อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเล่าของสาวขี้เงี่ยน

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำใส” นะคะ วันนี้ ฉันก็จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แบ่งปันประสบการณ์เสียวให้กับทุก ๆ คนได้อ่านกัน อยากจะบอกว่าผู้หญิงเล่าเรื่องเสียวก็มีนะคะ และคิดว่ามันเป็นปกติด้วย ทุกคนมีความเงี่ยนหมด และทุกคนก็ชอบโดนเย็ดกันทั้งนั้น ไม่มีใครรู้สึกว่าสิ่งนี้คือเรื่องนอกความจำเป็นของชีวิตหรอกค่ะ ยิ่งกับฉันแล้วที่เป็นสาวขี้เงี่ยน ฉันเลยมีเรื่องเสียว ๆ ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวจะทยอยมาเขียนเล่าให้ทุก ๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกันนะคะ และนี่คือประสบการณ์ครั้งแรก หลังจากที่ฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองกรุง

ตอนนั้นฉันโบกรถแท็กซี่อยู่ที่หน้า บ ข ส. เพราะว่าทางเจ้านายของฉันที่ได้จากการสมัครในกรมแรงงานบอกว่าให้ฉันขึ้นแท็กซี่มาเลย จะได้ไม่เสียเวลาเดินทางในเมืองหลวง ฉันก็เลยขึ้นไป ฉันเอาของทั้งหมดไว้ที่เบาะหลัง แล้วนั่งข้างหน้า ข้าง ๆ กับคนขับ รู้สึกว่าเป็นบุญตาเหลือเกิน ที่วันนี้ คนขับรถของฉันนั้นเป็นผู้ชายอายุราว ๆ ยี่สิบปลาย ๆ ไม่ก็สามสิบต้น ๆ ยังดูหนุ่มแน่นและเป็นผู้ใหญ่อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เขาหน้าตาดี หน้าตามีเค้าโครงความเข็ม หนวกหร็อมแหร็ม ฉันหันมองเขา ในขณะที่เขาเองก็หันมองฉันอยู่บ่อยครั้งเช่นเดียวกัน

หลังจากขับไปสักพัก เขาก็บอกว่าที่ ๆ ฉันจะไปไกลเหมือนกันนะเนี่ย แล้วก็เริ่มถาม เรื่องราวของฉันบอกกับฉันว่ามีอะไรคุยกันก็ดีจะได้ไม่เบื่อเท่าไหร่ นั่นทำให้เขาเองก็เริ่มถามถึงชีวิตของฉัน แล้วก็เริ่มมีอาการ เขาเริ่มขับรถมือเดียว อีกมือหนึ่งกลับเลื่อนลงไปลูบเป้าของเขาอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเหมือนฉันมอง เขาก็ยังจะทำให้ฉันเห็นแบบนั้นอยู่เรื่อย ๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้ว

“ขอโทษทีนะครับ…พอดีมันใหญ่ครับ เลยคับหน่อย ขออนุญาตจัดระเบียบ” พูดจบเขาก็เอามือช้อนควยของเขาผ่านเนื้อผ้าขึ้นมา เหมือนจะต้องการบอกกับฉันว่าเขาควยใหญ่นะ อะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นก็คงกรีดร้อง หรือว่าตะโกนด่า ไม่ก็ร้องเรียนไปแล้ว แต่กับเขาคนนี้ฉันว่าเขาหล่อดี และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงยอมอยู่ตรงนี้ไม่ไหวไหน และเมื่อเขาบอกว่าควยใหญ่…ฉันก็ควรมีสิทธิ์ที่จะพิสูจน์ว่าเขาโกหก

“ผู้ชายก็ชอบบอกว่าตัวเองควยใหญ่กันทุกคนค่ะ” ฉันพูดแบบไม่อายเลย แล้วจ้องอย่างไม่วางตา ให้เขารู้ว่าเขาคิดผิดที่จะมาอวดเบ่งในเรื่องลามกแบบนี้กับฉัน “บางคนก็ใหญ่แค่ไข่เท่านั้นเอง”

“งั้นผมก็คงต้องโชว์แล้วละครับ” เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นก่อนที่จะเอามือรูดซิปกางเกงของเขาลงมาแล้วงัดพวงสวรรค์ของเขาออกมาให้ฉันเห็น บอกได้คำเดียวเลยว่า เขาไม่ได้พูดโกหก เขาควยใหญ่จริง ไข่ก็สวย ลำควยโค้งกำลังดี ยังเพิ่งตื่นตัว เหมือนยังไม่แข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ แค่เห็น ลำคอของฉันก็ร้อนวาบ ๆ แล้วทีเดียว

“นาน ๆ ทีจะได้เจอของจริงค่ะ” ฉันพูด “ขอแบบแข็ง ๆ ได้ไหมคะ ?”

“ทำให้แข็งเองสิครับ”

เขาเลื่อนเบาะถอยไปเล็กน้อย แต่ก็ยังคงขับรถต่อไป เหมือนตอนนี้เขาจะรู้แล้วว่าเจอมวยถูกคู่ยิ่งกว่าหนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ เสียอีก ฉันเอื้อมมือไปจับควยขงเขาแล้วรูดเบา ๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ แล้วก็ค่อย ๆ กระดกควยสู้มือของฉัน ฉันบอกกับเขาไปว่าขอดูใกล้ ๆ หน่อยได้ไหม เขาก็เลยเอามือซ้ายลงจากพงมาลัย ฉันก้มลงไปดูควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับตัวเข้าไปใกล้ขึ้นอย่างช้า ๆ จนกระทั่งตอนที่มันทนไม่ไหวจริง ๆ น้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มที่หัวควยอย่างเต็มที่แล้ว ฉันก็ก้มหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ทำอะไรน่ะครับ…” เขาพูดขึ้นมา แล้ววางมือบนหัวของฉัน ทำเหมือนจะตกใจแต่กลับไม่ได้ห้าม ซ้ำยังจับหัวฉันกดลงไปอย่างเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาแล้วขับรถไปเรื่อย ๆ ฉันเองได้จังหวะแล้วก็ไม่ยอมปล่อยควยดี ๆ แบบนี้ให้หลุดปากไปหรอกค่ะ

