เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม

สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+ จากเขามากกว่าความรักนั่นเอง มันเลยกลายเป็นว่า แมนที่ไม่อาจจะลืมเธอได้ก็มีเธออยู่ด้วย ส่วนเธอเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่บ่อย ๆ เลยยอมที่จะอยู่ในสถานะนี้ ที่ใครต่อใครก็เรียกเธอว่าชู้นั่นแหละ

แต่เธอไม่ได้สนใจ

วันนี้ข้อความจากแมนส่งมาแล้ว คาบกิจกรรม เจอกันที่ห้องเก็บเอกสารชั้นดาดฟ้านะ

เธอมาตามที่เขานัด และเมื่อมาถึง แมนเองก็ยิ้มกว้างแล้วโผเข้ามาหาเธอก่อนที่จะดึงร่างเล็ก ๆ ของอ้อนเข้าไปกอดเอาไว้พร้อมกับลงริมฝีปากจุมพิตอย่างดูดดื่ม พลางมือเองก็ไม่หยุดที่จะลูบไล้เรือนกายของเธอเลยแม้แต่วินาทีเดียว ไม่นาน ห้องเก็บเอกสารก็กลายเป็นห้องร่วมรักของคนทั้งคู่แล้ว

แมนค่อย ๆ นั่งลงที่เก้าอี้นวมตัวเก่าที่วางอยู่ตรงมุมห้อง ก่อนที่จะค่อย ๆ เป็นคนถอดกางเกงของตัวเองออกไป เพราะเขารู้เป็นอย่างดี ว่าอ้อนนั้นชอบควยของเขาเป็นที่สุด ตอนที่เธอและเขานั้นได้เริ่มเรื่องเสียวแบบผิด ๆ นี้ครั้งแรก อ้อนถึงกับเอ่ยปากออกมาเลยว่า เธอเป็นคนชอบผู้ชายควยใหญ่ และตั้งแต่ที่เธอนั้นเย็ดกับคนอื่นมา

แมนคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด

คิดถึงเรื่องนั้น แมนก็ควยแข็ง ตั้งโด่ขึ้นมาแล้ว เขาจับลำเนื้อที่อุ่นร้อนนั้นก่อนจะรูดขึ้นลงช้า ๆ แล้วก็เป็นอ้อนเองที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาแล้วค่อย ๆ ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“อา…อ้อนครับ เสียว…เสียวควยจังเลย อืม…เสียวควยมากเลยครับ ซี๊ด…”

เสียงครางของเขาดังขึ้นมากระตุ้นให้อ้อนนั้นค่อย ๆ ทำหน้าที่ของเธอให้หนักหน่วงขึ้น ทั้งดูดควยของเขาแรงขึ้น ทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะกดใบหน้าของตัวเองให้ลงลึกไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านนี้ทำให้แมนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้

เขาลุกขึ้นมา แล้วจับหัวของเธอกดเข้าไปในดุ้นควยของเขาจนกระทั่งควยใหญ่ยาวนั้นทะลวงเข้าไปในคอหอยของเธอ อ่อนกระชากหน้าตัวเองออกมา เธอไอโขลก สำลัก แต่กระนั้นก็ยังรู้สึกดีที่ทำให้แมนเสียวได้ขนาดนี้ เธอแหงนหน้ามองดูเขา ยกมือปาดน้ำตา ก่อนที่จะเริ่มเลียควยให้เขาอีกครั้ง จนแมนถึงกับเขินหน้าแดง ที่อีกฝ่ายทำได้เก่งขนาดนี้…

เขาจับเธอมานั่งที่เก้าอี้บ้าง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด สองมือเอื้อมจับเต้านมใหญ่เต่งตึงนั้น ส่วนสองขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่าเธอเอาไว้ พร้อมกับซุกหน้าเข้าไปหับเนินหีชมพูนั้นอย่างหิวกระหาย สันจมูกไล้ไปตามเนินหีใหญ่ สูดดมกลิ่นกายของเธอแล้วค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นแหวกอคมหีสวยนั้นออกพร้อมกับชำแรกลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอ จนกระทั่งร่างกายของอ้อนนั้นสั่นระริกอยู่บนเก้าอี้ตัวเล็กนั้นจนกระทั่งโยกไหวไปมา ก่อนที่เธอจะถูกจับให้ขึ้นไปนั่งโก้งโค้งอยู่ที่เก้าอี้ตัวนั้น หันหน้าเข้าพาพยักพิง แล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายเข้ามาประกอบร่างกายติดที่ด้านหลัง

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูไถไปตามร่องก้นจนร่างกายของอ้อนสั่นระริก พร้อมกับความเสียวซ่านที่สุดใส่เข้ามาในจังหวะที่เธอแทบจะไม่รู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย เธอร้องครางลั่นออกมาตอนที่ดุ้นเนื้อใหญ่ยาวนั้นแทงลึกเข้ามาในร่างกายของเธอ มือของแมนตอนนี้เอื้อมมาจับที่ไหล่ของเธอทั้งสองข้าง บีบแน่น ในขณะที่เธอเองก็แอ่นสะโพกให้เขานั้นโยกควยกระแทกตอกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้ยินเสียงเนื้อแนบเนื้อดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเหงื่อซึมไหลทั่วร่างกายของคนทั้งคู่ และน้ำควยของแมนก็แตกในรูหีของอ้อนอย่างที่ทั้งสองต่างตั้งใจและเต็มใจ

แมนร้องครางออกมา แนบร่างกายเอาไว้แบบนั้น สอดควยแล้วย้ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งข้อความจากฝนถูกส่งมาถามว่าเขานั้นหายไปไหน…มันก็เป็นเวลาที่แมนต้องกลับไปเป็นคู่รักคนดังของโรงเรียนตามปกติแล้ว

ส่างก็ค่อยมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…