เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนคุณหมอเย็ดแตก
“ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า

“คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “

ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว

และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก ๆ อย่างอย่างที่เธอปรารถนา ซึ่งผมแล้ว ถ้าต้องแลกกับการที่ได้เธอมาครอบครอง…ผมเองก็ยอมที่จะทำตามเธอต้องการเหมือนกัน เพราะว่าเราต่างคนต่างที่จะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และใช่…เราไม่สนใจอะไรเลยแม้ว่าครอบครัวของเราจะรออยู่ที่บ้านก็ตามที

วันนี้เธอก็มาอีกแล้ว…ชุดที่เธอสวมดูยั่วยวนมากเลยทีเดียว

เธอเป็นคนไข้คนสุดท้ายของคลินิกผม หลังจากนั้นผมจะไม่เปิดรับลูกค้าคนไหนอีกเลยเพราะว่าเราต่างคนต่างต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ทันทีที่เธอเดินเข้ามาหาผม เธอก็นั่งคุกข่าลงต่อหน้าต่อตาของผมเองแล้วใช้ริมฝีปากของเธอนั้นกัดซิปผมแล้วค่อย ๆ รูดมันลงไปช้า ๆ ล้วงเอาควยของผมออกมาแล้วรูดจนผมควยแข็งเต็มที่

“วันนี้ก็ยังควยแข็งพร้อมรบเสมอเลยนะคะ” เธอพูด แลบลิ้นเลียหัวควยของผมที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมา “ควยใหญ่เหมือนเดิมด้วย” เธอยิ้ม ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนสองมือของผมต้องจับที่พนักพิงเอาไว้…นี่แหละประสบการณ์เสียวที่ผมต้องการ กับผู้หญิงที่เจนสนาม

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะที่เร็วรี่หลังจากที่ผมนั้นกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอสำลัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วลงไปนอนที่เตียงตรวจภายใน วางขาลงไปที่ขาหยั่ง ก่อนที่ผมจะแยกมันออก หีชมพูของเธอเยิ้มแล้ว ผมค่อย ๆ จัดการแหวกแคมหีของเธอแล้วสอดลิ้นลงไปเลียหีให้ รินร้องครางกระเส่าด้วยความหวิวหวาม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมา กดหัวของผมลงไป ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองคงจะเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

แน่นอน…ไม่ใช่แค่เพียงเธอ ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจัดการลุกขึ้นแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที กระแทกเข้าไปพรวดเดียวจนกระทั่งควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำกล้อง รูหีที่แน่นขนัดของเธอนั้นขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ แล้วผมเองก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม จับเข่าของเขาที่ชันขึ้นมาอย่างได้องศา ก่อนจะกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผม แล้วยิ้ม พลางพูดด้วยน้ำเสียงเย้ายวนว่าวันนี้ ผมนั้นเย็ดดุกว่าทุก ๆ วัน

ผมตอบกับเธอไปอย่างง่ายดาย ว่าเพราะผมคิดถึงเธอมากกว่าเดิม และมันก็ยิ่งทำให้มโหยหาในเรือนร่างของเธอที่มอบความสุขสมให้ผมต่างจากบ้านที่มันไม่มีความสุขเลย ผมพาเธอลงมาจากเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นโก้งโค้งลงไป แล้วเท้าข้อศอกลงกับ เตียง ก่อนที่จะเริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วขึ้น แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณหมอขา หนูเสียวหีจังเลยจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับผม…ซี๊ดดดด….อา อา ขอแรง ๆ เลยนะครับผม” ผมพูด ขณะที่มองเรือนร่างของเธอซึ่งเร้าอารมณ์เหลือร้าย แล้วเริ่มกระแทกควยใส่รูหีของเธอซ้ำ ๆ เสียงแจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมไม่สามารถหยุดความเสียวซ่านนี้เอาไว้ได้ ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม แล้วร้องครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนั่งลงที่เก้าอี้ มองดูน้ำควยของตัวเองที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธอค่อย ๆ เยิ้มไหลออกมาช้า ๆ

แล้วมาใช้บริการอีกนะครับ…คุณคนไข้

Recommendations

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว นวดน้ำมันแบบเสียว ๆ ที่ญี่ปุ่น สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของจ๋าเลยค่ะที่มีโอกาสมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นได้ฟัง ตลอดมาจ๋าได้แต่เก็บความลับนี้เอาไว้กับตัวเอง แต่ถึงวันนี้จ๋ารู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูกอะค่ะ คิดย้อนกลับไปที่ไรน้ำเสียวมันก็ไหลซึมออกมาผ่านร่องได้ทุกครั้ง อื้อ…เป็นความรู้สึกที่ทั้งฟิน…เสียว…จุก ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าจ๋าอะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านค่อนข้างเข้มงวดค่ะ จนอายุได้ 25 ปี จ๋าก็ได้เป็นอิสระเพราะพ่อแม่มองว่าโตมากแล้ว เหตุการณ์สุดสยิวที่ทำให้จ๋าถูกเปิดความบริสุทธิ์มันคือตอนที่จ๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เหมี่ยว” ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ก็ทำงานกันแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นางเหมี่ยวเนี่ยก็เป็นสาวฮอตที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น นางเป็นคนสวย และมั่นใจในตัวเองมากจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร ด้วยความที่จ๋าไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปรึกษาเหมี่ยว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…