แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา

ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง

ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว และที่สำคัญก็คือวันรุ่งขึ้นแม่ผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน โดยไปกับรถบริษัทตอนประมาณ 6 โมงเช้า คืนนั้นพี่สาวผมก็กลับมาดึกเหมือนกัน แถมยังเมามาด้วย คืนนั้นพ่อของพี่จ๋าเพื่อนพี่สาวผมเป็นคนมาส่ง โดยพี่จ๋ามาด้วย คืนนั้นผมเองก็ต้องรอพี่สาวผมตามปกติเพราะแม่ผมสั่งไว้ให้รอเปิดประตูให้พี่สาวผม หลังจากที่พี่จ๋ามาส่งพี่สาวผมแล้ว โดยช่วยผมพยุงพี่สาวผมไปส่งถึงในห้องนอน หลังจากที่พี่จ๋ากลับไปแล้ว ผมก็ปิดบ้านตามปกติจนกำลังจะจะกลับไปนอน ระหว่างที่เดินผ่านห้องพี่สาวผม ซึ่งผมกับพี่สาวจะนอนที่ชั้น 3 ส่วนแม่ผมนอนที่ชั้น 2 ผมเริ่มนึกถึงพี่สาวเพราะเมื่อตอนที่ผมพยุงพี่สาวมาที่ห้องในลักษณะพยุงปีกหน้าอกพี่สาวผมชนกับสีข้างผมตลอดเวลา

ตอนนั้นผมเองก็เริ่มคิดแล้ว แต่เพราะมีพี่จ๋าอยู่ก็เริ่มไม่กล้าอะไรมาก หลังจากที่คิดและเริ่มคิดว่าตอนนี้พี่สาวผมเมาคงไม่ได้สติอะไร หากผมจะขอดูหรือจับอะไรบ้าง จึงเข้าไปในห้องพี่สาวผม วันนั้นพี่สาวผมแต่งชุดเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ผมจึงต้องเริ่มทำการถลกเสื้อพี่สาวผมให้สูงขึ้นเพื่อให้เห็นหน้าอกที่เรียกได้ว่าขาวและอวบ พอสมควร เพราะมันก็ใหญ่พอๆ กับมือผมพอดี ส่วนกางเกงนั้นค่อนข้างลำบาก เพราะเป็นยีนส์ จึงคิดแค่ว่าแค่หน้าอกก็ยังดี ระหว่างที่กำลังลูบจับหน้าอกพี่สาวผมอยู่นั้น พี่สาวผมก็เริ่มรู้สึกตัว จึงถามออกมาว่า “ทำอะไรน่ะ” ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตอบกลับไปว่า “จะเปลี่ยนเสื้อให้นะ“ พี่สาวผมได้ยินก็ไม่ว่าอะไร ผมจึงรีบถือโอกาสถอดเสื้อพี่สาวผมออกทันที แต่แทนที่ผมจะถอดแค่เสื้อผมกลับถือโอกาสปลดตะขอบราตัวจิ๋วของพี่สาวผมด้วย

ตอนนั้นพี่สาวผมคงเพราะความเมา ก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้ผมปลดจนหมด พอช่วงบนไม่มีอะไรแล้ว มือผมก็รีบคลึงไปที่หน้าอกพี่สาวผมเบาๆ ด้วยอาการสั่นๆ เพราะไม่แน่ใจว่าพี่สาวผมจะรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังโดนผมทำอะไรอยู่ แต่พี่สาวผมยังคงหลับ ผมจึงเริ่มย่ามใจ จึงเริ่มค่อยๆ รูดซิป กางเกงยีนส์ พี่สาวผมออก ก่อนที่จะล้วงมือไปลูบสัมผัสเนินหีของพี่สาวผม แต่ด้วยความฟิตของกางเกงยีนส์ ทำให้ผมสัมผัสได้ไม่ถนัดนัก บวกกับความคิดว่าพี่สาวผมคงเมาไม่ได้สติ จึงคิดที่จะปลดกางเกงพี่สาวผมด้วย จึงค่อยๆ ช้อนไปที่ก้นพี่สาวผมให้ลอยขึ้น ก่อนที่จะพยายามถอดกางเกงพี่สาวผมออก คราวนี้พี่สาวผมลืมตาพร้อมทั้งร้องทั้งผมด้วยน้ำเสียงเมาๆ ว่า ”ทำอะไรน่ะ“ ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะเห็นพี่สาวผมลืมตาขึ้นมา จึงรีบคร่อมทับตัวพี่สาวผมไว้ทันที พร้อมทั้งประกบปากไปที่ปากพี่สาวผมทันที

