น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว น้องมันเงี่ยน เลยพามาเรียนเสียว

เรื่องเสียวมันมีจุดเริ่มต้นขึ้นเมื่อราว ๆ สองปีก่อน แม่ของฉันแต่งงานใหม่ มันเป็นอะไรที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงของฉันอย่างมาก เพราะว่าฉันเป็นลูกคนเดียวมาตลอด แต่ถึงอย่างนั้น พ่อเลี้ยงของฉันเองเขาก็มีลูกติดมาเหมือนกัน เขารุ่นน้องฉัน 3 ปี ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างสูญเสียคนอันเป็นที่รักไป ฉันเลยคิดว่าถ้าทั้งสองเข้าใจ และรับรู้การต้องการครอบครัวของกันและกัน ฉันเองก็เลยเลือกที่จะยินยอมให้ทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา ที่น่าดีใจคือพ่อเลี้ยงของฉันรักฉันเหมือนลูก และน้องชายคนใหม่ของฉันก็ทั้งหล่อและน่ารัก จนมันทำให้ฉันที่เคยอ่านเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวต่าง ๆ มากมายก็แอบคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง เขาจะเงี่ยนแล้วจับฉันเย็ดไหมนะ…

ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันเองก็คงจะยอมให้เขาเย็ดเลยทีเดียว เพราะว่าเขาเป็นลูกครึ่งไทย สวีเดน เมียคนเก่าของพ่อเลี้ยงเป็นชาวต่างชาติ เธอเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ ตอนนี้สิ่งเดียวที่หลังคงหลงเหลือเอาไว้ก็น่าจะเป็น ความเป็นเลือดเนื้อในตัวของลูกชายเธอนั่นเอง

“ฮัท” หรือว่า “ฮาร์ท” คือชื่อของน้องชายฉัน พ่อแม่ตั้งใจเพราะว่าอยากให้เขารู้ว่าเขาเป็นเหมือนดวงใจของคนทั้งคู่ ตอนที่เจอกันครั้งแรก เขาอายุ 10 ขวบ แต่ฉันอายุ 13 แล้ว ผ่านมา 3 ปี เขาโตวันโตคืน จนตอนนี้เขากลายเป็นหนุ่มน้อยที่สูงโปร่ง อายุเท่านี้สูงตั้ง 178 แล้ว มันเลยทำให้เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่ไม่น้อยเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง เขาทั้งหล่อทั้งมีเสน่ห์ จนฉันแอบรู้สึกแล้วว่าไม่อยากให้เขาเป็นน้องชายฉัน…ฉันอยากจะทำเรื่องอย่างว่ากับเขา

แต่แล้ว…วันที่ทุก ๆ อย่างเกิดขึ้นก็มาถึง วันที่ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเขานั้นมีฉันเป็นผู้มอบให้

ฉันเปิดประตูเข้าไปตอนที่เขากำลังนั่งชักว่าวอยู่ เราอยู่กันในบ้านสองคนเท่านั้นเอง เขาสะดุ้ง เอาผ้ามาปิด แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว ฉันเห็นควยของเขาที่กำลังรูดขึ้นลงอย่างถี่รัว แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่เขาควยใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ควยลูกครึ่งยังไงก็ใหญ่อยู่แล้ว ฉันรู้ดี…

ฉันปิดประตูแล้วเดินเข้าไป บอกกับเขาอย่างใจเย็นว่ามันเป็นเรื่องปกติ ฉันเองก็ทำบ่อย ๆ เขาเลยถามว่ามาทำด้วยกันไหม ? แน่นอนว่าฉันทำอยู่แล้ว แต่บอกกับเขาว่ามันคือความลับระหว่างเราสองคนเท่านั้นนะ เราเกี่ยวก้อยรับปากกัน ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปบนเตียงแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไป ค่อย ๆ ถ่างขาออกให้เขาได้เห็นหีของฉัน ก่อนที่พอเขากระชากผ้าออก แล้วฉันก็ได้เห็นลำควยของเขานั้นค่อย ๆ แข็งขึ้นมา

พอเขาควยแข็ง…ควยก็ใหญ่ขึ้นมาแบบเต็มจา ฉันเริ่มตกเบ็ด ติ้วหีให้เขาดู พร้อม ๆ กับที่ตอนนี้เขาเริ่มไม่มองดูหนังโป๊ที่เปิดแล้ว…เขาจ้องหีฉันไม่วางตา บอกว่าฉันหีชมพูจังเลย ฉันเลยถามว่าเขาอยากลองเลียหีไหม ถ้าเขาอยาก ฉันจะอมควยให้เขาก่อน เขาพยักหน้า แล้วเอนตัวไปข้างหลังทันทีกระดกควยยั่วฉัน ตอนนั้นฉันใจเต้นมาก ๆ ก่อนที่จะโน้มตัวเข้าไป นั่งจับควยของเขารูดลงไปจนสุด เริ่มวนลิ้นที่หัวควยของเขาก่อน แล้วเริ่มค่อย ๆ ตวัดไปรอบ ๆ ดอกเห็ดของเขาที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมา ลำควยแข็.ขืน เสียงครางดังขึ้นมา

มันเป็นครั้งแรกของเขา…ฉันกำลังเปิดซิงเขา

เขาค่อย ๆ เกร็งตัว ควยแข็.ขึ้นมามากขึ้น ตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดลงไปเรื่อย ๆ ควยของเขาแข็งงัดปากของฉันในสัมผัส แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อย ๆ เสียงครางของเขามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายเริ่มสั่นระริก เขาบอกว่าเสียวมากเลย รู้สึกดีมาก ๆ ก่อนที่ฉันจะทำให้เขาน้ำแตกในปากของฉันไปน้ำหนึ่ง

