเธอก็ทุ่มครึ่งแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าเข้ามาดูทีวีก่อนสิก็เข้าไปแล้วดูทีวีและก็นั่งคุยกันระหว่างนั้นผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆติดๆชิดกับเธอเอนึกในใจเธอไม่กระเถิบหนีเหมือนเมื่อก่อนเลยดีใจลองจับมือเธอเธอก็ไม่ว่าไรผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นผมมีอารมย์มากพอสมควรแล้วล่ะจึงเอื้อมมือไปกอดเธอทางด้านหน้าโดยหวังให้แขนผมโดนกับอกเธอเธอก็ปัดมือผมออกแต่เธอไม่ได้พูออะไรผมก็โอบไปใหม่ทีนี้เธอไม่เอามือผมออกผมเลยเลื่อนมือมาจับหน้าอกเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยเอามือมาปัดมือผมออกผมก็เลื่อนมาจับใหม่ที่นี้เธอหันมามองหน้าผมครับผมเลยไม่รอช้ารีบ ประกบปากจูบกับเธอทันทีกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีกพอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้เธอสะดุ้ง ขัดขืนเล็กน้อยแต่แป๊บนึงก็ตัวอ่อนไม่ขัดขืนผมทีนี้ผมได้ใจจัดการงัดวิชาที่เคยดูมาจากหนัง Xโดยจูบเธออย่างหนักแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธออีกข้างแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจับอยู่นอกกางเกงใน เธอก็พบว่าของเธอแฉะมากๆแล้วบวกกับกางเกงในเธอเป็นแบบผ้ามันๆลื่นๆผมเลยถูๆอยู่ตรงนั้นใหญ่เลยมันลื่นๆมือดีครับแล้วผมก็เอามือควานหาคลิตอริสของ…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…