”อุ๊ อุ๊“ เสียงพี่สาวผมพยายามร้อง ออกมาหลังจากที่โดนผมประกบปากไว้ ส่วนมือผมคว้าไปที่หน้าอกข้างหนึ่งพี่สาวผมไว้

ส่วนอีกมือก็จับมือพี่สาวผมไว้ข้างหนึ่ง ตอนนั้นพี่สาวผมเริ่มดิ้นและร้อง “อย่านะ ทำอะไรน่ะ” พี่สาวผมพยายามร้องและดิ้น แต่ผมก็พยายามที่จะปิดเสียง เพื่อกันไม่ให้แม่ผมได้ยินตอนนั้นผมคิดแต่ว่า ถ้าแม่ผมได้ยินผมตายแน่ จึงพยายามที่จะประกบปากพี่สาวผมให้แน่น พี่สาวผมก็พยายามดิ้นและร้องให้ผมปล่อย “อย่านะ ปล่อยนะ ไม่เอา อย่า” พี่สาวผมทั้งร้องทั้งดิ้นจนผมเองก็แทบจะหมดแรงเหมือนกัน ไม่คิดว่าคนเมาจะมีแรงถึงขนาดนี้ แต่แล้วอยู่ๆ พี่สาวผมนิ่ง สลบไปเลย ผมเห็นก็ตกใจเพราะไม่รู้ว่าพี่สาวผมเป็นอะไรไป แต่พอเห็นว่าพี่สาวผมยังหายใจก็เริ่มสบายใจขึ้น และก็ยังคงคร่อมทับร่างพี่สาวผมไว้ แต่พอสักพัก เริ่มมั่นใจว่าพี่สาวผมนิ่งไปแล้วแน่นอน ผมก็เริ่มลุกจากตัวพี่สาวผม ก่อนที่จะเร่งถอดกางเกงยีนส์พี่สาวผมออกก่อน เพื่อที่อะไรจะได้ง่ายขึ้น

พอพี่สาวผมไม่มีติดตัว ผมก็ต้องตกใจ เพราะไม่ว่าหน้าอก หรือเนินเสียวพี่สาวผมมันช่างใหญ่ อวบอะไรอย่างนี้ หน้าอกก็พอๆ กับมือผม ส่วนนึงเสียวพี่สาวผมมันใหญ่กว่าฝ่ามือผมอีก มันมีเพียงคนขึ้นบางๆ ร่องหียังคงปิดสนิทแน่น แต่ด้วยความกลัวว่า ถ้าไม่รีบทำอะไร หากพี่สาวผมฟื้นขึ้นมาอีก คราวนี้ผมอาจซวย เพราะเมื่อสักพัก ดีที่ว่าผมเป็นก่อน จึงกันได้ทัน จึงเริ่มแยกขาพี่สาวผมออก ก่อนที่จะค่อยๆ แยงนิ้วเข้าไปในร่องเสียงพี่สาวผมช้าๆ ส่วนอีกมือก็รีบปลดเสื้อผ้าตัวเองออกทันที พอนิ้วผมสัมผัสที่ร่องเสียวของพี่พี่สาวผมเท่านั้น พี่สาวผมก็มีอาการสะดุ้งทันที ผมก็ตกใจมาก จึงรีบคว่ำทับตัวทั้งที่ยังเหลือกางเกงยังไม่ได้ถอด ส่วนมือก็รีบกดมือพี่สาวผมไว้ข้างนึง พอเห็นว่าพี่สาวผมไม่ได้ดิ้นอะไรมาก ผมจึงถือโอกาสถอดกางเกงผมออก ทั้งๆ ที่ตัวผมยังคงคร่อมทับตัวพี่สาวผมไว้ พอผมไม่มีอะไรปิดตัวแล้ว สิ่งที่ผมอยากทำก็คือ เอาท่อนควยผมมุดเข้าร่องหีพี่สาวผมนั่นเอง

