ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ

ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี

อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง ผิวขาวจัด เนื้อตัวสะอาดสะอ้านดี และดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เขายิ้มให้ฉันในตอนที่มาตั้งเต็นท์ แล้วตอนเย็น เขาก็ชวนฉันไปร่วมวงดด้วยถ้าไม่รังเกียจ แน่นอนว่าฉันไม่ได้รังเกียจอะไร เขาดูหล่อเหมือนดาราเลยทีเดียว

เราเริ่มคุยกันอย่างออกรสออกชาติ จนกระทั่งเขาถามว่า ไม่กลัวเหรอ ที่มานั่งกับผู้ชายสองคนแบบนี้ ฉันบอกกับเขาไปว่าไม่กลัวหรอก เพราะว่าทั้งสองคนเป็นคู่ขากันไม่ใช่เหรอ ?

เขาหัวเราะร่วนออกมา แล้วปฏิเสธ บอกว่าไม่ใช่…เขาเป็นคู่ขากันจริง ๆ แต่ถ้าพูดไปอย่างรังเกียจเขานะ เขาบอกว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่ชอบสวิง ก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนคนคิดว่าเป็นคู่ผัวตัวเมียกัน แต่ความจริง เขามีรสนิยมเหมือนกันต่างหาก ฉันเองก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นว่า หล่อขนาดนี้ใครมันจะไม่ยอมให้รุมล่ะ

พูดออกไปแล้วก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาด เพราะว่าเขามองฉันด้วยรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ ก่อนจะถามว่า…แล้วถ้าเป็นคุณ ยอมไหมครับ ?

ฉันหลุบตาต่ำเลยทันที เพราะถ้าจะต้องตอบไปตรง ๆ มันคงจะดูเหมือนว่าฉันร่านควยมาก แต่ก็หน้าแดงไปหมด เพราะว่าตัวเองก็อยากจะลองอยู่เหมือนกัน เงยหน้าขึ้นมาอีกที เขาก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว ก่อนจะพูดว่า เต็นท์เราไม่มีแสงสะท้อนออกมาครับ ไม่มีเงาด้วย…เข้าเต็นท์กับเราไหม ?

เผลอไม่นาน ฉันเองก็มานอนเปลือยเปล่าอยู่บนฟูกในเต็นท์ของเขาแล้ว เต็นท์ขนาดใหญ่ที่เขากางนั้นมันดูโอ่อ่ากว่าที่พักของสถานที่นี้เสียอีก ในขณะที่ผู้ชายสองคนค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จนฉันได้เห็นร่างกายอันเต็มไปด้วยล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ซึ่งกำลังดี ไม่ได้ใหญ่เกินไป แต่ดูเหมือนคนรักสุขภาพ กล้ามหน้าท้องเป็นลูกชัดเจน และทั้งสองคนก็โกนขนจนสะอาดสะอ้าน ควยใหญ่ยาวอ้อยโทงเทงอยู่ที่ระหว่างเรียวขา ก่อนที่มันจะเริ่มแข็.ขึ้นมาต่อหน้าต่อตาพร้อมกับรอยยิ้มของคนทั้งสอง

เขาเดินเข้ามายืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่มือทั้งสองจะเอื้อมคว้าดุ้นเนื้อแข็งขืนมหึมานั้นเอาไว้ในมือ

ตื่นเต้นจริง ๆ สองควย…

ตัวก็เล็กแต่ควยใหญ่จริง ๆ แค่หน้าตาก็ดีเหลือล้นแล้ว ควยยังงานดีอีก มันทำให้ฉันไม่รีรอ รีบอมควยให้ทั้งสองทันที แม้ว่าจะไม่ได้เก่งกาจอะไร แต่ฉันก็ดูดควยให้กับทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องและเท่าเทียม สลับดูดซ้ายขวาไปมาจนกระทั่งควยทั้งสองอันถูกจับแนบกันแล้วเริ่มยัดเข้ามาในปากของฉันทั้งสองควย

เสียงครางดังขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ปากของฉันคับแน่นกว่าปกติ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่เคยเจอมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่ตั้งใจให้เกิดมันกลับดีเหลือเกิน ฉันโดนทั้งสองจนจับลงไปนอนบนเตียง ผลัดกันเลียหีให้ฉัน ก่อนจะชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพู นึกว่าได้เย็ดกันบางเอกหนังเอวีเลยทีเดียว มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมานอกจากความเสียวหีที่เขานั้นละลงลิ้นผลัดกันเลียไล้ไปมาแล้ว ก่อนที่คนแรกจะเริ่ม

เขาดันควยเข้ามา ความแนบแน่นมันทำให้ร่างกายของฉันเกร็งสั่น ขมิบร่ากายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน มันเสียว…เสียวหีเพราะว่าเขาควยใหญ่ แต่ที่มันเสียวยิ่งกว่าคือลีลาและจังหวะของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ฉันค่อย ๆ ร้องครางออกมาในขณะเดียวกัน ลำควยของคนที่สองก็มาจ่อที่ปากของฉัน

“ไม่ต้องร้องดังครับ…อมควยผมดีกว่า” เขาพูด ยิ้ม แล้วค่อย ๆ สอดควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะเริ่มจับฉันลงไปนอนหงาย แล้วทั้งสองคนก็เริ่มกระเด้าเย็ดฉันทั้งสองรูจนกระทั่งร่างกายของฉันมันสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหยุดลงไปได้เลย

ทั้งสองคนผลัดกัน เปลี่ยนตำแหน่งกันอย่างไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักผ่อน แต่เขากลับรู้จังหวะ ไม่ให้ตัวเองนั้นเสร็จเร็วเกินไป จับฉันเปลี่ยนท่าทาง ผาดโผนไปมา จับฉันนั่งเทียนแล้วเอาควยจ่อปาก ท่าหมา และอีกหลาย ๆ ท่าที่มันทำให้ฉันทั้งเสียวซ่านและไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วหลังจากที่ทั้งสองคนทั้งเย็ด ทั้งเล้าโลมเรือนร่างของฉันนับครึ่งชั่วโมง จนฉันตอนนี้นอนหมดแรงอยู่บนฟูก เหงื่อที่ออกมาเต็มตัวไม่ได้ทำให้ทั้งสองอ่อนโยนกันฉันเลย

เขายังคงเย็ดฉันต่อไปเรื่อย ๆ จนช่วงเวลากินเกินไปนับชั่วโมง ฉันไม่มีเสียงครางแล้ว ลำคอแหบแห้บ เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ลุกขึ้นไปแล้วยืนคร่อมอยู่เหนือตัวของฉันทั้งซ้ายและขวา ลำควยใหญ่ยาวถูกรูดชักอยู่พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มสุดหล่อทั้งสอง จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนพยักหน้าให้กัน ลำควยแข็งเกร็ง น้ำควยจ่อปริ่มที่หัวควยก่อนจะพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อม ๆ กัน ราดรดลงมาบนใบหน้า และร่างกายของฉันจนหมดเรี่ยวแรง แล้วนั่งลงขนาบข้างลำตัวของฉัน เท้าแขนลงมา แล้วนอนตะแคงหนุนฝ่ามือของตัวเองมองฉัน

รอยยิ้มของพวกเขาตอนที่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไหวหรือเปล่า ?

ฉันถึงกับส่ายหน้าทันที…เพราะว่าถ้าหากตอบว่าเหนื่อย กลัวว่าพรุ่งนี้ก่อนที่จะกลับ ฉันจะไม่โดนเย็ดส่งท้ายอีกสักที…มันรู้สึกแย่มากนะ ที่หลังจากนี้ฉันจะเสพติดการสวิงไปแล้ว เพราะว่ามันถึงใจ เสียวจนแทบจะขาดใจ

เข้าใจแล้วว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย…

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เขาจูบฉัน ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…