เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้

เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย

พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว เธอไม่มีสามี เพราะว่าตั้งแต่เลิกกับสามีไป เธอเองก็ไม่เคยมีใครเข้ามาหาเธออีกเลย แต่สำหรับผมแล้ว เธอค่อนข้างน่ารักครับ รูปร่างของเธอดี มีเนื้อมีหนัง เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นคนมีน้ำมีนวล ผิวขาวจัด นมใหญ่ สะโพกผาย แต่ว่าสุดท้ายแล้วเธอก็เลือกที่จะแต่งตัวเชย ๆ เพื่อที่จะบอกกับใคร ๆ ว่าเธออายุมากแล้ว

ผมเองรู้สึกว่าเธอน่ารักดี เลยเข้าไปทำความรู้จัก และบ่อยครั้ง ก็มักจะนำงานมานั่งทำที่โต๊ะหินอ่อนตรงหน้าร้านขายของชำที่อยู่หน้าห้องเช่า พี่ไหมก็จะเอาน้ำ เอาขนมมาให้ แวะเวียนมาพูดคุย จนกระทั่งผมเองนั้นได้เข้าไปใกล้เธอมากขึ้น ชมว่าเธอสวย เธอน่ารัก แค่เปลี่ยนการแต่งตัวเล็กน้อยเท่านั้น ผมแนะนำเธอไปมากมาย แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้รู้สึกว่าเหมาะกับตัวของเธอ แต่สองวันหลังจากนั้น เธอกลับแต่งตัวในแบบที่ผมนั้นบอกกับเธอไป เธอเขินจนหน้าแดง และบอกว่าเธอน่ารักจริง ๆ

เธอบอกว่าไม่มีใครนั้นเข้ามาหาเธอแบบนี้นานแล้ว ดังนั้น 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ อย่างน้อยเธอเองก็จะได้มีคนที่ชมเธอตลอดจนกว่าผมจะกลับไป เย็นวันนั้นผมเข้าไปทำงานเหมือนเดิม พอกลับออกมาก็เห็นว่าเธอกำลังจะปิดร้านแล้ว เลยช่วยเธอปิดร้าน เธอชวนผมกินข้าว สั่งอาหารมามากมาย แต่ว่าเมื่อเรามองตากันแล้ว เหมือนกับว่าร่างกายของเรานั้นไม่ได้ต้องการสารอาหาร…เราต้องการความเสียวเท่านั้นเอง

เราโผเข้าหากัน เธอประคองหน้าของผมเอาไว้ ไม่มีคำพูด มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกัน และมือไม้ของผมก็เริ่มจับไปตามร่างกายของเธอ โดยที่พี่ไหมเองก็ยินยอมทำให้ผมนั้นทำทุก ๆ อย่างอย่างที่ต้องการ

สุดท้ายแล้ว เธอเองก็นั่งลงอยู่ตรงหน้าของผม แล้วถอดกางเกงของผมออกไปพร้อมกับกางเกงใน มันค้างอยู่ที่ข้อเท้า ในขณะที่เธอนั้นกำลังจ้องมองควยของผมไม่วางตา ผมควยแข็งตั้งแต่เราเริ่มโผใส่กันแล้ว เธอจับควยของผมขึ้นมาแล้วแหงนมองหน้า บอกกับผมว่าควยใหญ่จังแล้วเริ่มอมควยให้ผม

แต่ใครจะไปคาดคิดกัน…เพราะว่าตอนที่เธอเริ่มลิ้มรสชาติควยของผมนั้น ลีลาการดูดควยของเธอช่างเก่งกาจเหลือเกิน ความเสียวซ่านที่เธอทำให้นั้น ทำเอาผมเสียวควยจนขาสั่น ก่อนที่จะค่อย ๆ ครางออกมาด้วยความเสียวควย เธอค่อย ๆ เริ่มที่จะเลียไข่ แล้วดูดไข่แรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ความหื่นกระหายของผมทำให้พาร่างกายของพี่ไหมนั้นไปที่เตียงของเธอ จับเธอนั่งแล้วเอนลงไป ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วค่อย ๆ มองดูเนินหีใหญ่อูมของเธอ หีสวย สะอาดสะอ้าน กลิ่นก็หอม แคมหีชมพูราวกับว่าไม่มีใครมาจับต้องเธอเป็นเวลานานแล้ว

ผมซุกหน้าเข้าไป แหวกแคมหีของเธอออก แล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

พี่ไหมจับเส้นผมของผมแล้วจิกเอาไว้ ก่อนที่จะร้องครางออกมา สองขายกเกร็งจิกปลายเท้า จนทำให้ผมรู้สึกที่ที่เรียกเสียงครางของเธอดังขึ้นมาขนาดนี้ ผมจับขาของเธอยกขึ้น ก่อนจะค่อย ๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอร้องครางออกมา เนื้อตัวสั่นระริก ผมเริ่มขยับร่างกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เนื้อหนังของเธอเริ่มถูกแรงปะทะจนกระทั่งเสียงครางระเบิดลั่นออกมา ผมรัวควยเข้าไปก่อนที่จะบอกให้เธอนั้นเป็นฝ่ายทำบ้าง แล้วทิ้งตัวลงนอน

เธอยิ้มเขินอาย แล้วค่อย ๆ นั่งคร่อมลงมาบนลำควยของม ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมอย่างเต็มที่

เสียงครางของเราดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ร่างกายของเธอนั้นช่างเต็มเม็ดเต็มหน่อย ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไป จนตอนที่ผมกำลังจะเสร็จ ผมจับบั้นท้ายของเธอกดลงมาแล้วเด้งควยสวนเข้าไปจนสุดลำ…ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เธอค่อย ๆ เผลอยิ้มออกมา ก่อนที่จะมองผมแล้วยิ้มกว้าง ค่ำคืนนั้นเป็นกิจกรรมก่อนการกินข้าวที่ดีที่สุด และหลังจากนั้น จนกระทั่งผมออกมา ผมก็ยังไปกินข้าวบ้านเธอทุกวัน เย็ดกันตลอดทุกมื้อ และ…ยังคิดถึงพี่ไหมอยู่ตลอดหวังว่าจะได้กลับไปทำงานแถวนั้นอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว คนละแม่ลูกติดของพ่อ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบการณ์มากับตัวผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่ ลูกติดของพ่อ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวต่างแม่ผมชื่อ”เคท” ครับ ส่วนตัวผมชื่อ อาทร์ ครับ ผมจะสนิทกับพี่เคทมากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่เคทอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…