เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง

“ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ

กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก

เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง เขาเป็นหนุ่มอีสานผิวขาว หน้าตาดี ตาเล็กเรียว ยิ้มหวาน หน้าตาจะว่าไปก็น่ารักดี เห็นบอกว่าก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นนักมวยมาด้วย ท่าทีเองก็ทะมัดทะแมง เขาให้เกียรติพี่พีมาก และให้เกียรติฉันมาก ๆ เรียกฉันว่า “คุณ” ทุกคำ ทั้ง ๆ ที่เขานั้นอายุเท่าฉัน

“มีอะไรครับ คุณมะนาว…”

“อยากเย็ดฉันไหม…”

“อะไรนะครับ…”

“ไม่สิ…ขอโทษ” ฉันหลบตา “ฉันถามผิด”

“เย็ดฉันได้ไหม ?” ฉันถามออกไป คราวนี้จ้องมองเขาตรง ๆ “พี่พีบอกว่าเธอจะทำทุกอย่างตามที่ฉันบอก ถ้าอย่างนั้นช่วยเย็ดฉันได้ไหม ?”

“ทำไม ?”

“เธอรู้ดี ก้อง…ฉันไม่ต้องพูดอะไร เธอ…อยากเย็ดฉันไหม ?”

“เอ่อ…” เขาพูดอะไรไม่ออก

“ถ้าอยากก็ไม่ต้องตอบ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น…เดินเข้ามา แล้วปิดประตู” เขาก้มหน้า มือที่กุมต่ำอยู่นั้นสั่นระริก แต่เพราะว่าเขาไม่จำเป็นต้องพูดอะไร ฉันจึงเห็นเขาเดินเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูลง ฉันยิ้ม ด้วยความรู้สึกเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ฉันค่อย ๆ เริ่มเดินเข้าไปหาเขาแล้วลูบคลำที่ลำควยของก้องทันที

เขาเริ่มตัวสั่น แต่ก็ควยแข็งขึ้นมาช้า ๆ

ฉันนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา มือยังคงลูบไล้ไม่หยุด แล้วรูดซิปของเขาลงมา ถอดกางเกงลงไปไว้ที่ข้อเท้า ไม่นาน เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับควยที่ชี้หน้าของฉันอยู่ ลำควยสวย และที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยก็คือ…เขาควยใหญ่เหลือเกิน

ควยใหญ่กว่าพี่พีด้วยซ้ำ ฉันรูดควยของเขาลงไป เลิกเสื้อของเขาขึ้น สัมผัสกล้ามท้องเป็นมัด ๆ ที่ยังคงแน่นชัดเจน ก่อนจะมองดูหัวควยถอกบานสีชมพูหวานที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ฉันเลียที่ปลายควยของเขาเบา ๆ ร่างของก้องกระตุก แล้วฉันก็อ้าปากอมควยให้กับเขาทันที ก่อนที่จะได้เพลิดเพลินไปกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่สามารถหยุดได้เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นจนขาของเขานั้นสั่นระริก…

ฉันอมควยให้ก้องอยู่จนเหมือนกับว่าเขาพยายามจะกลั้นตัวเองและไม่สามารถทำมันได้อีกแล้ว เขาจับบ่าของฉัน ดึงขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปนอนกับเตียง พร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของฉันออก แหวกแคมหีแล้วซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างหิวโหย เสียงลมหายใจของตัวเองดังขึ้นอย่างไม่สามารถห้ามได้ ลิ้นของเขาพลิ้วไหว และทะมัดทะแมง ช่ำชองจนฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วค่อย ๆ เด้งเอวขึ้นมารับลิ้นของเขา จนตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉัน

แล้วดันเข้ามา…ร่างกายของฉันแอ่นหราขึ้นมาทันที ความเสียวซ่านที่ไม่เคยสัมผัสปรากฏขึ้นมาทุก ๆ วินาทีที่ลำควยของเขานั้นขยับไหวไปอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านหนักหน่วงมากยิ่งขึ้นเมื่อก้องนั้นรัวควยกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า โดยที่ฉันไม่ต้องปริปากพูดอะไรออกมาเลย

เขาที่ยิ่งได้ยินฉันร้องครางก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งเสียวซ่านเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยังเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ยินเสียงครางของเขา แรงกระแทกทุกอย่างก็ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนตอนที่ฉันสัมผัสได้ถึงร่างกายที่สั่นระริกของเขาปรากฏ ฉันกอดเขาเอาไว้แน่นแล้วร้องลั่น

“ก้อง…แตกใน แตกในเลยก้อง ฉันเงี่ยน อยากโดนแตกใน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…”

เขาส่งเสียงลมหายใจออกมา พยักหน้าแล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนวินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงจนตัวแอ่น ความเสียวซ่นที่หนักหน่วงก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น น้ำควยที่แตกในเข้ามาสร้างสัมผัสที่สุดยอดให้กับฉันจนเสร็จไปพร้อมกับควยของเขา…

วิเศษที่สุด

เขาผละตัวออก มองหน้าฉัน

“ชอบไหมครับ…”

“ทำทุกวันได้ไหม…นี่คือคำสั่ง”

เขายิ้ม “ผมปฏิเสธคำสั่งไม่ได้ครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว ผมได้ xxx เลสเบี้ยนทีเดียว 4 คน ผมชื่อป้อมครับอายุ 18 ปี ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คน มี พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พี่สาวผมชื่อแป้งแก่กว่าผม 3 ปี พี่สาวผมค่อนข้างเป็นคนสวยรูปร่างดี แต่ทางบ้านผมค่อนข้างจะเข้มงวดพอสมควร พี่สาวผมเองก็นิสัยเรียบร้อยก็เลยยังไม่มีแฟน ส่วนผมก็ได้แต่แอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนมาดู แล้วก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเอง ซึ่งถ้าทางบ้านรู้ผมคงตายแน่ มีเหมือนกันครับพยายามแอบดูพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จซักทีก็ด้วยที่พี่ผมเค้าค่อนข้างระวังตัวมาก พี่สาวผมเค้ามีเพื่อนสนินอยู่ 3 คน…