ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ ที่มันเหมาะแต่การทำอะไรเสียว ๆ นี่เราหามาหมดแล้วครับ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมเองต้องไปเช่าหนังสือของห้องสมุดชุมชนให้กับพ่อเรื่องการเกษตร ก็ได้รู้ว่า ที่นี่นั้นแทบจะไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่เลย มีเพียงยามเฝ้าด้านหน้าเท่านั้น และการยืม ก็ต้องหยิบหนังสือออกมาทำเรื่องกับยามเพราะว่ามันไม่ได้มีคนเข้ามาใช้บริการมากพอที่จะต้องจ้างเจ้าหน้าที่ และใช่…ไม่มีกล้องวงจรปิด ผมทำความรู้จักกับน้ายาม จนได้รู้ว่าที่นี่แทบจะกลายเป็นห้องสมุดร้างอยู่แล้ว คนเราอ่านหนังสือน้อยลงมาก ๆ และมันก็กลายเป็นว่า ผมเลยชวนแฟนผมมานั่งอ่านหนังสือ ทำให้พี่ยามนั้นรู้สึกไม่เหงาบ้าง…แต่ความจริง เราไม่ได้มาเพื่ออ่านหนังสือหรอกครับ

ในห้องสมุดนั้นมีพื้นที่แบ่งเป็นส่วน ส่วนว่าง เป็นพื้นที่กว้าง มีโต๊ะสำหรับอ่านหนังสืออยู่สี่โต๊ะ มีเก้าอี้โต๊ะละแปดตัว ในขณะที่อีกมุมหนึ่งนั้นเป็นชั้นหนังสือวางเรียงราย ตามประเภทหนังสือ และเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ โดยที่พื้นก็ปูด้วยพรมกำมะหยี่อย่างดี มันเลยทำให้เราสองคนนั้นมาที่นี่เพื่อที่จะ…เย็ดกัน

บานหน้าต่างมุมหนึ่งมองเห็นป้อมยามชัดเจน น้ายามไม่ได้มองเข้ามาเพื่อให้ความสนใจกับที่นี่มากนัก เขานั่งเล่นโทรศัพท์ตามประสาของเขาไป นั่นทำให้ตอนที่ผมมายืนอยู่ใกล้ ๆ กับหน้าต่างนั้น กางเกงของผมเองก็ถูกถอดลงไปแล้วเรียบร้อย แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า เธอค่อย ๆ ใช้มือของเธอนั้นชักควยให้ผม ทั้งบีบ ทั้งกระชับแน่น ก่อนที่จะรูดเข้าออก ความเงี่ยนมันมีตั้งแต่ที่เรานัดกันแล้ว นั่นทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเอง

เธอแหงนหน้ามองผม แล้วยิ้ม ควยใหญ่ของผมทำให้เธอติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้สัมผัส และนั่นทำให้เธอยอมหมด ไม่ว่าผมนั้นจะชวนเธอไปที่ไหน แค่มีควยใหญ่ยาวของผมเป็นตัวนำทาง เธอเองก็ยอมทุกอย่างแล้ว

ผมเริ่มปล่อยอารมณ์ สีหน้า และเสียงครางเมื่อเธอนั้นเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้น ลีลาของเธอวันนี้ดีกว่าวันก่อน ๆ เธอบอกว่าจะดูหนังโป๊ให้มากขึ้น เพื่อที่จะสร้างความเสียวซ่านให้ผมได้มากกว่าเดิม ซึ่งเธอนั้นทำสำเร็จ เธอทำให้ผมเสียวจนตัวงอ ขาสั้น เธอดูดดุนอยู่ที่หัวควยของผมจนกระทั่งร่างกายนั้นทนกับความเสียวนี้ไม่ไหว ผลักเธอลงไปนอนกับพื้นพร้อม แล้วถอดกางเกงของเธอออกมา

หีชมพูของเธอปรากฏตรงหน้า น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว ผมใช่นิ้ววาดไปตามร่องหีของเธอแล้วสอดเข้าไปก่อนที่จะงัดนิ้วขึ้นเล็กน้อยแล้วขยับไหว สองขาของเธอสั่นระริก ถ่างออกแล้วยกค้างกลางอากาศ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทั้งที ละเลงลิ้นอย่างละเมียดละไปตามซอกหลืบของความสาว ดูดเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มวาดวนลิ้นไปรอบ ๆ กลีบหีของเธอที่กำลังชุ่มฉ่ำราวกับดอกไม้ยามเช้า ยกซดร่างกายของเธอขึ้นอยู่สองสามครั้งจนเนื้อตัวของเธอสั่นสะท้าน หน้าแดงเรื่อ ก่อนที่ผมจะไม่รีรอ ในจังหวะนี้ ควยของผมก็พร้อมแล้ว

ผมจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

จังหวะนั้นผมชะโงกหน้าขึ้นไปมองที่ขอบหน้าต่างด้านล่าง ทุกอย่างยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตรงนี้มีแต่เราเท่านั้นเอง ทุก ๆ อย่างมันไปต่ออย่างที่ผมต้องการ รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น มันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเสียวซ่านมากกว่าเดิม จนเธอเองค่อย ๆ ส่องเสียงครางออกมาเต็มที่ ก่อนจะบอกให้เธอพลิกตัว

ร่างของเธอค่อย ๆ หมุนตัวเอง ก่อนที่จะนอนคว่ำ แล้วแอ่นระแนงขึ้นมา ใบหน้าของเธอซบอยู่กับสองแขนที่วางแนบพื้น สะโพกยกขึ้นมา ขาถ่างเล็กน้อย ผมจับเอวของเธอเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ สอดควยเข้าไปอีกครั้งแล้วบีบบั้นท้ายของเธอพลางกระแทกลำกายเข้าไป

เสียงครางของเธอดังอู้อี้ขึ้นมา ผมไม่รีรอ ฟาดมือเข้าไปกับบั้นท้ายของเธอแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปพลางชะโงกหน้าขึ้นมองไปด้านหน้าจากมุมล่างสุดของหน้าต่างด้วย มันเป็นจังหวะที่ลุ้นระทึกสุด ๆ แต่ก็เสียวสุด ๆ เหมือนกัน เพราะว่าในนี้มีทั้งพื้นกำมะหยี่นุ่ม ๆ และแอร์เย็น ๆ ผมกระแทกควยเข้าไปจนเธอตัวสั่นอีกครั้ง ถูมือไหลไปตามแผ่นหลังของเธอ เร่งจังหวะขึ้นอีก

อดทนเอาไว้…จะแตกแล้ว

เมียจ๋า…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด!!!

ผมหลับตาแน่น เม้มปาก แล้วใช้เพียงสะโพกขยับต่อไปอย่างถี่รัว กระแทกควยเข้าไปสุดลำอยู่ทุ ก ๆจังหวะ จนตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างแรง ร่างกายของแฟนผมก็ทิ้งตัวลงไปนอนราบกับพื้นโดยที่มีตัวของผมทาบทับอยู่อย่างนั้น สอดมือเข้าไปกับร่องแขนของเธอแล้วกอดเอาไว้ เกร็งร่างกายพร้อมกับปล่อยน้ำควยให้แคกในรูหีของเธอเข้าไปโดยที่ไม่ยอมให้มีสักหยดเยิ้มออกมา มันคือการเก็บหลักฐาน เพื่อที่จะทำให้ห้องสมุดชุมชนนี้ เป็นสานที่นัดเย็ดของเราในทุก ๆ ครั้งต่อจากนี้จนกว่ามันจะปิดตัวลง

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……