เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ

เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้

ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม จึงเรียกว่าคุณมะนาวอยู่เสมอ เธอสวยมาก แต่ดูเหมือนว่าพักหลัง ๆ มานี้ เธอดูไม่มีความสุขเลย

มือขวาของคุณพี เถ้าแก่ของร้านชอบมาเล่าให้ฟังว่าเวลาไปจัดการงานต่างจังหวัด เขาชอบแวะบาร์สาวสวย ๆ แล้วเรียกเธอขึ้นไปเย็ดกันแบบไม่ซ้ำจังหวัดเลย และนั่นทำให้เขาไม่ค่อยสนใจเมียของเขาอีกแล้ว ผมได้ยินมาเสมอว่าตอนแรก ๆ ที่แต่งงานกันเข้ามานั้น…ขาติดหี เมียคนนี้มากเหลือเกิน เย็ดกันไม่เว้นวันเลย ส่วนมะนาวเองก็ติดใจเขาเลยร่วมหอลงโลงด้วยกันจนถึงทุกวันนี้ แต่พักหลัง ๆ ผมก็เห็นว่า ทั้งสองทะเลาะกัน ได้ยินเสียงออกมาจากห้อง

“จะเงี่ยนออะไรมันทุกวัน กูเหนื่อย…”

นั่นทำให้ผมรู้ว่า เธอไม่ได้รับความสุขอย่างที่ควรได้รับ ไม่ใช่เพราะว่าคุณพีเหนื่อย แต่เพราะเขาสามารถใช้เงินเรียกสาวสวย ๆ เข้ามาปรนเปรอได้อย่างไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว และนั่นทำให้งานของผมมากขึ้น เพราะว่าต้องคอยช่วยเหลือดูแลคุณมะนาวด้วย

วันนี้คุณพี ฟึดฟัดออกไป…ไม่นาน คณมะนาวก็เรียกผมขึ้นไป

“ก้อง…”

“ครับคุณมะนาว จะให้ผมไปซื้ออะไรเหรอครับ ?” ผมถามก่อนที่จะก้มหน้าไม่สบตา แต่สิ่งที่เธอพูดกลับเป็นคำถามที่บอกกับผมว่าอยากเย็ดเธอไหม ผมไม่กล้าพูดอะไรเลย เอาจริง ๆ คุณมะนาวคือผู้หญิงที่เป็นเหมือนบรรทัดฐานของคนที่สวยมาก ๆ คนหนึ่งเลย แต่สำหรับคุณพี มันคือความเบื่อหน่าย เธอไม่ให้ผมตอบอะไร แต่บอกว่าถ้าผมอยากจะเย็ดเธอก็แค่เดินเข้าไปแล้วปิดประตู

เหลือเวลาอีกครึ่งชั่วโมงกว่าจะต้องไปเปิดร้าน…ผมจึงเดินเข้าไปทันที

และไม่ทันที่ผมจะทำอะไร เธอก็ปรี่เข้ามาแล้วลูบควยของผมทันที นิ้วเรียวสวย กลิ่นตัวหอม ผิวกายขาวสะอาด มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอถอดกางเกงของผมลงไปแล้วตาโต บอกว่าผมควยใหญ่กว่าคุณพีอีก ทั้ง ๆ ที่เธอคิดว่าคุณพีควยใหญ่แล้ว

เธอดูดควยของผมอย่างมูมมาม สัมผัสได้ถึงความหิวกระหายของเธอที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ และแรงดูดที่มันหนักหน่วงเสียจนไม่อาจจะหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว…ผมปล่อยให้เธอนั้นดูดควยผมอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มดึงเธอขึ้นมาพร้อมกับผลักเธอลงไปบนเตียง ถอดกางเกงของเธอออก ควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว

ผมซุกหน้าเข้าไป เลียหีเธออย่างช่ำชองในเรื่องแบบนี้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเมื่อเห็นว่าเธอนั้นตัวสั่นระริก ผมก็ลุกขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้าไปทันทีจนเธอนั้นครางลั่น แอ่นอกขึ้นมาให้ผมโน้มตัวลงไปดูดดุน สอดมือโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างดุดัน ไม่หยุกแม้ในจังหวะที่ผมจะเหนื่อยล้า แต่รูหีที่ตอดควยผมได้ขนาดนี้มันทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้อีกแล้ว ผมกลั้นใจ กอดเธอเอาไว้ แล้วรัวควยเข้าไป ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว แต่ตอนนี้ก็ช่างมันไปเถอะ ผมไม่สนใจแล้ว

ผมเงี่ยน…

ผมเม้มปาก กลั้นใจแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะตอกด้วยความเร็วอย่างสุดตัว จนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน ใกล้แตกเท่าไหร่ผมก็ยิ่งรู้สึกว่าเสียงครางของผมนั้นดังขึ้นกว่าเดิม แล้วในวินาทีที่ผมไม่สามารถกลั้นไหว เสียงของเธอก็ดังขึ้นมา

“แตกใน…แตกในเลย ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ด…แตกในเลยนะ”

คำขอร้องของเธอเป็นผล ผมกระแทกควยเข้าไปสุดด้าม แล้วแอ่นตัวเข้าใส่ให้ควยถลำลึกสุดโคน ก่อนจะปลดปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างชุ่มฉ่ำ ทิ้งจังหวะไว้สักพัก แล้วค่อย ๆ ถอดถอนตัวเองออกมา

เธอถามผมว่า ถ้าหลังจากนี้มาเย็ดเธอทุกวันตราบเท่าที่เธอร้องขอได้ไหม เดี๋ยวเธอให้เงินพิเศษ มากกว่าที่ผมคิดแน่นอน รอยยิ้มของเธอบอกผมชัดเจนว่าเธอนั้นพูดจริงทำจริง และวันนี้เธอก็หยิบเงินให้ผมเป็นค่าจ้างเย็ด มันทำให้ผมตาโต นี่ผมจะได้ทั้งความเสียว และเงินอย่างนั้นเหรอ ?

ผมสามารถเย็ดทุกวันเลยได้ไหมครับคุณมะนาว ?

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ? ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด…

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์

เรื่องเสียว ชายทะเลตอนเย็น เย็ดกันแบบได้อารมณ์ “คูรผู้ชายล่ะ ?” เสียงของคุณผู้หญิงถามผม หลังจากที่เดินตามเธอต้อย ๆ ตั้งแต่ชายทะเลหน้าที่พัก จนกระทั่งเดินมาไกลพอสมควร ที่ตรงนี้เป็นเหมือนหาดส่วนตัวที่ไม่ค่อยมีใครเดินมาถึง เพราะว่ามันจะต้องเดินผ่านเวิ้งโขดหินมาก่อน แล้วข้ามมันมา จนกลายเป็นหาดทรายที่คว้านลึกจากท้องทะเล ดูสวยงามมาก ๆ มีโขดหินมากมายเรียงรายกันอย่างไม่รู้สึกรกตา เวลาตอนนี้ห้าโมงเย็น ช่วงนี้หน้าร้อน อากาศยังคงดีอยู่ อีกกว่าชั่วโมง อาทิตย์จึงจะตกดิน ผมวางข้าวของของคุณผู้หญิงลงไปที่โขดหิน สองมือกุมต่ำ ผมปรนณิบัติเธออย่างนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมจำความได้ พ่อแม่ของผมก็ทำงานรับใช้บ้านนี้มาแสนนาน กระทั่งเมื่อผมโตขึ้น ผมก็ทำงานที่นี่ เพื่อที่จะตอบแทนครอบครัวนี้ที่จัดการทุกอย่างให้ชีวิตของผมดีขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…