ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก

สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย เพื่อสิ้นเดือนจะได้ซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่า หน้าตาของผมมันจะเตะตาลูกค้าคนหนึ่งเข้าให้

เธอเป็นคนที่สั่งอาหารประจำ ผมรับเธอมาสองสามครั้งแล้ว เป็นร้านที่อยู่ไกลพอประมาณ แล้วก็มีแค่ผมที่อยากจะไปเพราะว่ามันไม่คุ้มเท่าไหร่ นั่นทำให้เวลลาที่ผมไปส่งอาหารให้เธอนั้นเธอจะให้เงินพิเศษผมเสมอ และใช่ครับ เราสามารถสนทนากันผ่านช่องแชทได้ แล้ววันนี้ เธอเองก็ทักมา

“ช่วยมาส่งข้างในบ้านได้ไหมคะ เดี๋ยวเปิดประตูไว้ให้”

“ขออนุญาตส่งแค่หน้าบ้านนะครับ ผมไม่อยากจะล่วงเกินพื้นที่ของลูกค้า” ผมพยายามที่จะเว้นระยะห่างเอาไว้ แจนกระทั่งข้อความต่อไปของเธอส่งเข้ามา

“ไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้ใส่อะไรเลย มาส่งในบ้านได้ไหม ขอรอในบ้าน ที่ไหนดี โซฟา หรือว่าเตียง”

มันคือตคำที่สื่อเอาไว้ชัดแล้วว่าเธอกำลังอ่อยผม และในขณะที่เธอเป็นออเดอร์สุดท้ายที่ผมจะรับ ผมถามตัวเองว่าจะเข้าไปดีหรือเปล่า ไม่รู้ว่ามันจะเหมาะสมไหม ทว่าการที่ผมได้เจอกับเธอหลายครั้งก็รู้ได้เลยว่ารูปร่างของเธอนั้นก็ดี หน้าตาก็สวย นมใหญ่อีกต่างหาก เอาเป็นว่าที่ผมรับออเดอร์จากเธอทั้งที่กำไรนิดเดียวเพราะว่าอยากจะมองร่องนมของเธอนี่แหละ

แต่ในเมื่อตอนนี้ที่เธอนั้นบอกว่าไม่ได้ใส่อะไร มันก็หมายความว่าผมนั้นจะสามารถเห็นอะไรได้มากกว่าร่องนมใช่ไหม ?

แล้วพอผมตอบไปว่า “ครับ” พอผมเดินเข้าไปจากหน้าบ้านที่เปิดประตูเอาไว้ เปิดประตูตัวหน้าบ้านเข้าไปก็ได้เห็นถึงภายในบ้านที่สะอาดสะอ้าน ห้องรับแขกถูกจัดเอาไว้เป็นสัดส่วน เธอนั่งไขว่ห้างอยู่ตรงนั้น และใช่ครับ เธอกำลังเปิดหนังโป๊ เสียงครางของชายหญิงที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันทำให้เธอหันมาหาผมแล้วค่อย ๆ ยืนขึ้น

ตอนนั้นผมทำออะไรไม่ถูกเลย มันทั้งเงี่ยน แล้วก็ทั้งตะลึงพึงเพริศ ในความสวยงามของร่างกายเธอ

ผิวกายสะอาดสะอ้าน ขาวสะอาด กระจ่างใส ไม่มีขนสักเส้น จนมองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่นูนเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอเดินเข้ามารับถุงอาหารจากมือของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบที่ควยของผมทันที ผมยืนนิ่ง สั่นเกร็ง แต่แน่นอนว่าเมื่อได้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงกลมกลึงประดับด้วยเม็ดหัวนมชมพูเด้งขึ้นลงยามเธอก้าวย่างนั้นผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที

เสียงลมหายใจของเธอดังอยู่ข้างใบหูขณะที่เอื้อมมือลงมารูดซิปของผมลงไป ก่อนจะควักควยของผมออกมาแล้วนั่งลงไปอมควยให้ผมทันที ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ความรักครับ มันคือความเงี่ยนจริง ๆ และถ้าเธอต้องการแค่นั้น ผมเองก็พร้อมที่จะปล่อยตัวให้เธอนั้นได้ลิ้มรสควยของผม