แต่ด้วยความที่ได้เรียนรู้มาว่า หากสาวคนไหนยังไม่พร้อม มันจะเจ็บมาก แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าอาการอย่างไรคือพร้อม แต่ก็ไม่อยากให้พี่สาวผมเจ็บมาก จึงตัดสินใจเลื่อนหน้าไปที่เนินเสียว พี่สาวผมก่อน พร้อมทั้งยื่นลิ้นไปเลียตลอดรอยแยกของร่องเสียวนั่น สิ่งที่ผมรู้สึกได้ก็คือ พี่สาวผมก็มีอาการกระตุก และผลบริเวณเจลขาพี่สาวผมนั้นลุกชันขึ้นทันที ตอนนั้นพี่สาวผมมีอาการบิดตัวไปมา แต่ก็ยังคงไม่ได้สติผมจึงถือโอกาสแยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะเลียขึ้นลงตามรอยแยกของร่องเสียวนั่น พี่สาวผมได้แต่ร้องครางออกมาเบาๆ และเริ่มมีอาการบิดตัวไปมา ส่วนร่องเสียวก็เริ่มมีน้ำแฉะไปหมด ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่านั่นคืออาการพร้อมหรือไม่พร้อม แต่ด้วยอาการจุกจากท่อนควยของผมที่มันประท้วง มันทำให้ผมต้องตัดสินใจจับท่อนควยเขี่ยไปมาตามร่องเสียวของพี่สาวผมก่อนที่จะเริ่มคิดจะกดเข้าไปแล้วระหว่างที่กดนั่นเอง

พี่สาวผมก็เริ่มได้สติคงเพราะความเจ็บ พี่สาวผมร้องออกมาทันที “โอ๊ย” พี่สาวผมทั้งร้องและพยายามผลักตัวผมออกทั้งๆ ที่ผมคร่อมกดทับไว้ทั้งตัว แต่พี่สาวผมก็พยายามผลักผมออก รวมถึงร้องออกมาดัง จนผงเองต้องรีบเอามือปิดไว้ก่อนที่จะประกบปากเพราะกลัวแม่ผมได้ยิน ตอนนั้นเรียกได้ว่าท่อนควยผมมันเพิ่งเริ่มมุดเข้าไปในร่องเสียวพี่พี่สาวผม ไม่เท่าไหร่เอง พอพี่สาวผมดิ้นมันก็หลุดทันที ผมจึงต้องเริ่มใหม่ด้วยการกดตัวพี่สาวผมไว้ ตอนนั้นพี่สาวผมก็ดิ้นเพื่อเอาตัวรอด แต่ผมก็กดทับไว้แน่นก่อนที่จะใช้มือจับต้นคอจอไปที่ร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง ตอนนั้นพี่สาวผมเองก็พยายามดิ้นพร้อมทั้งพยายามจะหนีบขาเข้าหากัน แต่ก็ติดขาผมที่แทรกอยู่ผมจึงต้องรีบจ่อและกดท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง

คราวนี้พี่สาวผมต้องหยุดดิ้นและร้องไม่ออกทันที เพราะท่อนควยผมมันมุดเข้าร่องเสียวผู้สาวผมทีเดียวเกือบครึ่ง คงเพราะแรงกดอย่างแรงของผมนั่นเอง พี่สาวผมถึงกับหยุดดิ้นและร้องไห้ทันที พร้อมทั้งอาการที่แสดงถึงความเจ็บปวดอย่างมาก ผมจึงรีบถือโอกาสที่จะกดควยเข้าไปต่อ แต่ก็พยายามเท่าไหร่ก็ไม่เข้า ส่วนพี่สาวผมก็เริ่มร้องออก พร้อมทั้งสีหน้าที่แสดงอาการเจ็บปวด “โอ้ย เจ็บ อย่า” แต่มันก็ไม่สามารถหยุดผมได้ ตอนนั้นนอกจากปากผมที่พยายามประกบปากพี่สาวผมแล้ว ผมต้องใช้มืออีกข้างหนึ่งเพื่อปิดปากเพราะบางบางครั้งปากมันก็หลุด หรือไม่ก็ต้องหายใจเพราะความอึดอัด ส่วนท่อนควยผมพยายามที่จะกดต่อ โดยไม่สนใจว่าพี่สาวผมมีสีหน้าอย่างไร ตอนนั้นคิดว่าถ้าผมเอาท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมได้หมด พี่สาวผมคงหยุดดิ้น และผมก็คงได้โอกาสพักบ้าง

