เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด

เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม

จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป ฯ นัดเย็ด เขาปิดหน้า แต่ดูจากทั้งหุ่น และรูปร่างของบเขา รวมทั้งภาพลับควยของเขาที่บอกว่า 56 แล้ว ฉันก็เลยสนใจเราต่างบอกกันว่าจะไม่มีการเปิดหน้าจนกว่าจะได้เจอกัน เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ต่างมั่นใจว่าหน้าตาไม่ได้เลวร้าย และแน่นอนว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน อีกอย่าง เขาก็เห็นรูปหีฉันแล้ว ในเมื่อฉันหีชมพู แบบที่เขาชอบ และเขาก็ควยใหญ่ 56 แบบที่ฉันชอบ เราก็เลยนัดเจอกัน…

แต่เขาคือแฟนของน้ำค้าง…วินาทีที่เปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเจอเขา ร่างต่างคนต่างตกตะลึง เพราะไม่คิดว่าผู้ชายที่เพื่อนของฉันบอกว่าเขารักเธอนักหนา ตอนนี้กำลังนัดเย็ดกับฉันอยู่ เขาเงียบ ก่อนจะถามฉันว่าจะไม่ทำก็ได้นะ ฉันเลยบอกว่า ถ้างั้นก็เย็ด เพื่อให้มันเป็นการรักษาความลับ และรักษาผลประโยชน์ของกันและกัน ในเมื่อเราก็ต่างมีส่วนที่อีกฝ่ายชอบ เขาก็ยิ้มออกมาแล้วดึงฉันเข้าไปในห้องทันที

“นาทีนี้มีแค่เรา…ไม่มีคนอื่น” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ก่อนที่จะค่อย ๆ จูบฉัน มือของเขาอยู่ไม่นิ่งเลย สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อพร้อมกับริมฝีปากอ่อนนุ่มที่บดจูบเข้ามาจนทำให้ฉันเคลิ้มตัวอ่อนระทวยเลยทีเดียว เขาทำให้ร่างกายของฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุขในเวลานี้ จนตอนที่เขากดบ่าของฉันลงไป ฉันจ้องเป้ากางเกงของเขาที่นูนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปทันที

ควย 56 จริงด้วย…

ฉันตาค้าง ตอนที่ค่อย ซุกหน้าลงไปแนบกับควยของเขา

“ชอบคนควยใหญ่เหรอ ?” เขาถาม

“ตอนนี้ชอบทั้งคน ชอบทั้งควยเลย” ฉันเงยหน้าตอบเขาแล้วเริ่มรูดควยของเขา หัวควยชมพูถอกบานขึ้นลงก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เริ่มเลียที่ลำควยของเขาแล้วเริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาพร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครางของเขามันเป็นอะไรที่เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยว่าชาตินี้จะได้เจอกับควยใหญ่ขนาดนี้ เลยทั้งดูด ทั้งขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวจนกระทั่งเขาร้องครางลั่นขาสั่น ก่อนจะโยนฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วโถมร่างกายลงมาทาบทับจูบฉันอีกครั้ง

ถ้าน้ำค้างรู้ว่าเราชอบที่เธอดูดควยเราเก่งกว่า คงโกรธแน่เลย เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันเอามือปิดปากของเขาไว้ บอกกับเขาว่า เวลานี้มีแค่เรา ก่อนเขาจะยิ้มแล้วขยับใบหน้าลงต่ำไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน จากที่มันเป็นจังหวะที่เนิบนานนุ่มนวล ทุก ๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเริ่มเสียวหีจนจิกหัวของเขาแล้วดีดดิ้นไปมา เขาใช้เวลาอยู่ตรงนั้นราว ๆ สิบนาที บอกกับฉันว่าอยากให้ฉันมีความสุขให้เต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายสอดแทรกเข้ามาแล้วจับลำควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาเช่นกัน

ฉันเม้มปากแน่น มันทั้งเสียว ทั้งจุก ทั้งแน่นจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก เสียวหีจนตัวสั่น เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาจนสุดลำ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวสะโพกอย่างพลิ้วไหวให้ร่างกายของเรานั้นเริ่มคุ้นชินกัน ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนฉันได้ยินเสียงของร่างกายเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วง จนตอนที่ฉันเริ่มถ่างขากว้างขึ้น เขาก็จับขาของฉันประคองเอาไว้ที่ท่อนแขนแล้วโยกสะโพกกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง

ตอนแรกฉันก็ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว…

ตอนนี้ไม่มีความเจ็บแล้ว มีแต่ความจุกที่ทำให้มันยิ่งเสียว

ฉันหลับตาแน่น ไม่กล้าที่จะแหงนหน้าขึ้นไปสบตากับเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ ถูกจับขาขึ้นพาดบ่าแล้วโน้มใบหน้าเข้ามาหา เขาบอกให้ฉันมองหน้าเขาสิ แล้วเขาก็ยิ้มก่อนจะทำหน้าเสียวแล้วกระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่เขาทำคิ้วชนกันด้วยความเคลิบเคลิ้ม ฉันหลงเขาจนพูดอะไรไม่ออก เขาทั้งหล่อ ทั้งตรงใจฉันเลยเกิน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าตอนเขาถามว่าแตกในได้ไหม ฉันจึงไม่ปฏิเสธเขาเลย และยอมให้เขาแตกในเข้ามาหลังจากที่เขาทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริกจากการรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงแล้วหยุดลงหลังจากการกระทแกครั้งสุดท้ายหยุดลง

เขาร้องครางลั่น จับเอวของฉันดึงเข้าไปแล้วตอกควยเข้ามาจนมิดลำ แช่ค้างเอาไว้แบบนั้นเนื้อตัวสั่นเกร็ง แล้วทิ้งตัวลงมาซุกไซ้ฉัน ดึงฉันเข้าไปกอด ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเคว้งหลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ฉันเหนื่อยจนหอบ แต่ก็เสียวจนรู้สึกว่าเท่านี้มันยังไม่พอจริงๆ นั่นจึงทำให้ฉันพูดขึ้น

“รู้ไหมว่าแฟนเธอบอกว่าเธอเย็ดอึดมากเลยนะ เสร็จแล้วก็ต่อรอบสองได้เลย”

เขายกตัวนอนตะแคงขึ้นมา เท้าแก้มกับใบหน้าแล้วยันเตียงเอาไว้ด้วยสอกก่อนจะยิ้ม แล้วบอกว่าการที่ฉันพูดแบบนั้นมันคือการท้าทายอำนาจควยนะ

แต่ถ้ามันท้าทายแล้วโดนเย็ด…ฉันก็พร้อมที่จะท้าทายมันทั้งวันทั้งคืนนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…