หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ

ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์

เรื่อง 18 xxx อะไรพวกนั้นไม่ได้อยู่ในหัวของเธอเลย เธอไม่มีอารมณ์มาคอกถึงเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องอย่างว่าเลยแม้แต่น้อย ทว่าตอนที่เธอโดนน้ำสาดให้ลืมตาตื่นขึ้นมาผู้ชายคนนั้นก็ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว เขาใช้เสื้อ หรือผ้าอะไรสักอย่างพันหน้าตัวเองเอาไว้ ถอดเสื้อ เผยให้เห็นร่างกายที่กำยำยเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รวมทั้งรอยสักเล็ก ๆ ที่ท้องน้อยฝั่งขวาของเขา

เขาเดินเข้ามาหาเธอพร้อมกับค่อย ๆ ถอดกางเกงออกช้า ๆ ปลดเข็มขัด ดึงมันออก ทุก ๆ อย่างก้าวเสื้อผ้าค่อย ๆ หายไป มีเพียงเธอที่นั่งอยู่กับพื้น ในห้องอะไรสักอย่างที่ดูไม่เหมือนห้องงนอน แล้วก็ถูกมัดมือไพล่หลังเอาไว้ เธอไม่เคยคิดเลยสักนิดเดียวว่ามันจะมาลงเอยแบบนี้จริง ๆ

ไม่กี่อึดใจ เขาก็เดินปรี่เข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า แสงไฟสีส้มสลัวรางทำให้เห็นแสงและเงาในส่วนเว้าส่วนโค้งของคนปริศนาตรงหน้าอย่างชัดเจน ก่อนที่มันจะเชยครางของเธอขึ้นมา แล้วค่อย ๆ บีบปากของเธอให้อ้าออก พร้อมกับเอาควยมาจ่อปากของเธอแล้วมืออีกข้างก็ชี้หน้าของเธอเอาไว้…

เขาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่ทันทีที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นแตะโดนลิ้นของเธอ หญิงสาวก็ค่อย ๆ รับควยของเขาเอาไว้ทันที เธอยอม ยอมทุกอย่างแล้วในตอนนี้ เขาค่อย ๆ ดันควยเข้ามาเรื่อย ๆ จากอมควย เริ่มกลายเป็นการดูดควย เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับการยืนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วโขกใบหน้าของเธอลงไปในลำควยของเขา เธอพยายามที่จะเอาชีวิตรอดด้วยการมอบความเสียวซ่านให้เขา และดูท่าว่าอีกฝ่ายนั้นจะพอใจเหลือเกิน

เขาค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมา ท่าทีแข็งกร้าวเปลี่ยนเป็นนุ่มนวล ก่อนจะค่อย ๆ ดึงควยออกไป ตอนที่เธอมองมันคราวนี้ เขาควยแข็งเต็มที่ และเขาช่างควยใหญ่ยาวเหลือเกิน ลำควยสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ประดับรายล้อม มัยนทำให้เธอกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ตอนที่ได้เห็นดุ้นเนื้อนั้นเต็มตา

เขาดึงขาของเธอออกไป แล้วถอดกางเกงของเธอออก จับเรียวขาขาวนวลแยกกาง พร้อมกับซุกหน้าเข้ามาพร้อมกับลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความช่ำชอง และมันก็ทำให้เธอนั้นเคลิบเคลิ้ม เสียวหีจนเผลอร้องครางออกมา ทั้งที่มันไม่ควรเป็นช่วงเวลาที่เธอนั้นควรจะเต็มไปด้วยซ้ำ มันดูไม่มีเหตุผลเลยจริง ๆ ที่เขาจะทำแบบนั้น และเธอจะมีความสุขแบบนี้

แต่ยิ่งตอนที่เขาเริ่มจับเธอเอนลงไปแล้วแยกขาของเธอออก ลำควยใหญ่ยาว มีน้ำเงี่ยนเยิ้มปริ่มจ่อที่รูหีของเธอ แก้มกลับหัวใจเต้นรัวขึ้นมา จ้องมองดูร่างกายของตัวเองที่กำลังถูกบุกเบิกด้วยลำควยอันมหึมานั้นจนเธอเองก็ไม่อาจจะทนไหว ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในวินาทีที่เนื้อแนบเนื้อ ลำควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำ แล้วค่อย ๆ เริ่มดันลึกเข้ามาจนสุด

ไม่รู้ว่าเพราะเขาควยใหญ่เหลือเกิน หรือว่าเธอเสียวจนขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้กันแน่ สัมผัสในเวลานี้มันจึงแนบแน่นเหลือเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเอาไว้ พร้อมกับร่างกายของอีกฝ่ายที่เริ่มกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ ยิ่งนานก็ยิ่งแรง เสียงในลำคอของเขาแว่วมาเบา ๆ ราวกับว่าไม่อยากให้เธอนั้นได้ยินเสียงที่แม้จริง แต่เวลานี้เธอเองก็ไม่ได้สนใจอะไรนอกจากความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายโหมกระหน่ำเข้ามาแล้ว

เขากระแทกควยเข้ามาพร้อมกับเสียงดังหนัก ๆ ในลำคอ พร้อมกับเสียงสูดลมผ่านไรฟัน ที่ยิ่งนาน ก็ยิ่งเร็ว ยิ่งเสียว ยิ่งเร่ง จนทำให้เธอนั้นถึงกับต้องหลับตาแน่นแล้วเปล่งเสียงแห่งความสุขออกมาตอนที่น้ำควยของเขาแตกในเข้ารมาในรูหีของเธอด้วยความจำยอม…

ก็เธอจะไม่ยอมได้อย่างไร ทั้งรูปร่าง น้ำเสียง รอยสัก…เธอรู้ว่าเขาเป็นใคร

ใครคนนั้นที่เธออยากจะโดนเย็ดมานานแล้ว

ถ้าอยากจะเย็ดขนาดนี้ เธออยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าแค่ชวน ไม่ต้องฉุด

Recommendations

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…