ผมจึงพยายามกดเต็มที่และก็คงไม่เข้า สุดท้ายผมเองก็ต้องหยุด ส่วนพี่สาวผมก็ได้แต่น้ำตาไหลพราก พร้อมทั้งพยายามร้องออกมา “อย่า เจ็บนะ เจ็บ” พี่สาวผมร้องออกมาด้วยน้ำเสียงสะอื้น และแสดงถึงอาการเจ็บปวดเต็มที่ แต่แล้วอยู่ๆ ขาผมก็กดไปที่ขาพี่สาวผม ก่อนที่จะออกแรงกดท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง “โอ๊ย” คราวนี้พี่สาวผมร้องแค่นั้น แต่กลับจิกเล็บเข้าเต็มฝ่ามือผมที่พยายามกดมือไว้ ผมเองจึงรู้สึกเจ็บเหมือนกันแต่พี่สาวผมก็ยังคงจิกเล็บอยู่อย่างนั้น จนผ่านไปสักพัก พี่สาวผมก็เริ่มคลายเล็บที่จิกและเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครั้ง “ฮื้อๆๆๆ ไม่เอานะ ปล่อยนะ” พี่สาวผมได้แต่ร้องออกมาอย่างนั้น ตอนนั้นเองที่ผมเพิ่งรู้สึกว่าท่อนเอ็นผมมันมุดเข้าร่องเสียวพี่สาวผม มากกว่าเมื่อสักครู่มาก จนรู้สึกว่าหน้าท้องผมชนสนิทกับหน้าท้องพี่สาวผม

ตอนนั้นเองที่ผมเริ่มรู้สึกถึงความฟิตแน่นของร่องเสียวพี่สาวผม ผมจึงมองหน้าพี่สาวผม ก่อนที่จะพูดกับพี่สาวผมว่า “แจ้ แจ้” ผมเรียกพี่สาวผมสักพักพี่สาวผมจึงยอมหันหน้ามามองผม ผมจึงพูดว่า “แจ้ เป็นเมียอั๊วแล้วนะ” พี่สาวผมยังคงทำหน้าเจ็บปวดอยู่แต่ผมไม่สนใจแล้วครับท่อนควยเข้าร่องเสียวแล้วผมก็เริ่มซอยซอยจากเบาๆ ก่อนจนพี่สาวผมมีน้ำเงี่ยนออกมาแล้วผมจึงถามพี่สาวว่า “แจ้ อั๊วจะรัวแล้วนะ” พี่สาวเงียบ ได้แต่จิกแขนผมแน่น ผมจึงเริ่มใส่กระแทกจนเต็มแรงจนพี่สาวก็เริ่มครางอยู่ในลำคอ อารมณ์เสียวผมได้ที่ผมเลยกระแทกควยไม่ยั้ง จนทนแรงตอดของร่องเสียวพี่สาวไม่ไหว จึงแตกในเข้าไปเต็มท้องพี่สาวเลย ส่วนพี่สาวผมไม่ต้องพูดถึง สลบไปเลยยันเช้า ตื่นมาไข้ขึ้นเลย แถมผ้าปูที่นอนเลอะทั้งน้ำเงี่ยนผมทั้งเลือดพี่สาวเต็มไปหมด ดีที่แม่ไปสัมมนาไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกชายแท้ๆ เย็ดหี นี่เสียวจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันชื่อ นงค์ เป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ครอบครัวของดิฉันอาศัยอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ดิฉันถูกเลี้ยงมาในครอบครัวหัวสมัยใหม่ จึงถูกปลุกฝังให้เป็นคนที่ต้องทันสมัย ไม่ตกยุกต์ ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความเป็นอยู่ แนวความคิดแบบหัวโบราณๆ นั้นบอกลาไปได้เลยค่ะ ซึ่งมันเป็นผลดีทำให้ดิฉันดูแลร่างกายของตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย เทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงการแต่งกาย บวกกับต้นทุนที่ดิฉันเป็นคนหน้าตาดี สวยแบบคมๆอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันยังคงสวยดูดี เรือนร่างสวยกระชับเหมือนสาวๆ ทั้งๆ ที่ตอนนี้ดิฉันอายุ…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…