เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด

ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ

มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ

โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่ แล้วในคืนนั้น มีพี่คนขับสิบล้อมาจอดนอนแค่สองคัน ฉันเองง่วง ๆ ด้วยเพราะว่ากลางวันมีธุระ เลยนอนน้อย นั่นก็ทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะหาอะไรทำด้วยการไปขัดห้องน้ำ ห้องน้ำหญิงก่อน แล้วถามด้วยห้องน้ำชาย

แต่ไม่รู้ว่าเพราะฉันเงียบเกินไป หรือว่าหนึ่งในห้องน้ำที่มีคนเข้าอยู่นั้นเปิดน้ำแรงเกินไปกันแน่ เขาจึงไม่เห็นว่าฉันนั้นเข้ามาในช่องทางเดินตรงกลาง ประตูห้องน้ำที่มีการยกสูงเหนือพื้นขึ้นมาเล็กน้อยเหมาะกับการสอดไม้ถูพื้นเข้าไป ฉันมั่นใจว่าฉันเองก็ทำหน้าที่ของฉันอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนกระทั่งมาถึงห้องที่เปิดน้ำเอาไว้ ฉันสอดไม้ถูพื้นเข้าไปแล้วออกแรงดัน ปรากฏว่า มันไม่ได้ลงกลอนเอาไว้

และภาที่ฉันเห็นคือพี่คนขับสิบล้อคนหนึ่ง หล่อ เข้มเลย เขากำลังนั่งชักว่าวอยู่

อยากให้ทุกคนนึกภาพตามนะคะ ส้วมเป็นแบบนั่งยอง พื้นที่ไม่กว้างมากนัก และมีถังตักน้ำอยู่ข้าง ๆ ด้วยความที่นั่งยอง ๆ ไม่ถนัด เขาเองก็เลยนั่งลงไปกับโถส้วมแล้วถ่างขาออก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ตั้งตระหง่านอยู่ที่ระหว่างขาของเขาคือลำควยใหญ่ ๆ ที่ทำเอาฉันเห็นแล้วตกใจวางไม้ถูพื้นในมือลงเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะมีคนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน อาจจะ 56 หรือใหญ่กว่านั้น ลำควยงัด ๆ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดน่าดูดอม แถมยังลูกแข็งชูชันขนาดนั้นอีก

ฉันอ้าปากค้าง ไม่กล้าพูดออกมา

แต่เขากลับไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เลย

“เห็นซะแล้ว” เขาพูดยิ้ม ๆ “แบบนี้ต้องปิดปากแล้วครับ ทำยังไงดี เอาควยปิดปากได้ไหม ?”

ฉันยืนนิ่ง มันได้รู้สึกถูกคุกคามเลยแม้แต่น้อย กลับกัน มันกลับทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังโดนเชิญชวนอยู่เลยด้วยซ้ำ และนั่นเอง ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำที่น่าอายลงไปได้ ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนที่จะค่อย ๆ พยักหน้า เขาลุกขึ้นยืน กระดกควยยั่วยวน

“เข้ามาสิครับ…แล้วปิดประตูด้วยนะ”

ฉันทำตามเขาอย่างว่าสาย สายตาจับจ้องที่ลำควยแข็งโป๊กนั้นไปแล้ว ตอนนี้รู้สึกเงี่ยนหีมาก ๆ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่โดนควยดุ้นนี้สอดเข้ามาในรูหีมันจะเสียวแค่ไหน เขายืนแอ่นตัว เอาหลังพิงผนังเอาไว้ ก่อนที่จะกระดกควยให้ฉันมองอีกครั้ง ตอนนั้นฉันเหมือนตาพล่า ยกมือขึ้นถอกควยของเขาลงไปจนสุด แล้วค่อย ๆก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

แค่หัวควยก็แทบจะเต็มปากอยู่แล้ว ใหญ่โตมโหฬารอะไรขนาดนี้

ฉันเริ่มดูดควยให้เขาไปเรื่อย ๆ ในขณะที่เขาก็ขยับสะโพกเบา ๆ รู้ว่าฉันคงจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้จนสุดลำแน่นอน แล้วเขาก็ถามขึ้นมา

