สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ?

e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98ce0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b987e0b882e0b8ade0b899 64fbf0c255778

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ?

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ

จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน เลยดักเล่นอยู่คนเดียว

ด้วยความที่เธอนั้นเกิดความปรารถนาขึ้นมาเล็กๆ ในหัวใจ เธอเลยขออยู่เป็นเพื่อนเขา เพราะว่าเธอเองก็ขับรถเล่นคนเดียวเหมือนกัน เขาเองก็อนุญาต ก่อนที่จะเล่นน้ำกับเธอ แล้วสาดไปกับคนอื่นๆ ด้วย ระหว่างนั้น บ้านของเขาที่เป็นร้านขายของชำ เขาก็เลยไปเอาเบียร์มาเปิดเลี้ยงเธอด้วย กินไปกินมาก็เริ่มไม่สาดน้ำ นั่งกินเบียร์กันเฉยๆ ก่อนที่เขาจะเปิดคำถามขึ้นมากระแทกใจของเธอ

“ที่จอดเล่นด้วยนี่ ไม่ใช่ว่าเห็นพี่หล่อเหรอ ?”

เธอยิ้ม “ใช่ค่ะ พูดตรงๆ เลย แค่เห็นตอนพี่ล้างหน้าก็อยากได้มาเป็นพ่อของลูกแล้ว”

“แต่พี่ไม่ค่อยมีน้ำยานะ หล่ออย่างเดียวเลย รับได้ไหม ?”

“มีหรือไม่มี ของแบบนี้มันก็ต้องลองค่ะพี่ ไม่ใช่ว่าจะมาบอกกันง่ายๆ แบบนี้ ลองกับหนูไหมล่ะ เดี๋ยวหนูให้คะแนนเอง”

คำพูดของเธอ ทำเอาเขาเลิกคิ้วขึ้นมาเลย เพราะว่าไม่ค่อยมีใครที่เข้าหาเขาตรงๆ แบบนี้มานานแล้ว นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา กางเกงบอลตัวบางๆ ที่โดนน้ำแล้วแนบสนิทไปกับร่างกายนั้นทำให้เห็นชัดเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งขึ้นมาแล้วนั่นเอง และทันทีที่หญิงสาวเห็นว่าอีกฝ่ายมีการเปลี่ยนแปลง เธอก็ยิ้มออกมาทันทีเลย

“อยากแล้วเหรอ มีที่ไหมล่ะพี่ ?”

“เปียกๆ แบบนี้ ห้องน้ำเลยไหมครับ”

เมื่อสายตาและความเงี่ยนมาบรรจบกัน สองคนก็ตรงพากันเข้าไปในห้องน้ำทันที รสจูบที่เร่าร้อนเริ่มขึ้น ก่อนที่มือของหญิงสาวจะตะปบเข้าไปที่ลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตั้งแต่ครั้งแรก แค่ไม่ต้องเห็นของจริงที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เนื้อผ้า เธอก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน นั่นเลยทำให้เธอไม่รอช้า

ปากก็จูบไป มือก็ชักควยของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมา ทั้งความเงี่ยนและความเมา ทำให้ตอนนี้หัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่ราวดอกเห็ดนั้นเริ่มที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว เธอค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที น้ำเย็นๆ กับควยอุ่นๆ นี่เป็นอะไรที่คู่กันเหลือเกิน เธอดูดควยให้เขาเสียจนครางเสียงหลง และยิ่งได้เห็นว่าอีกฝ่ายเสียวควยมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนชายหนุ่มเป็นคนบอกว่าให้เธอพอก่อน เพราะว่าตอนนี้เสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว

เขาจับเธอขึ้นมายืน แล้วให้เธอนั่งพิงที่ขอบอ่าง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออก ทันทีที่เห็นหีชมพูของเธอ ควยของเขาก็กระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ขาข้างหนึ่งของเธอถูกยกเหยียบเข้าที่ขอบอ่าง ก่อนที่ชายหนุ่มจะประชิดร่างกายเข้าจูบเธออีกครั้ง โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ทำเช่นกัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยยัดเข้ารูหีของเธอด้วยความเงี่ยน

รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างไม่รีรอ เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ มันไม่ต้องเกร็งอะไรเลยด้วยซ้ำ

เธอเสียวหีจนครางออกมา กอดเขาเอาไว้แน่น ขาข้างหนึ่งที่เหยียบขอบอ่างนั้นยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ในตอนที่เขานั้นเริ่มขยับเอวเบาๆ เย็ดหีของเธอในจังหวะที่ลื่นไหลเนิบช้า แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น ที่ทุกๆ จังหวะมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ชายหนุ่มก็เริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนหญิงสาวเสียวหีและครางออกมาไม่เป็นภาษา

วูบเดียวที่ร่างกายของเธอกำลังสั่นระริกด้วยความเสียวหี ชายหนุ่มก็อุ้มเธอขึ้นมาในท่าอุ้มแตง ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงของร่างกายเธอที่ถูกยกแล้วตกลงมากระแทกลำควยนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น

ตอนนี้เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้น แค่เพียงถูกเย็ดในตอนนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว เสียงครางของเธอกระตุ้นให้อีกฝ่ายเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว ปล่อยเธอวางลง หันหน้าของเธอเข้าขอบอ่าง แล้วเย็ดเธอจากทางด้านหลัง มือคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอในจังหวะที่ถี่ยิบ ร่างกายกระแทกบั้นท้ายกลมกลึงจนเสียงดังสะท้าน ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วลำควยก็อัดกระแทกเข้าไปสุดความยาว ก่อนที่น้ำควยที่เขาเก็บมาหลายวันจะแตกในคารูหีของเธออย่างที่เจ้าตัวปรารถนามาตั้งแต่ที่จอดรถ

เมื่อเขาค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป หญิงสาวก็หันมาจูบกับเขาอย่างเร่าร้อนอีกครั้งหนึ่ง

แล้วสงกรานต์ปีนี้ของเธอก็เปลี่ยนไป

เพราะว่าเธอไม่ต้องโดนสาดน้ำเลย…

แต่มีน้ำควยเยิ้มๆ สาดเข้าหาเธอทุกวัน วันละหลายๆ น้ำอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวของเมีย เงี่ยนง่านสุดเซ็กส์ ผมชื่อ ”ฮาร์ท” อายุ 20 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงหลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่สองกะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืนแต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกันเป็นห้องไม้ เวลานอนต้องใช้ผ้าม่านกั้นกลาง เวลาผมทำกิจกรรมกับแฟนก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง มีอยู่วันหนึ่งผมไม่คิดเลยว่าน้าสาวคนสวยคนนี้ จะมีอารมณ์มากมายอย่างนี้วันนั้นพอผมเลิกงานตอน…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…