หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่

ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน

เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ

สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น แต่ไม่มีใครที่จะอยู่กับฉันนานเลย จนกระทั่งฉันได้เจอกับพี่โอบกอด (นามสมมติ) ที่เขาชื่อนี้เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ชอบกอดมาก ๆ คนหนึ่งเลยค่ะ แต่มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ฉันได้เจอ เพราะว่าทุกครั้งที่เขาเข้ามากอด เขาจะเย็ด…และเขาเองก็เป็นคนที่เย็ดดุเหมือนกับที่ฉันต้องการเลยจริง ๆ ค่ะ

วันหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน เขายินดีที่จะเปลือยกายใช้ชีวิต นั่งดูหนังอยู่ฉันก็อมควยให้เขาบ้างละ บางทีนอน ๆ อยู่เขาก็เดินมาจับฉันเย็ดบ้างละ มันคือช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ แต่ว่าเรื่องที่ฉันรู้สึกว่ามันคือการเปิดโลกให้ฉันเลยก็คือวันที่เราเดินทางกลับบ้านของเขาในช่วงวันหยุดยาว ที่รถติดกระทั่งบนทางด่วน รถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วที่น้อยมาก ๆ จนเกือบหยุดนิ่ง ฉันนอนหลับอยู่ข้างเขา แต่พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ฉันก็ต้องประหลาดใจ เพราะว่าสิ่งที่เห็นคือเขานั้นกำลังรูดควย เล่นควยของเขาอยู่ จนมันเริ่มแข็งขึ้นมา

พอฉันเห็นเขาทำแบบนั้น เขาก็หยุดแล้วเอามือมากอดคอของฉัน กดลงไปทันที

ตอนนั้นฉันตกใจมาก เพราะว่านี่มันคือนอกสถานที่ แต่เขากลับบอกว่ารถของเขานั้นเป็นแบบฟิล์มทึบ แม้ว่าข้างนอกจะส่าง แต่มองเข้ามาไม่เห็นแน่นอน นั่นทำให้ฉันเลยรวบผมให้เข้าที่เข้าทาว ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที ควยแข็งพร้อมรบแล้ว ฉันอมควยให้เขาได้อย่างเต็มที่ เขาขยับเบาะออกไปจนสุดเหยียด แล้วค่อย ๆ เริ่มกระดกควยสู้ฉันในปากที่กำลังทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่

ฉันรู้สึกตื่นเต้น และเงี่ยนตามไปกับเขา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขาทำแบบนั้น ทำให้ฉันเลือกที่จะเป็นคนลองทำอะไรใหม่ ๆ บ้างนั่นเอง ฉันก็ค่อย ๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของตัวเองออกไปในจังหวะที่ค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ความเสียวซ่านและความต้องการทำให้ฉันลุกขึ้นมาแล้วขยับตัวลุกขึ้นอ้อมไปนั่งตักของเขาทันที ก่อนที่จะจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านมาก เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นสิ่งที่ทำตอนนี้ไหม

ฉันเริ่มจับพวงมาลับ ขย่มควยของเขาไปเรื่อย ๆ เขาเองก็ส่งเสียงร้องครางแล้วปล่อยมือจากพวงมาลัยมาให้ฉันนั้นบังคับทิศทางไปพร้อม ๆ กับการบังคับทิศทางรถที่เคลื่อนที่ไปอย่างเชื่อช้านี้ด้วย เบาค่อย ๆ ปรับเบาะ เอนลงไปในจุดที่สามารถมองเห็นถนนได้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะลูบไล้ร่างกายของฉันไปพร้อม ๆ กับที่ขยับร่างกายกระแทกควยของฉันสวนขึ้นมาเรื่อย ๆ

มือของฉันกำพวงมาลัยแน่น ในตอนที่ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันเริ่มร่อนเอวสลับไปกับการขย่มอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกร็.ตัวจนรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเขาเองก็ยิ่งเสียวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาเริ่มจับเอวของฉัน ยกร่างกายขึ้นลงกระทบกระแทกกันในจังหวะที่เขาต้องการ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ก่อนจะบอกว่าใกล้แตกแล้ว จะแตกแล้ว…ฉันกลั้นใจ กดร่างกายลงกระแทกควยของเขาจนสุดท้าย ในตอนที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาลั่นรถ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับมือที่บีบคลึงนมของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่เราจะกลับเข้าประจำที่ด้วยความหมดแรง…ฉันอยากถามว่ามันคือรสนิยมที่แปลกใหม่คะ ?

