เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด

ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว เบียร์ก็เพิ่มปริมาณขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมเองนั้นเริ่มเมา และกำลังจะกลับไปที่ห้อง

แต่เธอกลับเดินเข้ามาแล้วบอกกับผมว่า ยังอยากคุยกับผมอยู่เลย

นั่นละครับ…ผมรู้แล้วว่าจริง ๆ เธอไม่ได้อยากจะคุยกับผมหรอกครับ ดังนั้นหลังจากที่เธอตอบตกลงเมื่อผมชวนเธอกลับมาที่โรงแรมด้วยกันแล้ว สิ่งที่ผมทำก็คือการรุกไล่ใส่เธอ จูบเธอ แล้วผลักเธอก่อนจะกดลงไปกับเตียง บดรอยจูบที่หนักหน่วงเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นอ่อนระทวย มันทำให้ผมย่ามใจ จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปช้า ๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสกับเนื้อหนังมังสาของสาวญี่ปุ่น…

นี่ผมลืมไปเลยนะครับ…ว่าเธอชื่อยูกะจัง

เสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมแทบบ้า มันเหมือนกับหนังโป๊ญี่ปุ่นที่มีดาราเอววีสวย ๆ มาครางกระเส่าอยู่ข้าง ๆ หนู แล้วผมก็เริ่มเล้าโ,มลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงสองขาที่แยกออก แคมหีสวยอวบอูมไม่มีขนสักเส้นประหนึ่งว่าเธอเตรียมพร้อมกับการโรมรันครั้งนี้ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ และลงลิ้นเลียหีให้เธอจนกระทั่งร่างเล็กกระเส่าส่ายไปมาทั่วเตียง ทว่าถึงอย่างนั้น ผมเองก็ไม่หยุดที่จะใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ดูดดื่มน้ำผึ้งหวานฉ่ำที่ค่อย ๆ เยิ้มออกมา จนเธอบอกให้ผมพอก่อนแล้วดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง

เธอกระชากกางเกงของผมลงไปทันที พร้อมกับเริ่มจับควยของผมขึ้นมามอง

เธอบอกว่าไม่คิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ขนาดนี้ เธอดูตื่นตกใจแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างทันทีทันใด และมันก็กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลยในวินาทีนี้ ผมร้องคราง กดหัวของเธอลงไป ให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยคนไทยจนเธอพอใจ แล้วจึงลักเธอลงไปอีกครั้งหนึ่ง

ผมบอกกับเธอว่า หนุ่มไทยพร้อมเข้าทำสงครามแล้ว

ยกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วแทงควยเข้าไปในรูหีชมพูของเธอทันที น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย จวบจนตอนที่เธอนั้นร่อนเอวสู้ควยของผม ความอ่อนโยนที่ผมมีก็เริ่มหมดความอดทนแล้ว ในเมื่อเธอดูจะสู้ได้ดีขนาดนี้ ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วประชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำทุก ๆ ครั้ง

ร่างกายของเรากระแทกกันไม่หยุดหย่อน เสียงที่ดังขึ้นมามันช่างเร้าใจเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คิมูจิ๊ อ๊าา อ๊าา…”

พระเจ้า…เสียงที่ผมเคยได้ยินแค่ในหนังเอวีเท่านั้นได้ดังขึ้นตรงหน้าของผม ประสบการณ์ที่เหมือนกับความฝันได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผมแล้วในเวลานี้ ทุก ๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความสุขสมและสดใหม่ ผมเองมองหน้าเธอแล้วจับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า ก่อนระรัวลำควยกระแทกเข้าไปจนสุดแรงเกิด

ร่างกายของเธอกระแทก แม้ว่าเธอจะไม่ได้นมใหญ่อะไรมากมาย แต่รูหีตอดควยดีแท้

ปมกัดฟัน เหงื่อไหลท่วมตัว กระแทกควยเข้าไปในจังหวะที่มันใกล้ถึงฝั่งฝัน ก่อนที่จะกระชากควยออกมา ในตอนที่ผมกำลังชักว่าวเพื่อเร่งให้มันเสร็จ เธอดีดตัวขึ้นมาแล้วนั่งอ้าปากรอจ่อที่ควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รีรอที่จะปล่อยให้เธอนั้นลิ้มรสน้ำควยของผมที่แตกในปากของเธออย่างเต็มใจและตั้งใจ

เธอรูดควยของผมลงไปจนสุด เลียกินน้ำควยแล้วดูดควยให้ผมซ้ำจนกระทั่งผมแทบจะทรุดลงไปตรงหน้าของเธอเลย เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดจนทำให้ผมนั้นไม่สามารถปล่อยให้ยูกะกลับบ้านเพียงลำพังในคืนนี้อีกแล้ว เพราะว่าเธอเมาด้วย มันอันตราย เกิดโดนใครฉุดไข่ข่มขืนจะเป็นเรื่องแย่…

อยู่ให้ผมเย็ดที่นี่ดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว เปิดสวาท ชอบแบบสองรุมหนึ่ง ดิฉันหย่ากับสามีเพราะความเจ้าชู้ของเขาในแบบที่รับไม่ได้ แต่ไม่นานดิฉันก็รู้สึกว่ามันขาดสิ่งที่เคยกินและมันทรมาณขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้า internet บ่อยๆจึงค่อยรู้ช่องทางติดต่อและระบายอารมณ์โดยการดูหนังโป๊ได้บ้าง ครั้งหนึ่งดิฉันได้ติดต่อกับชายเดียวสองคน และเมื่อได้พบพูดคุยกัน ความฝันฉันก็เป็นจริง เพราะทั้งสองคน มาดแมน มีกล้ามแทบทุกอณูเนื้อ คนแรกชื่อ ธงชัย คนที่สองชื่อ มงคลชายสองคนมารยาทดีมาก พูดจาไพเราะ แล้วเราไปต่อกันที่โรงแรมเราสามคนเข้ามานั่งคุยกันที่โซฟาคุยกันเรื่องทั่วไปพร้อมดื่มเหล้าด้วย เวลาผ่านไปยังไม่มีอะไรคืบหน้า จนเมามึนไปทั่วหน้า ร้อนไปหมด ฉันขอตัวเข้าไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนอย่างสบายกาย รู้ตัวว่าชายสองคนแอบมอง ฉันทำท่ายั่วยวนสวาทอาบน้ำนานกว่าชาติ แม้ว่าจะรู้สึกหนาวก็ตามที เมื่อได้นุ่งผ้าขนหนูออกมาเห็นชายสองคนนุ่งผ้าขนหนู คุณ ธเข้าไปอาบน้ำก่อน…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…