ฉันก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อย ๆ ลูบไล้ร่างกายของฉันไปเรื่อย ๆ ทั้งสอดมือเข้ามาจับนม เอื้อมไปสอดมือเข้าใต้กางเกงแล้วบีบคลำบั้นท้ายของฉัน ขณะเดียวกันกับที่ฉันนั้นยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงอยู่บนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ โดยที่ได้เสียงครางของเขาเป็นกำลังใจ

“ซี๊ดดดด…อา จะแตกแล้วครับ แตกนอก แตกในดีครับ”

ฉันไม่ได้ตอบอะไร ดูดควยของเขาแรกขึ้น เป็นสัญญาณว่าฉันจะไม่ได้ปล่อยอะไรให้หลุดปากไปเลย แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้ทำการป้อนน้ำควยให้ฉันแทน เขาร้องครางลั่น กดหัวของฉันลงไปอย่างเต็มที่สุดลำควย น้ำควยขุ่นขาวทะลักออกมาเต็มปากของฉัน

ฉันกินน้ำควยของเขา กลืนจนมันแทบจะไม่เหลือสักหยดแล้วในเวลานี้… ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะขอเบอร์ของฉันเอาไว้ เพื่อแลกกับการมาหาฉัน หรือว่านัดเจอกัน แล้วจะไม่ต้องจ่ายค่าโดยสาร

นั่นคือประสบการณ์เสียวของฉันบนรถแท็กซี่ กลางวันแสก ๆ

และใช่ค่ะ คุณนายจ่ายค่าโดยสารให้ฉัน แต่ฉันไม่จำเป็นต้องจ่ายให้ใคร มากรุงเทพวันแรกก็ได้ทั้งเงินได้ทั้งควยแล้ว…เดี๋ยวรอบหน้าจะจัดหนักให้ลืมไม่ลงเลย คอยดู แล้วฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ บอกเลยว่าต้องควยแข็งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนปวช.ที่ วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ ผมทำงานอยู่ร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ผมอาศัยอยู่กับเพื่อน ชื่อว่าต้น ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเหมือนกันเธอชื่อว่าเดือน อายุของเธอนั่นยังน้อยอยู่เลย ครับหุ่นดีด้วยเหมาะกับอาชีพนักร้อง เธอเป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารนั้นแหละครับ ผมรู้จักเดือนได้สองเดือนครับ เดือนให้ผมนั้นไปส่งเธอทุกวันตอนเลิกงาน ทำให้ผมรู้จักบ้านที่พักของเธอ ไปโดยปริยายซึ่งแขกบางคนที่มาจีบเธอไม่รู้เหมือนผมเสียด้วยซ้ำไปครับ ด้วยความสนิทสนมของผมกับเดือน ผมนั้นแอมชอบเดือนครับ ผมแนะนำให้เจ้าต้นเพื่อนของผมรู้จักกับเดือน พอเดือนเธอเห็นหน้าของเจ้าต้นเพื่อนผมเท่านั้น เธอก็เกิดชอบเจ้าต้นขึ้นมา เธอให้ผมติดต่อให้ เดือนอยากที่จะเป็นแฟนกับต้น ผมก็ยินดีที่จะแนะนำให้สองคนนั้นรู้จักและคบกันอย่างแฟน เพราะนิสัย ของสองคนดีด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั้งคืนนั้นแขกที่ไปเที่ยวเรียกให้เดือนมานั่งด้วยคุยกันไปกินเบียร์กันไปด้วย จนเดือนนั้นเมามาก แขกที่นั่งด้วยนั้นเลยชวนเดือนไปขึ้นโรงแรมแต่เดือนปฏิเสธ ถึงจะทำงานอย่างนี้แต่ไม่เคยขายตัวแลกเงิน พอห้องเอาหารใกล้จะเลิกผมก็ไปรอรับที่ หน้าห้องอาหารพอเห็นเดือนเท่านั้นผมถึงกับงงเลยครับ…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร เช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันแรกที่ผมได้อยู่กับจอยสองต่อสอง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ไม่ได้เปิดร้าน ผมได้คุยกับจอย ได้รู้จักจอยมากขึ้น เธอเป็นลูกคนโตเรียนจบแค่ ป.6 ก็ต้องออกมาช่วยที่บ้านทำนาเนื่องจากยากจน ให้น้องอีก 2 คนได้เรียนบ้าง แต่ทำนาได้ดีบ้างไม่ได้บ้างจึงต้องลงไปทำงานที่กรุงเทพ แล้วน้าจิตน้องของแม่จอย ซึ่งทำงานอยู่ที่บ้านผมฝากมา จอยเป็นคนพูด เพราะ จ๊ะจ๋าทุกคำทำให้ผมรู้สึกชอบจอยมากยิ่งขึ้น แต่ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใคร ยังไงซะผมต้องทะลวงรูสวาทของ จอยก่อนพ่อแม่ผมกลับมาให้ได้ แผนการชั่วร้ายของผมเริ่มขึ้นตอนบ่ายเมื่อกินข้าวกลางวันเสร็จ จอยเก็บโต๊ะเรียบร้อยแล้วกำลังล้าง จาน ผมก็เข้าไปหยิบ CD ญี่ปุ่นสุดโปรดของผมมาเตรียมไว้ พอจอยเดินมาผมก็เปิด CD ทันที…

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…