“นี่ต้องเย็ดไหมนะ ถึงจะปิดปากได้สนิท” เขาพูดแล้วกดหัวของฉันลงไปลึกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะผลักฉันออกไป ฉันถอดกางเกงของตัวเองลงไปทันที แล้วหันหลังให้เขา มือยันที่ประตูเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้นมา มันไม่มีช่วงจังหวะที่อยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันสักหน่อย เขาตีบั้นท้ายของฉันแล้วบอกว่าหีใหญ่จังเลย ก่อนที่จะค่อย ๆ เอาหัวควยของเขาสอดส่ายไปมาหาช่องทางสวาทแล้วดันเข้ามาทีละน้อย

ตอนที่ลำควยของเขาดันเข้ามา ฉันถึงกับเอามืออุดปากตัวเองเอาไว้ เสียวหีจนขาสั่น นี่แค่หัวเองเหรอ ?

ฉันค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นอีก มือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาจนกระทั่งสุดลำควยของเขาพร้อมกับเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉัน แม้ว่าจะเอามือปิดปากแล้ว แต่ความเจ็บ ความจุก และความเสียวในวินาทีนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย มันยิ่งเสียวมากขึ้นตามที่เขาเร่งความเร็ว กระทั่งฉันเองร้องขอให้เขาช่วยเปิดน้ำให้แรงกว่านี้จนกระทั่งมันล้นออกมา เสียงซ่า ๆ ของน้ำนั้นทำให้กลบเสียงครางของฉันได้พอประมาณ ก่อนที่จะโดนเขาจิกหัวแล้วกระหน่ำควยเข้ามาพร้อมกับเสียงครางอย่างดุดัน ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาครั้งสุดท้ายทำให้ตัวของฉันเบียดติดกับประตู โดยที่มีตัวของเขาทาบทับเข้ามา ลำควยงัด ๆ สอดเข้ามาจนสุดลำ น้ำควยแตกในอย่างที่ฉันไม่สามารถห้ามอะไรได้แล้ว ตอนนี้เสียวหีจนแทบจะยืนไม่ไหว เขาจะทำอะไรก็ทำเถอะ

จนสุดท้าย ตอนที่เขาดึงควยออกไป สองเข่าของฉันถึงกับทรุดลง เขาพี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า อย่าไปบอกใครเชียว ไม่งั้นจะโดนอีกมิใช่น้อย

แล้วแบบนี้จะทำยังไงดี ในเมื่อฉันไม่บอกใครแน่นอน แต่ก็อยากจะโดนไม่ใช่น้อยเหมือนที่เขาขู่เอาไว้อีกจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ…

เรื่องเสียว ดอกทอง ชีวิตร่านๆ ของเปี้ยว เปี้ยวเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 17 รูปร่างสูงแขนขายาวเก้งก้างผิดกับเด็กผู้หญิงทั่วไป ทั้งยังมีรูปร่างที่อวบอั๋ด หน้าอกของเปี้ยวมีขนาดใหญ่ถึงขนาด 35 นิ้ว แถมยังชี้เด่ออกมา ทำให้เปี้ยวกลุ้มใจในรูปร่างของตัวเองมาก แถมก้นสะโพกก็ใหญ่หนา เพื่อนๆ ของเปี้ยวสมัยเรียนมัธยม ก็ชอบมาแกล้งตีก้นเปี้ยวออกบ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ถือสาหาความอะไร ด้วยความที่นิสัยน่ารัก ทำให้เปี้ยวเป็นที่รักของใครต่อใคร เปี้ยวเรียนหนังสือเก่ง เธอสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐในคณะวิศวกรรมศาสตร์ได้ มหาวิทยาลัยที่เปี้ยวสอบติดเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านการเรียนการสอนในวิชาวิศกรรมศาสตร์ระดับต้นๆ ของไทย ด้วยความที่ตั้งของมหาวิทยาลัยอยู่ชานเมือง เปี้ยวจึงเลือกพักในหอพักที่อยู่ไม่ห่างจากมหาวิทยาลัยนัก หอพักที่เปี้ยวพักอยู่นั้น ถึงไม่ไกลมหาวิทยาลัย แต่ก็มีบรรยากาศดี เพราะอยู่ใกล้กับที่ดินว่างเปล่าขนาดใหญ่…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…