อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย
ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ

ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15 หน้าตาที่หล่อเหลาฝีมือที่ร้ายกาจ ทำให้ฉันที่ไม่ได้กลับไปเจอเขาเลยในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะเห็นการเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์บ้างก็ยังอดอึ้งไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง ใหญ่ และหล่อกว่าแฟนของฉันที่เป็นอาของเขาด้วยซ้ำ

“โคดีนะที่พี่เจอพี่ฮังเลก่อน ไม่งั้นตอนนี้ผมแย่งแน่” คำพูดของเขาที่พูดติดตลดทำให้ฉันเผลอคิดจริงขึ้นมา แล้วในคืนนั้นที่ฉันกลับมาที่บ้าน ตอนดึก ๆ แฟนของฉันชวนฉันดูหนังด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขานั้นมีโรงหนัก แต่ว่าเดี๋ยวเขาขอออกไปซื้อของมากินเล่นที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างไปราว ๆ 12 กิโลเมตรก่อน ฉันเองด้วยความเคยชินก็เลยเปิดประตูไปชวนบอมตามที่แฟนของฉันบอกเอาไว้ แต่กลับได้เห็นว่าเขาชักว่าวอยู่อย่างออกรสชาติ ฉันจะปิดประตู แต่พอได้เห็นควยของเขาแล้วกลับนิ่งค้าง

นี่เด็ก 14 จริง ๆ เหรอ ?

“ซี๊ดดดดด…พี่ฮังเลครับ ผมจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อา ดูดแรง ๆ เลยครับผม เงี่ยนควยจะตายแล้ว…” คำพูดที่ฉันได้ยินคือจินตนาการของเขาที่ดังขึ้นมา จนตอนที่เขาลืมตาขึ้นมาแล้วเห็นว่าฉันยืนอยู่เขาก็อายจนหน้าแดง ฉันปิดประตูแล้วเดินเข้าไปหาเขา ดึงผ้าห่มออกเบา ๆ

“โตแล้วนี่…” ฉันพูด แล้วจับควยของเขา เขาประหม่าแต่ก็ยิมให้จับ ซ้ำยังควยแข็งสู้มืออีกด้วย “เมื่อกี้ครางชื่อพี่เหรอ ?”

“พี่หูเพี้ยน…” เขาพูดแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่สถานการณ์ที่ประหลาดตอนนี้ที่เขาควรจะจัดการคือการที่เขาไล่ฉันออกไปเพราะว่ากำลังกำควยของเขาอยู่ มันควรจะเป็นแบบนั้นแต่เขากลับนิ่งเฉย พอฉันเริ่มรูดควยชักว่าวให้เขาเสียงครางก็ดังออกมา

“ซี๊ดดดด…”

“ไหนบอกว่าไม่ใช่ไง…”

“ก็มัน…” เขาหน้าแดง… “กำลังเงี่ยนนี่นา”

ฉันหัวเราะในลำคอ ถอกควยของเขาลงไปจนสุด มองดูหัวควยชมพูและควยแข็งมาก ๆ ของเขา ไม่ว่าจะสูงใหญ่เท่าไหร่ แต่อารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านตอนนี้ก็เป็นของเด็กอายุเท่านี้เอง และมันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ที่เขาพูดชื่อฉันออกมา

ฉันรูดควยให้เขาแรง ๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาตกใจ แต่ไม่ทำอะไรทั้งนั้น ทิ้งตัวลงไปนอนกับเตียงแล้วดิ้นไปมา เพราะว่าตอนนี้เขาคงกำลังโดนอมควยครั้งแรก และมันเสียวจนทำให้เขากระสับกระส่าย ควยแข็.ที่กระดกงัดปากของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันอารมณ์ดี เงี่ยนตามไปด้วย ยังไงซะเขาก็ควยใหญ่เอาเรื่อง ไม่ต่างจากแฟนของฉันเลย นี่ถ้าเขาโตขึ้นไป มันคงจะใหญ่กว่าแน่ ๆ

สุดท้ายฉันก็ขึ้นไปบนเตียง ถอดกางเกงออก แล้วแยกขา แหวกแคมหีสวยให้เขาดู

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” ฉันถาม เขาตาโต มองรูหีของฉันไม่หยุดแล้วพยักหน้า “มาสิ…มาเย็ดพี่เลย เร็ว ๆ นะ เดี๋ยวอากลับมา”