เธออมควยเก่งมาก ดูดควยเสียจนหอบเหนื่อย กลับเชิดหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าควยใหญ่จังอร่อยด้วย ทั้ง ๆที่ตัวเองหอบจนตัวโยน มือของเธอกำควยผมแน่นแล้วรูดขึ้นลงช้า ๆ แต่มันไม่ทันแล้ว เธอทำผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงมาแล้วกระแทกควยเข้าไป เสียงดังอ๊อก ๆ ดังออกมาตลอดจากลำคอของเธอ แต่ผมไม่ได้สนใจ อัดควยเข้าไปย้ำ ๆ จนกระทั่งเธอตัวสั่นเทิ้ม แล้วอุ้มเธอไปที่โซฟา ก่อนจะค่อย ๆ แหกขาของเธอออก

เธอถามผมว่าเงี่ยนเหรอ ?

ผมมองหน้าเธอแล้วไม่ตอบ ก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มอออกมาทำให้ผมตวัดลิ้นเลียได้อย่างเสียวซ่านและสาแก่ใจก่อนที่จะยัดลำควยเข้าไปในจังหวะที่เธอนั้นพลั้งเผลอ จนตัวของเธอกระตุกสั่น แอ่นอกขึ้นมาเหนือพื้นโวฟาแล้วครางลั่น

คงเสียวหีน่าดูสิท่า เสียวจนตัวสั่นเลย

ผมเริ่มกระแทกควยเข้าไป เร็วขึ้นเรื่อย ๆ นิ้วข้างหนึ่งตวัดเขี่ยสะกิดที่เม็ดแตดของเธอ วนไปรอบ ๆ ขณะที่ร่างกายยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่รู้จักหยุดหย่อย เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ต่างจากเธอที่ดังขึ้นตั้งแต่โดนควยของผมแทงเข้าไปครั้งแรก ยิ่งผมใกล้เสร็จ ก็ยิ่งกระแทกแรง จนเธอตัวเกร็ง รูหีตอดควยผมแน่น

ผมจับเข่าของเธอขึ้นชันเอาไว้

“จะแตกแล้วครับคุณลูกค้า…อา ซี๊ดดด”

เธอครางแล้วส่ายหน้าไปมา ก่อนที่สุดท้ายจะไม่ได้พูดอะไรตอนที่ผมเร่งเครื่องเต็มที่ตอกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วมอบน้ำควยอันอัดอั้นแตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มรัก จนกระสุนนัดสุดท้ายหมดลง เธอเอื้อมมมือมาจับหน้าของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าเลือกคนไม่ผิดจริง ๆ วันหลังถ้าเงี่ยน เอ๊ย…หิว ก็มาหาได้นะ ไม่ต้องรอออเดอร์หรอก เพราะว่าทางนี้เตรียมออเดอร์เอาไว้ให้แล้วตลอดเวลา

เธอว่าอย่างนั้นแน่ะ

ผมจะไม่เสียงานแน่นะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน ยั่วเสียวนักเรียน “หญิง” สาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง 6 นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียนหนังสือ แต่ก็สอบผ่านรอดมาได้ทุกปี”ครูใหญ่พูด “มีนายนัทหัวโจกเลย พาเพื่อนเที่ยว เกเร”ครูอีกคนเสริม หญิงนั้งพยักหน้า “เอ้า นี่ครูอิงครูประจำฉันห้อง6นะ ” ครูใหญ่แนะนำ สาววัย27ปีในชุดทำงาน “สวัสดีค่ะ”หญิงสวัสดี แต่อิงไม่ตอบนั้งก้มหน้า “คือเขาเป็นคนเงียบๆ สงสัยเงียบๆถึงจะเอาเด็กห้องนั้นอยู่มั้ง”ครูใหญ่พูด “ค่ะ”ครูอิงตอบสั้นๆๆแล้วลุกออกจากห้องไป “เขาเงียบๆอย่างนี้แหละไม่รู้ทำไมสองมา2ปีแล้ว เอ้าได้เวลาแล้วเธอไปสอนเลยดีกว่านะ”…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…