เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร

มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ

มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11

ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง ได้ยินเสียงพูดขึ้นมา

“มาแล้วเหรอจ๊ะ ผัวจ๋า…มาเลยสิจ๊ะ เมียรออยู่ เอาควยใหญ่ ๆ ของที่รักมาให้เมียดูดหน่อยสิคะ” น้ำเสียงออดอ้อน ผมชะงัก ห้องพักของผมไม่ได้เปิดเพื่อให้ผู้หญิงเข้ามาร่วมห้อง มันเป็นกฎอยู่แล้ว แต่การที่เธออยู่ในห้อง บนเตียงตอนนี้ก็ทำให้ผมไม่คิดว่าจะเดินออกไป ไม่คิดกระทั่งว่าจะมองดูว่าเลขห้องมันผิดหรือเปล่า

นั่นเพราะว่าเธอ ถูกมัดตรึงเอาไว้กับเตียงทั้งสองแขน มีที่ปิดตาอยู่ พร้อมกับร่างกายอันเปลือยเปล่า ไม่รู้ว่าใครมันมาเล่นอาไรซาดิสม์แบบนี้ในนี้หรือเปล่า แล้วเขาไปไหนกันนะ ?

ความคิดนั้นหลุดหายไป เมื่อผมเดินเข้าไปหาเธอแล้วรูดซิปกางเกงลง ขึ้นไปบนเตียง ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นกระหวัดไปมายามที่เธอบิดร่างกายซ้ายทีขวาทีอย่างอ้อยอิ่ง และยั่วสายตา ผมควยแข็งโดยที่ไม่ต้องทำอะไร แล้วค่อย ๆ เอื้อมมือไปเชยคางของเธอขึ้นมา ปากบางได้รูปสวยอ้าขึ้นทันที ผมค่อย ๆ บรรจงใช้ควยป้อนเข้าไปในปากของเธออย่างแช่มช้า แล้วก็เริ่มงับ ดูดควยให้ผมทันที

เสียงครางในลำคอของเธอเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับตอนที่เธอนั้นเริ่มอมควยให้ผม ขยับใบหน้าเข้าออกโดยที่มือไม่ได้ทำอะไร แต่ผมสังเกตเห็นว่าเธอนั้นกำมือแน่นเป็นจังหวะที่ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธอลึกขึ้น ประหนึ่งว่าเธอกำลังชอบ และเจอสิ่งที่โปรดปรานอยู่

ผมดึงควยออกมา เธอกลืนน้ำลายแล้วยิ้ม

“ควยของที่รักที่หอมหวานเหลือเกิน…มาอีกสิคะ แรง ๆ เลย ชอบไม่ใช่เหรอ ?”

ผมเหลอยิ้ม จับควยป้อนเข้าไปในปากของเธออีกครั้ง คราวนี้ผมจับหัวของเธอเอาไว้ ด้วย ก่อนที่จะค่อย ๆ กระแทกควยใส่ปากของเธอ เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเธอนั้นแทบจะไม่สามารถขัดขืนผมได้

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

เสียงดังออกมาจากปากของเธอ ตอนที่ผมดันควยเข้าไปลึกในลำคอของเธอ แล้วผมก็ค่อย ๆ ถอยออกมา ถอดกางเกงโยนลงไปข้าเตียง จับขาของเธอยกออกมา ขนาดแสงสลัวที่ไม่สว่างจ้านี้ส่องมาเพียงราง ๆ ก็ยังได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ วาววับแล้ว แคมหีสวยค่อย ๆ แหวกออกช้า ๆ ตอนที่ควยของผมดันเข้าไปในช่องแคบนั้น

เธอร้องครางออกมา ดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามความยาวของควยที่ดันลึกเข้าไปจนสุดท้าย สองขาถูกยกเอาไว้ ก่อนที่ผมจะเริ่มโยกสะโพกเบา ๆ จนเธอเริ่มสั่นเกร็งไปทั้งร่างกาย รูหีตอดควยผมแน่น เธอยิ้มออกมา ร่างกายสั่นสะท้านแล้วครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามที่ผมเองขยับร่างกายเข้าหา

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า

ดังขึ้นกว่าเดิม จนผมเองห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

“แรง ๆ เลยค่ะ ผัวขา…เมียอยากโดนเย็ดแรง ๆ เหมือนที่ผัวบอกไงคะ”