เขาลุกขึ้นมาตั้งท่าแล้วจับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันราวกับคนที่ไม่เคยแต่ความตื่นเต้นและความอยากรู้อยากลองกลับทำให้เขานั้นออกแรงได้ดี ควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันจนแทบจะหมดแรงไปเลยเหมือนกัน เขาแรงดี และเย็ดได้อย่างดุดันอีกด้วย เสียงครางที่ดังขึ้นมานั้นมันไปได้กันด้วยดีกับจังหวะที่เขาอัดควยเข้ามาเรื่อย ๆ

ฉันเสียวจนเสียอาการ…ไม่คิดว่าเด็กอายุเท่านี้จะทำให้ฉันเสียวหีได้ขนาดนี้เหมือนกัน

ฉันขมิบสู้…ยิ่งรูหีตอดควยของเขามากขึ้นเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเท่านั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เยว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…เสียวหี” ฉันร้องคราง ยกมือขึ้นมาปิดปาก มันคือความเขินอายที่ต้องพูดออกไปว่าตอนนี้เขาเย็ดเก่งทีเดียว แต่อาจจะด้วยความเงี่ยนขั้นสุด บวกกับคนที่เขาอยากเย็ดและจินตนาการตอนชักว่าวเป็นฉันมันเลยทำให้เขาอารมณ์พุ่งพล่านแลวกระชากควยออกมาพ่นน้ำควยราดใส่หน้าของฉันหลังจากที่เวลาผ่านไปได้เพียงไม่นาน และพูดเลยว่าฉันยังไม่อิ่มใจเลย

ฉันเอามือปาดน้ำควยของเขามาชิม

“น้ำควยหวานดีนะ…” ฉันบอก “รอบหน้าแตกในปากพี่เลยนะ”

เขาตะลึง… “มะ มีรอบหน้าด้วยเหรอ ?”

“ใช่สิ” ฉันยิ้ม “เดี๋ยวพี่สอนเอง รู้ไหมล่ะว่าเมื่อกี้มันแป๊บเดียวเองนะ เย็ดผู้หญิงเวลาแค่นี้มันไม่ถึงใจหรอก ไหน ๆ ก็อยากเย็ดพี่ใช่ไหมล่ะ งั้นก็มา จนกว่าจะกลับไปเรียนเดี๋ยวพี่สอนให้เอง…แล้วสัญญานะว่าอย่าบอกใคร”

เขาพยักหน้าถี่ ๆ อย่างดีใจแล้วกระโดดโลดเต้นไปมา ฉันมองควยของเขาที่กวัดแกว่ง คิดไม่ออกเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเขาโตกว่านี้

หลังจากนั้นไม่นานแฟนของฉันก็กลับมา เราสามคนชวนกันเข้าไปดูหนังในห้องดูหนังที่ปิดมืด…

ภายใต้ผ้าห่ม มือข้างหนึ่งของฉันจับมือแฟนตัวเองเอาไว้…มืออีกข้าวก็จับควยของบอม

Recommendations

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 1 แอน ออย แพร คือชื่อของลูกสาวทั้งสามของสองสามีภรรยา หนึ่ง กับ หลิน อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ห่างออกไปจากตัวเมือง ทั้งสองคนดูแลลูกสาวเหมือนไข่ในหินมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มีฐานะร่ำรวยลูกทั้งสามเลยได้ทุกอย่างที่ต้องการเสมอ ครอบครัวนี้มีความสุขและรักกันดีจนเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หนึ่งได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่ต่างประเทศอย่างถาวร ตอนแรกหนึ่งเองก็อยากย้ายทั้งครอบครัวไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาทั้งหมด แต่พอถามลูกๆ ดูแล้วทั้งสามคนกลับบอกว่าอยากอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อมากกว่าเพราะไม่อยากทิ้ง เพื่อนทุกคนที่กรุงเทพไปบวกกับไม่อยากย้ายโรงเรียนกลางคัน ดังนั้นหนึ่งเลยตัดสินใจไปทำงานคนเดียว หลินอยากตามไปกับหนึ่งด้วยแต่สามีของเธอบอกให้เธออยู่ดูแลลูกๆ โดยเค้าจะฝากอานนท์ที่ เป็นน้องเขยให้คอยดูแลที่บ้านและจะกลับมาเยี่ยมปีละครั้ง หลังจากการร่ำลาอย่างโศกเศร้าผ่านไปสองสามเดือน ทุกคนในบ้านก็ปรัปตัวได้และใช้ชีวิตอย่างปรกติ แอนเป็นลูกสาวคนโตอายุ 20 และกำลังเรียนอยู่ปีสามที่มหาลัยเอกชนที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…