สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทยหรือว่าเทศผมก็เอาหมด และด้วยความที่ผมเป็นพนักงานต้อนรับ ผมเลยได้เจอกับผู้คนมากมาย บางคนก็เล่นหูเล่นตาให้ แล้วชวนเข้าห้อง ซึ่งนอกจากจะได้เสียว ได้ปลดปล่อยความเงี่ยนแล้ว สิ่งที่ตามมาอีกทีมันก็คือเงินจากลูกค้าเหล่านั้นครับ แต่เอาเข้าจริง ผมชอบคนไทยนะครับ เพราะเย็ดแล้วมันถึงใจดี รูหีฟิต ตอดควยตุบ ๆ ตอนที่กนระแทก มันก็เลยทำให้ผมนั้นชอบแอบมาชวน น้องนุ่มเย็ดกันที่ห้องซักผ้า

เธอทำงานแผนกนี้ ดูแลเรื่องผ้าปูที่นอน หมอน และอื่น ๆ ที่ต้องซัก ด้วยความที่แต่ละอาคารจะมีพนักงานเพียงคนเดียว นั่นเลยทำให้เราได้เจอกันง่ายขึ้น พอวันไหนที่ผมบอกว่าจะไปหา เธอจะมาทำงานก่อนเวลา เพื่อเคลียร์งานทุก ๆ อย่างให้เสร็จ และทันทีที่เธอส่งข้อความมาหาผม ผมก็แค่บอกเพื่อน ๆ ว่าเดี๋ยวมา พนักงานตอนรับมีเยอะจะตาย ใครหายไปสักคนนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าจะได้ไม่มีคนมาแย่งทิปจากลูกค้า

แต่ตอนนี้ผมต้องการหี…ไม่ใช่ทิปครับ

ผมเปิดเข้าไปในห้องซักรีด แล้วล็อคกลอนทันที ก่อนที่นุ่มจะหันมาแล้วยิ้ม ผมเองเดินไปหาเธอพร้อมกับถอดกางเกงออกตั้งแต่ไกล ๆ เลยทีเดียว จนสุดท้ายแล้วก็ทำให้ผมนั้นเปลือยท่อนล่างก่อนจะไปหาเธออีก น้องนุ่มปรี่เข้ามาหาผม แล้วนั่งคุกเข่าลงทันที เธอซุกหน้าเข้ามากับควยของผม ทั้งก็ทั้งจูบ ทั้งสูดดม ทั้งหอม บอกว่าคนคิดควยผมแทบจะขาดใจแล้ว

แค่เพียงเธอคลอเคลียอยู่เท่านั้นผมเองก็ควยแข็งตั้งตรงชี้หน้าเธอแล้ว

เธอชอบที่ผมควยใหญ่ แต่ที่มากไปกว่านั้นคือเธอบอกว่าผมเป็นของดี ควยงัด เย็ดยังไงก็มันส์ เธอว่าแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้หรอกครับ เพราะเวลาเย็ดหีใครผมก็กระแทกสุดตลอดเวลา และเพื่อไม่ให้เวลาทุกวินาทีเสียเปล่า ผมก็จับควยไปป้อนเธอทันที จนน้องนุ่มยิ้มกว้าง อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ผมค่อย ๆ ยืนนิ่ง มองดูร่างกายของเธอช้า ๆ ที่ค่อย ๆ ขยับเข้าออกที่ควยของผมไปตามจังหวะ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งขบเม้ม มันกระตุ้นให้ผมทนไม่ไหว จนจับเธอโยนลงไปกับกองผ้าที่ยังไม่ได้ซัก ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอออกมาแล้วจับขาของเธอแยกออก หีชมพูของน้องนุ่มตอนนี้ก็เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากผมหรอก ผมก็เลยจัดการมอบความเสียวหีให้เธอด้วยการละเลงลิ้นตวัดเลียหีของเธออย่างเต็มที่ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสอดนิ้วเข้าไปจนกระทั่งเธอตัวสั่นสะท้าน จับเส้นผมของผมแล้วจิกเอาไว้แน่น บอกว่าเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว

