ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว

“ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม

“แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น ครั้งนี้เธอไม่ได้ปฏิเสธ หรือว่าปัดป้องใด ๆ จากผมเลยจริง ๆ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ผมเองก็ได้ใจ ค่อย ๆ ผละเธอออกช้า ๆ แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบลงไปเบา ๆ

ครูสาวไม่ได้ปัดป้องการกระทำใด ๆ ตอนนี้เลย เขากลับยังคงทำให้ผมรู้สึกว่าถ้ามันมากกว่านี้ก็คงได้

คนที่โดนเรื่องเสียวหักหลังมา มันก็ต้องลบล้างด้วยเรื่องเสียวที่ดีกว่า ผมเชื่อแบบนั้น เลยทำให้สุดท้ายแล้ว จากที่กอดเฉย ๆ เธอก็ถูกผมถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น โดยที่ผมไม่สนใจเลยว่าที่นี่คือโรงเรียน เพราะว่ามันเย็นแล้ว จึงทำให้ผมไม่สนใจอะไร ไม่มีใครอยากจะอยู่สถานที่แบบนี้ในเวลาแบบนี้หรอก ไม่นานเธอก็เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ที่เก้าอี้ ผมก้มลงไปดูดนมให้เธอ ความเสียใจเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่าน จนได้ยินเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาเบา ๆ จนทำให้ผมเองห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในเวลานี้

ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงต่อหน้าต่อตาของเธอ ควยแข็งจนทนไม่ไหวแล้ว

เธอไม่รู้หรอก ว่าที่ผ่านมาผมต้องอดทนมากแค่ไหนกับการรับรู้ว่าเธอไปโดนคนอื่นเย็ด…วันนี้ผมจะได้เย็ดเธอ และนั่นทำให้ผมนั้นควยแข็งโป๊กเหมือนไม้เลยทีเดียว เธอเอื้อมมือมาจับควยผมแล้วรูดเบา ๆ มือสั่นเล็กน้อย แต่สิ่งที่ผมไม่คิดว่าเธอจะทำนั่นคือการที่เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผม น่าแปลกใจที่เธอทำได้อย่างดี

เสียวควยโคตร ๆ

ผมยืนขาสั่นระริก ควยกระดกสู้ปากและลิ้นของเธออยู่อย่างนั้นจนทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาให้นอนลงไปบนโต๊ะเรียนอีกทีหนึ่ง ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพร้อมกับแหวกแคมหีของเธอออก หีชมพูมีน้ำเยิ้มแล้ว แสดงว่ายังไงเธอก็ยังคงเงี่ยนอยู่ดี ผมใช่นิ้วสัมผัสกลีบหีชมพูสวยของเธอแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอร้องครางออกมาลั่น ลิ้นค่อย ๆ ตวัดเลียไล้ในส่วนนั้นจนได้ยินเสียงครางของเธอดังออกมา ตอนที่ผมค่อย ๆ ยืนขึ้นแล้วหันไปมองหน้าของเธอ เธอหน้าแดงเรื่อเลย พอผมเอาควยถูไปตามร่องหีสวยนั้นเธอเองก็ค่อย ๆ ครางออกมาเบา ๆ จนตอนที่ผมถามว่าผมขอเอาใส่เข้าไปเลยได้ไหม เธอก็หลบตาแล้วพยักหน้า

ด้วยความมันเขี้ยว ผสมกับความอยากแกล้ง ผมจ่อควยเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วกระหน่ำเข้าไปทันทีจนสุดด้าม เธอกระตุกเกร็งแล้วครางลั่นออกมา ร่างกายของเธอกระเส่าสั่น เสียงครางดังขึ้นมาระหว่างที่ตัวของผมนั้นค่อย ๆ ขยับไหว ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป

“ร้องออกมาสิครับ ร้องดัง ๆ เลยครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียว อ๊า…”

ยังไม่ทันที่ผมจะได้ถามอะไรเลย เธอก็ร้องลั่นออกมาเสียแล้ว นั่นยิ่งทำให้ผมได้ใจ กระหน่ำควยเข้าไปเพื่อหวังปลอบใจเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะกระแทกเข้าไปด้วยความสาแก่ใจ รูหีของเธอก็ช่างตอดควยผมเหลือเกิน มันยิ่งทำให้ผมลืมตัว ขยับร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่จนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงให้เปลี่ยนท่าเลย

แต่ยิ่งเสียว ผมก็ยิ่งใส่ครับ…แรงที่มีตอกกระแทกเข้าไปจนสุดด้าม ก่อนที่จะได้ฝากของหวานปลอบใจเป็นน้ำควยสีขาวขุ่นจากลูกศิษย์ที่หลงรักอาจารย์ฝึกสอนคนนี้จนหมดใจ แล้วค่อย ๆ ชักควยออกมา มองดูน้ำที่ปล่อยแตกในเข้าไปค่อย ๆ เยิ้มไหลช้า ๆ

วันต่อมาเธอก็กลับมาร่าเริงเหมือนเดิม…

แสดงว่าไอ้ยาที่ผมฉีดเข้าไปนั้นมันดีจนเธอแทบจะหายทันทีเป็นผลิดทิ้ง…แต่ยาของผมไม่มีผลข้างเคียงนะครับ มาฉีดใหม่ได้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งครูสาว ผมเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับครูปิ่น อายุประมาณ 30 ปี ครูปิ่น เป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปิ่น ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกัน เพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปิ่นก็เลยชอบพอกัน และเรามีความสัมพันธ์กันภายนอก คือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับ ผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตาย เพราะผมต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปิ่น ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอ และเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปิ่นดู ครูปิ่นนัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครูปิ่น ครูปิ่นเธอบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูปิ่นอย่างหนัก…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้างกับแม่ยายคนสวย สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน คงเป็นที่รู้ดีว่าใครที่มีความกระสันอยากระบายความใคร่ อยากเสพ เรื่องเสียว คงพลาดเว็บไซต์นี้ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิง 18+ ที่ส่วนตัวคิดว่าครบครันที่สุดละ มีทั้งการเล่าเรื่องเสียวที่เด็ดถึงพริกถึงขิง ไหนจะคลิปโป๊ทั้งระดับตำนานและสำหรับมือใหม่หัดเสียวอีก ส่วนตัวผมก็ตามเว็บนี้มาสักพัก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทแก้เงี่ยน เอ้ย เหงาแทบทุกคืนกันเลยทีเดียว เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นึกย้อนกลับไปทีไรมีแข็งทุกที เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแฟนสาวคนสวย “อามิ” เราตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด ตอนแรกผมก็กะให้ทริปนี้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นแหละครับ แต่เมื่อไปถึงบ้านก็ไม่นึกเลยว่าความวูบวามมันจะมาจากการได้แอบมองคุณแม่ของเธอ แม่ของอามิอายุ 40 ปีแล้ว แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่น พอรู้อายุก็มีอึ้งตาม…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…