ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว
ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา

ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง ถ้าเอาควยของผมยัดเข้าไปในปากของเธอมันจะเป็นอย่างไรกันนะ ?

ผมเริ่มชักว่าวตั้งแต่อายุ 11 ขวบเท่านั้น และเพราะร่างกายที่มันอาจจะเติบโตไว ผมมีน้ำควยเร็วมาก และกว่าที่จะได้ย้ายออกมาจากบ้านนั้นเป็นเวลา 2 ปี ผมต้องอยู่ในห้องที่พ่อกับแม่เย็ดกันแทบจะทุกคืนโดยที่แม่กับพ่อนั้นยังคิดว่าผมหลับอยู่เสมอ แล้วมันก็เลยผ่านวันเวลามาจนวันที่ผมได้ย้ายบ้าน ฐานะของเราดีขึ้น กลายเป็นบ้านเช่าสองห้องนอน ผมกับน้องนั้นได้นอนห้องเดียวกัน เตียงสองชั้น แต่ว่าน้องสาวที่ขี้กลัวก็ชอบมานอนข้าง ๆ ผมอยู่เสมอเลย

นั่นมันทำให้ผมชอบคิดถึงเรื่องในค่ำคืนนั้น กลับมาเสมอ แล้วในคืนนี้ ผมพยายามที่จะห้ามตัวเองแล้ว แต่น้องสาวที่นอนเอามือมาโดนควยของผม ที่กำลังแข็งเต็มที่มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ข้อดีของน้องสาวผมคือเธอนั้นชอบสวมที่ปิดตานอน การที่ผมลุกไปเปิดไฟขึ้นมามันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นมาแต่อย่างใด เธอหลับลึก ผมรู้ แต่ว่าตอนนั้นผมจะอายุแค่เพียง 13 ปีก็ตาม แต่ผมควยใหญ่ขึ้นแล้ว วันหนึ่งมันก็คงใหญ่เหมือนพ่อ

ผมเอามือของเธอมาจับควยของผมเอาไว้ แล้วบีบให้แน่น ก่อนที่จะกระเด้ามือน้อย ๆ ของเธอ

ส่งเสียงครางออกมาเหมือนกับคนไม่เคย…มันรู้สึกดีมากจริง ๆ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างไร มันเป็นความวิเศษในความรู้สึก ผมมีน้ำใส ๆ เยิ้มออกมาจากหัวควย แล้วนั่นก็ทำให้ผมอดไม่ได้แล้ว ผมดึงกางเกงของเธอลงมา มองดูหีชมพูของเธอที่กำลังเติบโต ตอนนั้นเธออายุน้อยกว่าผมหนึ่งปี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

ผมจำภาพตอนที่พ่อเลียหีให้แม่ได้ แม่ครางกระเส่าเหมือนกำลังมีความสุขมาก ๆ เลย แล้วในคราวนี้ผมก็จะทำให้น้องมีความสุข้างเหมือนกัน จับขาของเธอขึ้นไป พับเข้ากับลำตัว แล้วแคมหีสวยของเธอก็แหวกออกมา ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอ ยิ่งได้เลีย ผมก็ยิ่งควยแข็ง ผมเลยเลียรัว ๆ จนรูหีของเธอมันชุ่มฉ่ำ

ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องเอาควยเข้าไปตรงไหนก็เลยเอานิ้วแหย่รูหีของเธอเข้าไปก่อน

น้องสาวไม่มีท่าทีตื่นขึ้นมาเลย ผมก็เลยจัดการ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีพร้อมกับร้องครางออกมา มันเสียว เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวอีก ในรูหีของเธอตอดควยผมมาก แล้วอุ่นด้วย ความรู้สึกที่ลำควยถูกกระตุ้นแล้วบีบรัดมันทำให้ผมเนื้อตัวสั่นเทิ้มไปหมด แล้วผมก็เริ่มทำเหมือนที่พ่อทำให้ผมเห็น

ผมขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ ผมฝึกมานานแล้ว ผมชอบเย็ดหมอนข้าง แล้วก็ทำจนน้ำควยเปรอะเต็มหมอนข้างไปหมดแล้ว วันนี้ได้เย็ดรูหีจริง ๆ มันก็ยิ่งทำให้ผมมีความสุข

“ซี๊ดดดด…อา อา อา ซี๊ดดดด”

ผมภาวนาอย่างสุดหัวใจไม่ให้เธอนั้นตื่นขึ้นมา แล้วก็ขยับร่างกายไปเรื่อย ๆ ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งตัวสั่น เกร็.ตัวแน่น ขยับควยกระแทกเย็ดหีน้องไปเรื่อย ๆ กระทั่งสุดท้ายแล้ว ผมก็ได้ปลดปล่อยความสุขครั้งแรกในช่วงวัยร่น น้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ โดยที่ผมนั้นมีความสุขมาก ๆ แล้วตอนที่ดึงควยออกมา หีของน้องก็เป็นรูโบ๋เลย แต่ว่าเธอก็ยังไม่ตื่นขึ้นมา

เช้าวันต่อมาเธอไข้ขึ้น เธอถามผมว่าเธอเจ็บตรงหว่างขาบอกแม่ดีไหม ผมก็บอกเธอไปว่าไม่เป็นไรหรอก มันคืออาการของคนที่กำลังจะโตเป็นสาว เธอก็เข้าใจแล้วไม่ได้บอกอะไรแม่อีกเลย มันทำให้หลังจากนั้นผมก็แอบลักหลับจับน้องสาวเย็ดได้บ่อย ๆ เพราะว่าเธอจะไม่มีวันบอกพ่อกับแม่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว สาวไทย….มันแซ่บของแทร่ !!! ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มที่บาร์คนเดียว เค้าเป็นชายชายชาวฝรั่งต่างชาติที่ถามฉันตรงๆ ว่า…เค้ามาประเทศไทยกันสองคนกับเพื่อน แล้วฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับพวกเขาหรือเปล่า ?!? ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็ได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเลมันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่พวกเขาสองคนเปิดเอาไว้ เราทั้งสามคนต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนแน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าได้ไง ?!? แต่ตอนนี้ฉันกำลังได้ลองแล้ว…ควยยาวใหญ่แนบข้างระหว่างเรียขาของพวกเขา ทั้งๆ ที่พวกมันยังไม่แข็ง จนฉันแอบมองดูพวกมันระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งสามคน ก่อนที่ฉันจะออกมาจากห้องน้ำเช็ดตัวมาๆ แล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงทันที วินาทีจากนั้น เหมือนกับสวรรค์ได้มามาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ถูกมอมเหล้าเลยโดนรุม..ทั้งสองคนรุมเอาแฟนผม ตอนแรกคิดว่าจะไม่ส่งเรื่องของผมมาแล้ว เพราะมันเกิดตั้งแต่ปี 40 แต่ผมคิดว่าเรื่องของผมคงจะสร้างความ บันเทิงให้ใครได้หลายๆ คนที่เป็นคล้ายๆ กับผม คือว่าผมจบอาชีวะเมื่อสองสามปีมาแล้ว ผมมาทำงานกับเพื่อนๆ ที่จังหวัด ระยอง ที่อยู่เป็นบ้านเช่าทั้งหลังอยู่รวมกัน 5 คน ผู้ชายล้วนครับ ทำงานได้สามเดือนย่างเดือนที่สี่ผมก็มีแฟนชื่อน้อง น้องยัง เรียนอยู่ปวช.3 ผิวขาวมาก หน้าตาจัดว่าไม่เป็นรองใครเลยก็แล้วกัน ไม่ได้คุยนะครับ ผมเองก็จัดอยู่ในประเภทหน้าตาดีพอ ใช้ได้ ผมจีบน้องตั้งแต่ผมเข้าทำงานได้สองอาทิตย์เอง เพราะน้องบ้านอยู่ใกล้ๆ กับบ้านที่ผมเช่า ห่างกันแค่ห้าร้อยเมตร บ้านน้องขายของชำ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…