อะไรกัน…แค่ลิ้นนะ ยังไม่ใช่ควยเลยด้วยซ้ำ

และเพื่อไม่ให้เธอเสียวเก้อ ผมก็เลยจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกอัดเข้าไป ตอกควยเข้าไปจนมิดด้ามกระทั่งร่างกายของน้องนุ่มกระตุกถี่และสั่นระริก ผมกอดเอวบางของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระแทกควยเข้าไป ผ้านุ่ม ๆ ที่เป็นเสมือนเบาะรองช่วยซับแรง ไม่ให้ทุกอย่างมันทำให้เธอเจ็บ แต่ทำให้เธอเสียวแทน

น้องนุ่มครางจนตัวสั่น ทำอะไรไม่ได้ เอื้อมมือมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วเกร็งตัวที่สั่นระริกนั้นให้รูหีของเธอตอดควยผมแน่นเข้าไปอีก มันก็ยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมมากขึ้นจนทนไม่ไหว จับขาของเธอพาดบ่าแล้วตอกควยเข้าไปจนสุดความเสียวซ่านแล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีน้องนุ่ม เพื่อให้เธอนั้นมีแรงทำงาน

ครั้งก่อนผมแตกในปากของเธอ เธอบอกว่ากินน้ำควยผมแล้วมีแรงทำงาน สดชื่น

ครั้งนี้หวังว่าเธอจะมีแรงกว่าเดิม เพราะว่าผมฉีดยาด้วยเข็มยักษ์ของผมอย่างเต็มที่เลยทีเดียว…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้…

เรื่องเสียว มาชักว่าวเอ้าท์ดอร์ เจอสาวมานั่งดูเลยจับเย็ดซะเลย คนโสดอย่างผม ชีวิตที่สนุกสนานและความผาดโผนมันคือความปกติ ส่วนรสนิยมเรื่องเสียว อันนี้ก็ต้องบอกตามตรงว่าแล้วแต่ความชอบใครความชอบมันละครับ ส่วนผมชอบหาประสบการณ์เสียวที่มันเฉพาะตัว แบบว่าเงี่ยนๆ แล้วจะลุกมาเปิดหนังโป๊ หนังเอวีชักว่าวเฉยๆ มันก็น่าเบื่อไป ดังนั้นเวลาที่ผมเบื่อๆ ผมเองก็เลยชอบที่จะไปหาชักว่าวนอกสถานที่บ้างครับ ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแบบนี้ ข้างทางบ้าง ที่มันดูน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน และประสบการณ์เสียวของผมที่จะเอามาเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ ตอนที่ผมไปหาชักว่าวใต้ทางด่วน บอกตรงๆ ว่าผมเองไม่ใช่คนขี้อายนะครับ ถ้าเกิดว่าอยู่ดีๆ ชักว่าวอยู่แล้วมีคนมาดู มามองอะไรแบบนั้น คือถ้าไม่ได้โหวกเหวกโวยวาย หรือว่าตะโกนด่าทออะไร จะมานั่งดูผมชักให้ดูจนแตกอันนี้มันก็ไม่ยาก ผมชอบเสียอีก เวลาที่มีคนมาดูเราชักว่าว มันได้อารมณ์ดีครับ…

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก…แน่นไปหมดเลยค่ะทั้ง2 รู  อ่านของคนอื่นแล้วรู้สึกเสียวตามไปด้วยเลยอยากเขียนมาเล่าบ้างค่ะ เรื่องเซ็กส์ของน้องพึ่งเกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองค่ะขอเรียกชื่อแทนตัวเองว่าน้องแล้วกันนะคะ น้องอายุ 17 ค่ะ น้องนั้น ก้อจัดหว่าน้าตาดีคนหนึ่งค่ะ น้อง สูง 163 หนัก 45 สัดส่วนก้อ 35-24-35 คือเนื้อนมไข่ค่ะ ผิวขาวหน้าตาประมาณ หมวยๆ คือตอนนั้นจะเป็นวัยที่เริ่มมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ จะผ่านหูผ่านตาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรือหนังโป๊ จากของ เก๋ เพื่อน ญ ที่เรียนด้วยกัน หรือไม่ก้อเป็นของพ่อที่แอบเก็บไว้ น้องเองก้อเป็นคนชอบอยากรู้อยู่แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…