ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ

“ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ

ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา ผ้าห่มนั้นไม่ได้คลุมตัวเองไว้ มีเพียงบอกเซอร์ตัวเล็กที่รัดขาติ้ว แถมยังคงเป็นจุดที่นูนเด่นชัดขึ้นมาตอนนั้นฉันเริ่มมีอารมณ์ทันที แต่ในเมื่อเขาบอกว่าจะไม่ทำ ฉันเลยพยายามสงบสติอารมณ์

ตี 4 ฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง เห็นได้ชัดเจน…เขานั้นกำลังควยแข็ง

เพื่อนของฉันเคยเล่าว่า ผัวของเธอนั้นไม่ค่อยเย็ด เธอก็เลยชอบลักหลับเขาในช่วงเวลานี้เพราะว่าสำหรับผู้ชายแล้วมันเป็นช่วงเวลาที่ควยกำลังตื่นตัวอยู่ นั่นทำให้ฉันอยากจะรู้ว่าตอนนี้ การันต์กำลังควยแข็งไหม

ฉันลงไปบนเตียง นั่งลงข้าง ๆ เขา…เสียงกรนดังขึ้นมาเบา ๆ ฉันแตะมือลงไปบนเป้ากางเกงของเขา ไม่ได้ใส่กางเกงใน แค่เพียงสัมผัสฉันก็รู้ได้เลย แถมตอนนี้ คำพูดของเพื่อนฉันมันก็ชัดเจนขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันค่อย ๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้า ๆ จนถึงกลางขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอดลงไปจนสำเร็จได้ในที่สุด ควยของเขาตื่นตัวอยู่ แต่ก็ไม่แข็งมาก ทว่าขนาดไม่แข็งมากมันก็ยังทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า…การันต์ควยใหญ่มาก ๆ

ความเงี่ยนทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…ฉันปล่อยให้ตัวเองแค่เพียงเห็นแบบนี้ไม่ได้เลย

ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่จะอมควยของเขา แล้วเริ่มดูดดุน ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งเต็มที่ ซึ่งใช่ ใหญ่มาก ๆ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกตัวสั่นระริกเลยถ้าคิดถึงตอนที่ควยของเขานั้นกำลังโลดแล่นอยู่ในรูหีของฉัน ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ กดหน้าลงไปจนสุดลำควยของเขา ค้างเอาไว้แบบนั้น

ทนไม่ไหวแล้ว…

ฉันลุกขึ้นมาแล้วกอดกางเกงลงไป นั่งคร่อมบนร่างกายของเขา แล้วตอนที่ฉันกำลังจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของตัวเอง เขาก็ปรือตาขึ้นมาแล้วตกใจ บอกกับฉันว่า อย่าทำแบบนี้เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้แล้วว่าเขาไม่ได้จะทำอะไรฉัน เขาจะไม่ทำ

แต่เพราะว่าเขาไม่ทำ…ไม่ได้แปลว่าฉันนั้นจะเป็นคนทำ

ทันทีที่เขาห้าม แต่เขากลับไม่ขยับเขยื้อน ฉันเองก็เลยนั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มร่อนเอวไหวมาบนร่างกายของเขาทันที ความเสียวซ่านในครั้งนี้ทำให้สุดท้ายเขาที่เหมือนว่าจะห้ามก็ทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ไม่ไหว…ส่งเสียงครางออกมาขณะที่ฉันเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น

“อา อา…พี่ครับ ซี๊ดดดด…อา อา”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“ซี๊ดดด….ควยใหญ่จังเลยการันต์ ใหญ่ขนาดนี้ทำไมถึงไม่อยากจะทำพี่ล่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี๊ดดด”

“ผม ผม ไม่กล้าครับ อูยยยย…แรง ๆ เลยครับพี่ครับ ซี๊ดดด” เขาครางขึ้นมา แสดงสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วยื่นมือมาจับประสานกับฉัน ก่อนที่ฉันจะขย่มควยของเขาลงไปอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นเขาก็จ้องหน้าฉัน กำมือของฉันเอาไว้แน่นแล้วพลิกตัวขึ้นมาอยู่เหนือฉัน ก่อนที่จะเป็นคนที่ขึ้นให้ฉันเอง

ควยของเขายังอยู่ในร่างกายของฉัน ฉันค่อย ๆ เริ่มขมิบรูหีตอดควยของเขาให้นานที่สุด ยังไงเสียควยของเขาก็ใหญ่จนไม่ต้องทำแบบนั้นก็ได้ ทว่ายิ่งได้ทำ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมา เราปล่อยมือกัน การันต์จับขาของฉันเอาไว้แล้วแยกออก

“คราวนี้ผมไม่เกรงใจแล้วนะครับพี่” เขายิ้ม ก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นก่อนจะโยกสะโพกแล้วตอกควยเข้ามาเต็มลีลาเหลือเกิน จากเร็วเป็นเร็วขึ้น จากเร็วขึ้นเป็นแรงขึ้น วินาทีนั้นฉันถือว่าการลักหลับของฉันนั้นประสบความสำเร็จ และตอนนี้ร่างกายของเขานั้นก็โดนการันต์กับควยของเขากระแทกเข้ามาไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…การันต์ แรง ๆ เลยพี่ชอบ ซี๊ดดด….ผัวขา ผัวขา แรง ๆ เลย อู๊ววว”

ร่างกายของฉันตอนนี้ไม่เป็นตัวเองเลย มันสั่นสะท้านปตามแรงกระแทกอย่างรุนแรงจากการันต์ที่ตอนนี้หน้าตาของเขานั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโดตที่ผุดขึ้นมาพร้อมกับหยดลงบนเนื้อตัวของฉัน

ปั้บ ๆ ๆ ปั้บ ๆ ๆ ปั้บ ๆ ๆ

“ซี๊ดดดด…พี่ครับผม พี่ อูยยย…ผม ผมจะแตกแล้วครับพี่…”

“การันต์ แตกในเลยจ้ะ แตกในเลยนะ ซี๊ดดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย”สิ่งเสียงครางลากยาวของฉัน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมันก็มาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักล้นเข้ามาในรูหีของฉัน ชุ่มฉ่ำและอิ่มเอม ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาซบกอดฉันเอาไว้

“ทำไมผมไม่ชวนพี่ขึ้นไปเย็ดบนเตียงนะ” เขาถาม ยิ้มน้อย ๆ หน้าตาหล่อและน่ารักของเขาทำให้ฉันหันไปหยิกจมูกของเขาเบา ๆ แล้วถามขึ้นอีกครั้ง

“งั้นน้ำสองก็ขึ้นไปเย็ดบนเตียงสิ ใช่ไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…