ได้ยินแบบนั้น หัวจิตหัวใจของผมก็เตลิดเปิดเปิง ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอกระทบหัวเตียงครั้งแล้วครั้งเล่า สอดมือเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่เธอจะดูดดุนและเลียนิ้วผมพร้อมกับขบกัดเบา ๆ เมื่อแรงกระแทกมันถึงใจของเธอ

ผมส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ กัดฟันแน่น ตะเบ็งเสียงในลำคอ มองดูรูหีของเธอที่โดนกระแทกอย่างหนักหน่วง

ผมอยากจะทำให้นานกว่านี้…แต่แม่ง

หีแน่นควยขนาดนี้ มันจะทนได้สักแค่ไหนกันเชียว…และแล้วผมก็ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ เมื่อความเสียวซ่านที่ได้รับจากร่างกายของเธอนั้นมันช่างมากเหลือเกิน ผมกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้ง ร่างกายสะดุ้งโหยง แน่นิ่ง น้ำควยทะลักออกมาหลายต่อหลายระลอก เพราะว่าผมก็ไม่ได้เอาออกมาหลายวันเนื่องจากงานยุ่ง

แต่นั่นมันก็ทำให้ผมได้ผ่อนคลายและเบาตัว เมื่อได้ฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในร่างกายของใครสักคน

ที่เป็นคนชวนผมเข้ามาเย็ดเอง…

ผมรีบออกจากห้อง ก่อนที่จะต้องถอดหน้ากากของเธอออก ไม่งั้นถ้าเกิดรู้ว่าผมไม่ใช่ผัวนี่เรื่องใหญ่แน่

นั่นแหละครับ…คือตอนที่ผมรู้ว่าผมเข้าผิดห้อง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียน้ำควยในโรงหนัง ผมยังจำเรื่องเสียวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีเลย เพราะว่าชีวิตผมไม่ได้มีประสบการณ์เสียวอะไรที่น่าจดจำนัก ผมเป็นคนจืดชืดคนหนึ่งเพียงเท่านั้น ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดดเด่นในสายตาใครๆ เลยจริงๆ แต่ว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้ ทำให้ผมได้เป็นแฟนกับ ผิง สาวที่เด่นดังที่สุดในโรงเรียนตอนนั้น มันเกิดขึ้นราวๆ 14 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17 ปีเอง เป็นเด็กหนุ่มบ้านนอกในจังหวัดชนบทที่ไม่ได้มีอะไรทันสมัยเจริญรุ่งเรืองสักเท่าไหร่ ขนาดโทรศัพท์ที่ผมใช้ยังเป็นจอขาวดำอยู่เลยครับ แต่ว่าเธอเองก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรผมเลยจริงๆ กลับชวนผมไปทำนั่นนี่ มีเวลาให้ จนวันหยุดวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมไปดูหนัง โรงหนังในตัวอำเภอเก่าทรุดโทรมไม่เหมือนเมืองกรุง ที่นั่งก็เก่า แถมมีที่นั่งเสริมเป็นเก้าอี้พลาสติกที่เอามาวางไว้ข้างๆ ตรงทางเดินอีกด้วย ไม่มีมาตรการอะไร ใครจะทำอะไรก็ทำ…

เรื่องเสียว คืนนั้นล่อกันผมแตกไป 6 ครั้ง ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอ โดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียว…ไม่สิ จะว่าเป็นเรื่องเสียวได้หรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่อาจจะยืนยันเลยทีเดียว เพราะว่าการกระทำครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความโกรธแค้นเสียมากกว่า กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามายั่วยวนแฟนของเพื่อนผม จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ซ้ำเธอก็ยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยว่า ถ้าดูแลผัวไม่ดี เธอจะเอาผัวของเพื่อนผมไปแน่ๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมเองก็อยากจะต่อยแฟนเพื่อนของผมที่ใจง่าย ที่ไปเล่นด้วยกับผู้หญิงร่านควยพรรค์นั้น แต่คิดไปคิดมา ผมคิดว่าเล่นผู้หญิงก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาจัดการคนของเราทีเดียว ผม ไอ้กล้า และไอ้ต้น เราสามคนสืบเสาะหาข้อมูลของเธอจนได้รู้ว่าเธอทำงานที่ไหน เลิกงานกี่โมง และกลับทางไหน จนกระทั่งในคืนนี้ที่เป็นเวลาอันเหมาะเจาะ ผมก็เลยไปดักรอเธออยู่ที่กลางทางเปลี่ยว อันเป็นทางลัดที่เธอนั้นจะมาผ่านเสมอๆ ก่อนที่จะทำท่าทีเป็นรถเสีย…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…