น้ำควยแรกของเขาแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสชาติอันหอมหวาน เขาถามว่ากินได้เหรอ ฉันเลยบอกว่าถ้าเนน้ำของเขาฉันไม่เคยรังเกียจ ก่อนที่จะขยับออกมาแล้วแยกขาออก ถ่างแคมหีสวยให้เขาได้เห็นแล้วค่อย ๆ สอนให้เขาเลียหีของฉัน เขานั่งโก่งตัวแล้วก้มลงมา แม้ว่ามันจะเป็นการเลียที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ก็เสียวกว่าที่ฉันใช้นิ้ว ฉันเงี่ยน เสียวหีจนตัวสั่น ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ต่อไปตอนที่ทั้งสองตัวละครกำลังเย็ดกัน

ฉันดึงหน้าของเขาขึ้นมา แล้วถามเขาว่า…อยากเย็ดหีพี่ไหม ?

เขาสะดุ้ง หน้าตาตื่น ถามด้วยความตื่นเต้นว่าได้เหรอ ?

ฉันทิ้งตัวนอนลงแล้วบอกว่าใส่เข้ามาสิ ฉันยิ้ม ก่อนที่จะมองดูเขาที่เพิ่งน้ำแคกไปควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ ควยใหญ่กว่าคนที่อายุไล่เลี่ยฉันที่เย็ดกันมาด้วยซ้ำ ลำควยของเขาทั้งแข็ง ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ค่อย ๆ สอดเข้ามา จนมันทำให้ฉันเสียวหีกระทั่งตัวสั่นเทิ้ม เขาดดันควยเข้ามาจนสุดแล้วร้องลั่น ในขณะเดียวกันสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป ฉฉันยกมือขึ้นไปลูบแก้มของเขาแล้วบอกให้กระเด้าเลย กระเด้าแรง ๆ เลย

ความเสียวซ่านกระแทกอัดเข้ามา แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นจังหวะที่ต่อเนื่อง และเก่งกาจเท่าไหร่ ทว่ามันเป็นครั้งแรกของเขาก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าฝีมือของเขาไม่ธรรมดา เขามองหน้าฉัน แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาเรื่อย ๆ เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งฉันเองเสียวตัวเกร็ง มันยิ่งทำให้รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เขาที่เอาแต่ถามฉันว่าเสียวไหม เสียวหีไหมครับพี่ เปลี่ยนเป็นผมเสียวครับ เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ฉันเลยดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แล้วหอมเขาฟอดใหญ่ ก่อนที่จะถูกเขาเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวกระทั่งตอนที่เขากระชากตัวเองขึ้นไป ร้องครางจนตัวแอ่น กระแทกควยดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอีกรอบ ก่อนที่คราวนี้เขาจะหมดแรงลงไปจริง ๆ แล้วทิ้งตัวลงมากอดฉันโดยที่ลำควยของเขานั้นยังคงอยู่คาในรูหีของฉันอยู่

เสียงหอบเหนื่อยของเขาถามขึ้นที่ข้างหู ถามฉันว่าเรื่องนี้จะไม่ให้พ่อแม่รู้จริง ๆ ใช่ไหม

ฉันรับปาก…ว่าจะไม่มีใครรู้เรื่องของเราเด็ดขาด หัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ยอม ไม่งั้นฉันจะอดได้เย็ดกับเขาน่ะสิ ไม่อยากจะคิด อายุเท่านี้ ยังควยใหญ่ขนาดนี้ ลีลาขนาดนี้

เลี้ยงต้อยไปอีกสักปีสองปี…ทั้งขนาดควยและลีลามันจะดีขนาดไหน ?

ค่อย ๆ สอนกันไปก็แล้วกัน เด็กในวันนี้คือผัวเด็กที่ดีในวันหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิทผัว ช่วยไม่ได้จริงๆ พี่เขาควยใหญ่กว่าผัว เลยต้องยอม เรื่องเสียวที่เป็นความลับสุดยอดของฉันที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง หลายวันก่อน เพื่อนๆ ของผัวฉันนั้นมากินเหล้าที่บ้าน และเพราะว่าห้องน้ำมันมีห้องเดียว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวเลยเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบก้มหน้าก้มตา ไม่ค่อยรู้ว่าพวกผู้ชายเวลาเยี่ยวจะไม่ค่อยปิดประตู มันเป็นจังหวะที่เพื่อนของแฟนฉันหันมาพอดี พร้อมกับควยของเขาที่เพิ่งเยี่ยวเสร็จใหม่ๆ ควยใหญ่ฉิบหาย…ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนะเนี่ย เรียกได้ว่าเกือบจะใหญ่เท่าควยของแฟนฉันเวลาแข็งเต็มที่ด้วยซ้ำ ใจของฉันสั่นขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเอามือป้องปาก แล้วพี่เขาก็หันไปใส่กางเกงก่อนที่จะเดินออกไปทันที ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหน ? หลังจากเรื่องบ้าๆ วันนั้นเกิดขึ้น เราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น บางครั้งก็เย้าหยอกกันไปมา ฉันเองก็รู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเขินอะไรเลยที่ทำแบบนั้น แถมยังชอบบอกว่า…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…