ทั้งหมดทั้งมวล ผมเลือกที่จะไม่ตอบ เพราะว่าผมรู้ว่ามันคือเรื่องปกติเลย…

เพราะว่าคนที่เล่ายังไงก็เป็นแฟนผมแน่นอน อธิบายละเอียดยิบขนาดนี้…อ่านแล้วก็ควยแข็ง

กลับบ้านเมื่อไหร่จะเย็ดตั้งแต่หน้าบ้านจนถึงห้องนอนเลยคอยดูสิน่า

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคุณครูที่มีความอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะด้วยอายุที่ไม่ได้มากนัก และนี่คือการฝึกสอนของเขา ในช่วงเวลาที่เขานั้นยังเป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอนอยู่เลย ความที่อายุใกล้เคียงกัน เขาเลยมักจะโดนฉันเย้าหยอกอยู่บ่อยๆ นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเองที่หยอกเองก็เริ่มตกหลุมรักเขาเองแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันเป็นนักเรียน แต่แล้วยังไงล่ะ อายุของฉันต่างจากเขาแค่ 3 ปี มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย และการที่ฉันเล่นด้วย ถ้าเขาปฏิเสธ ฉันเองก็จะไม่ยุ่งด้วย แต่นี่อะไรกัน แค่เพียงฉันเดินเข้าหาเพียงนิดเดียว ก็ติดกับฉันเข้าให้แล้ว ปละเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่อาจารย์ก็หลงคารมของฉัน โดนฉันลากล่อมาให้ตกหลุมรักหลุมเบ้อเริ่มที่ฉันวางเอาไว้ ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ถ้าระหว่างนี้ เราจะต้องปิดบังตัวเอง…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายถูกใจระหว่างทาง คิดว่าบนรถทัวร์แล้วเย็ดกันไม่ได้เหรอ ได้สิ ฉันลางานพักร้อนเพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่เมื่อคืนฉันโดนผู้ชายสองคนเย็ดในเวลาไล่เลี่ยกัน วันนี้ฉันเลยรู้สึกว่ามันเป็นวันที่สดชื่นเหลือเกิน จากที่ไม่ได้โดนมานาน เรื่องเสียวเมื่อคืนทำให้ฉันรู้สึกว่าความเหนื่อยจากงานหายไปและมีชีวิตชีวามากขึ้นไม่เบาเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์เสียวที่ชีวิตนี้คงไม่มีอีกแล้ว แต่ฉันคิดผิด คุณเชื่อเรื่องดวงคนมันจะโดนเย็ดไหมคะ ฉันนี่แหละค่ะ ที่มันจะโดนเย็ด ขนาดตอนที่เดินทางกลับบ้านยังมีประสบการณ์เสียวๆ เกิดขึ้นมาเลย เขาคือผู้ชายที่ร่วมโดยสารไปกับรถทัวร์คันเดียวกับฉัน เราเจอกันที่บนรถ ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องเส้นทางในการเดินรถ เขาเป็นหนุ่มบ้านๆ ซื่อๆ แต่รูปร่างหน้าตาใช้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะถามฉันเรื่องการเติมอินเตอร์เน็ตมือถือ เพราะว่าเขาไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเท่าไหร่ ด้วยความที่มีน้ำใจ และเพราะว่าคนบนรถวันนี้มันมีแค่สามสี่คน และส่วนมากก็จะนั่งข้างหน้ากันหมด ฉันเลยให้เขาขยับมานั่งข้างๆ กันแล้วช่วยสอนเขาทำทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะยิ้มขอบคุณฉัน…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…