ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ

เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน และความลับที่ต้องเก็บไว้ด้วยกัน

ถ้าเธอไม่มาเที่ยวสถานอโคจรแบบนี้เราคงไม่ได้เจอกัน แต่เพราะว่าเราได้ทักทายกันผ่านการหยิบเหล้าแก้วผิดเท่านั้นเอง บทสนทนาเล็ก ๆ เริ่มต้นขึ้นด้วยคำพูดที่ว่า

“มาคนเดียวเหรอครับ ?”

“พี่อายุขนาดนี้แล้ว ถ้าพี่มีคนข้าง ๆ ก็คงไม่ให้มาหรอกค่ะ”

มันเริ่มต้นจากนั้นได้ไม่นาน ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็ทำให้เราต่างหลงใหลในกันและกับ เคลิ้มไปกับเสียงเพลง ลุกขึ้นเต้นรำด้วยกัน จับมือ สัมผัสร่างกาย จนสุดท้าย เธอเป็นคกระซิบถามผมว่า

“คืนนี้พี่เหงาจังเลย…ช่วยทำให้พี่หายเหงาได้ไหม ?”

ผมตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น ในเมื่อสถานการณ์มันมาถึงขนาดนี้ เธออาสาพาผมไปโรงแรมที่เธอสั่งจองออนไลน์เอาไว้ แล้วพาผมเข้าไป บอกกับผมด้วยซ้ำว่าในเมื่อผมเป็นคนที่จะช่วยคลายเหงาให้เธอ ก็ไม่ต้องออกอะไรนอกจากออกแรงเท่านั้นเอง

เธอพาผมเข้ามาให้ห้อง เราเข้าไปอาบน้ำด้วยกันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า มันช่างน่าประหลาดใจเมื่อได้ยินอายุของเธอพร้อมกับมองเรือนร่างที่ยังเต่งตึง นมใหญ่ยังคงตั้งเต้าได้อย่างน่าประหลาด เอวบางร่างน้อย เราหันหน้าเข้าหากัน อาบน้ำ สัมผัสร่างกายจนกระทั่งผมควยแข็งขึ้นมา เธอจับควยของผมแล้วยิ้ม รูดมันเบา ๆ มันยิ่งแข็งขึ้นไปกว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว เธอทำให้ผมคลั่ง ตอนที่ก้มลงไปอมควยให้ผม

ในใจตอนนั้นคิดว่าน่าจะจับเธอเย็ดในห้องน้ำนี้ก่อนสักน้ำ แต่เธอกลับปล่อยปากออกมาแล้วยิ้ม บอกว่าไปต่อกันบนเตียงดีกว่า เธอยิ้ม แล้วเดินนำออกไป ทันทีที่ผมเดินตามไป เธอก็ทิ้งตัวลงไปบนเตียงแล้ว ผมสั้นซอยเข้าทรงทำให้ไม่ต้องเสียเวลาทำให้มันแห้ง เธอตบลงข้างเตียงบอกให้ผมเข้าไปหาเธอสิ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มดึงผมเข้าไปกอด ผมคร่อมบนร่างกายของเธอทันที แล้วเริ่มจูบกัน

มือของเธอลูบไล้ที่แผ่นหลังของผมแล้วล้วงลงไปจับควยของผมทันทีทันใด ก่อนที่จะรูดจนน้ำเงี่ยนไหล

ผมพลิกตัวลงนอนหงาย…คราวของเธอแล้ว

เธอนอนคว่ำอยู่ระหว่างขาของผมแล้วเริ่มอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้เธอทำมันอย่างทะมัดทะแมงและช่ำชอง มือกำควยของผมรูดลงไปจนสุด ก่อนค่อย ๆ เริ่มกดหัวลงไป ลึกลงกว่าเดิม ดูดแรงกว่าเดิม ผมเสียวควยจนตัวสั่นจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาจับเธอนอนหงายแยกขาเรียวขาวทั้งสองออกไป

หีชมพูนวลเป่งรอผมอยู่แล้ว แคมหีสวยถูกนิ้วสอดแหวก แล้วสอดลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอทันที เสียงร้องครางดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับร่างกายที่บิดเร่า ลมหายใจกระเส่าไม่เคยเหือดหายไป แม้ว่าร่างกายจะสั่นระริกก็ตาม

เสียวหีสิท่า…โดนเด็กเล่นแบบนี้รู้สึกยังไงกันนะ ?

ผมสอดลิ้นลึกเข้าไป แล้วดูดดุนจนพอใจก่อนขึ้นมานั่งชันเข่าแล้วดึงร่างกายของเธอเข้ามาประชิด สองแขนยกสองขาขึ้นมาประคองเอาไว้แล้วจับควยดันเข้าไปทันที

“อ๊ะ อ๊ายยยย…อืมม์” เธอบิดส่ายไปมา รูหขมิบตอดควยของผมเอาไว้แน่น

“เสียวเหรอครับพี่ ?” ผมถาม

“เสียวสิ…ควยใหญ่ขนาดนี้” เธอพูด แล้วคลี่ยิ้ม “เย็ดพี่แรง ๆ เลยนะ พี่ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้นแบบนี้มานานแล้ว” คำพูดพร้อมทั้งท่าทียั่วยวนของเธอนั้นทำให้ผมเริ่มสติแตก ชอบเหลือเกิน คนท้าทายอำนาจควย ผมเลยไม่รีรอ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง จนร่างกายของเธอไหวสั่น นมใหญ่กระเพื่อม เสียงครางดังออกมาไม่หยุด

ร่างกายกระแทกกันดังสนั่นห้อง เนื้อหนังของเธอยังเร้าใจและชวนให้เคลิบเคลิ้มเหลือเกิน ผมหลับตา รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอก็ยิ่งเสียวซ่านถึงที่สุด ผมเกร็งตัวซัดกระหน่ำเรี่ยวแรงที่มี ตอกควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวเข้าไป ชอบที่เธอบอกว่าทั้งเสียวและจุกเหลือเกิน จนผมต้องโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้ ในขณะที่เอวยังคงขยับต่อไปเรื่อย ๆ จนตอนที่บอกว่าไม่ไหว เธอก็บอกว่าเสร็จได้เลย ผมเลยทำตามที่เธอขอ หวังว่าน้ำควยของผมที่แตกในเข้าไปในร่างกายของเธอจะทำให้เธอนั้นหายเหงาอย่างที่เธอว่า

หลังจากวันนั้นเราไม่ได้เจอกันอีกเลย จนกระทั่งสองปีต่อมา เพื่อนของผมแต่งงาน

และผมเจอพี่เขาในฐานะ…แม่เจ้าสาว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ…