แอบส่องจนได้ลองเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด

“เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด

ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ

เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก เอาไว้ลอบมองดูตอนที่เธอขัดสีฉวีวรรณ เรือนกายของเธอ ก่อนที่จะขัดเรียวขาเนียนละเอียดนั้น แต่ในค่ำคืนหนึ่ง สิ่งที่ผมคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เธอคงคิดว่าผู้คนหลับใหลไปหมดแล้ว เธอเลิกผ้าถุงขึ้นมาแล้วล้างหีตัวเอง…นั่นแหละครับ วินาที่ผมได้เห็นหี เมียได้แก้ว แสงสว่างไม่ได้มีมากพอให้จดจำรายละเอียด แต่เธอทั้งแหวก ทั้งล้าง ทั้งขัดถู ผมได้เห็นหีใหญ่ของเธอที่นูนเด่นขึ้นมาระหว่างเรียวขา ไม่มีขนเลยสักเส้นเดียว กลืนน้ำลายลงคอ ควยแข็งขึ้นมาทันที

แต่แล้วในวินาทีที่ผมกำลังสาวควยชักว่าวนั้นเอง เธอกลับมองมาทางนี้ มองมาที่ผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะล้างหีให้ผมดู ตอนนั้นเหมือนกับว่าเราได้สบตากัน ผมมั่นใจว่าตัวเองตาไม่ฝาด แต่ผมก็เก็บเรื่องนี้เอาไว้ลึกสุดใจ กระทั่งคืนต่อมาที่เธอกลับดึกอีก ผมก็ไปนั่งมองเธอจากที่เดินเช่นเคย แล้วมองดูเธออาบน้ำอีกครั้ง คราวนี้เธอยกมือขึ้นมากวักเรียกผมเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมรู้…ว่าเธอรู้

ผมปลดล็อกกลอนหน้าต่าง ก่อนจะแง้มออกเล็กน้อย เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วกระซิบเบา ๆ ว่าวันนี้พี่แก้วไม่อยู่นะจ๊ะ ไม่ต้องแอบมองหรอก ก่อนที่จะเดินเข้ามาในห้องของผมด้วยเนื้อตัวหมาด ๆ นั้น แล้วทิ้งผ้าถุงลงทันที ผมปิดประตูหลังห้อง ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาเธอ ถามว่านี่มันเรื่องอะไรกกันแน่…เธอบอกว่ารูนั้นเธอเป็นคนเจาะเอาไว้เอง และรู้ว่าผมจะต้องมอง เพราะว่าไฟในห้องของผมจะเปดเวลาที่เธออาบน้ำเสมอ เพราะว่าเธออยากจะให้ผมมอง

เธอพูดจบก็เอื้อมมือมาคว้าลำควยของผมผ่านเนื้อผ้าทันทีแล้วดึงกางเกงของผมลงไป

เธอพูดว่า ผมควยใหญ่เหมือนที่พี่แก้วบอกไว้จริง ๆ ด้วย แล้วก็เล่าให้ฟังว่า แก้วชอบเล่าให้เธอฟัง ว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แม้ว่าผมจะด้อยกว่ามันทุกอย่าง แต่มีแค่ควย…ผมควยใหญ่กว่ามันชนิดที่ว่าเทียบไม่ติดเลย มันทำให้เธออยากจะรู้ จนวางแผนพวกนี้มาแสนนาน และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอได้เห็นควยผมสมใจ

เธอจ้องควยผมที่ค่อย ๆ แข็.ขึ้นมาเป็นลำ รูดเล่นอยู่อย่างนั้นในขณะที่ผมเองยืนพิงประตูหลังห้อง ขาสั่น ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยน…ทั้งตกใจและตื่นเต้น เรื่องมันเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง ?

แต่กว่าที่สมองจะประมวลทุก ๆ อย่างให้เสร็จสรรพด้วยเหตุและผม เธอก็อมควยให้ผมแล้ว…

น้ำฝนหลับคาเคลิ้ม ดูดควยผมด้วยความอ่อนช้อยทว่าเสียวซ่าน เธอหลับตาพริ้มจนมองเห็นแพขนตายาวสวยของเธอและแก้มนวลที่ตอบเข้าหากัน เพราะว่าเธอนั้นดูดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกับพื้น แบกขาออก

“มาสิจ๊ะ…มาดูหีฉันใกล้ ๆ“ เธอพูด แต่ไม่จำเป็นหรอก ตั้งแต่เธอนอนลง ผมก็พุ่งหลาวชายเข้าไปหาเธอแล้ว

ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นละเลงเลียหีให้เธอทันทีด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด เธอเม้มปากแน่น พยายามส่งเสียงครางออกมาในลำคอขณะที่ผมทั้งดูด ทั้งเลียแคมหีของเธออย่างหิวกระหาย หีหอมขนาดนี้ กลีบหีสวยอีกต่างหาก ยิ่งอาน้ำใหม่ ๆ ด้วย…เธอทำเอาผมควยแข็งจนเจ็บควยไปทั้งลำ ก่อนที่จะไม่อดทนอะไรแล้ว

สอดมือเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอแล้วเท้าลงไปข้างลำตัว แทรกกายเข้ามา จัดควยให้เข้าที่แล้วแทงเข้าไปในรูหีของเธอจนเธอร้องลั่นต้องเอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้ เธอเสียวหีจนอกแอ่น รูหีนุ่มหยุ่นนั้นตอดควยผมเอาไว้ตลอดเวลาพร้อมกับร่ากงายที่สั่นสะท้านยามที่ผมขยับร่างกายและสอดใส่ดุ้นเนื้อเข้าออกต่อไปเรื่อย ๆ

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา ยิ่งนานขึ้น ผมเองก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่ามันเสียวควยจนทนไม่ไหวยิ่งลึก ก็ยิ่งรู้สึกดี ยิ่งกระแทกแรง เสียงครางของเธอก็ยิ่งเร้าอารมณ์ และหนั่นเนื้อนมใหญ่โตของเธอก็กระเพื่อมไหวถี่รัวปลุกเร้าความเป็นชายให้ทะลุปรอท

ผมจับเธอหันข้าง นอนตะแคง ยกขาขึ้นมาข้างหนึ่งในลักษณะชันเข่าทว่าแนบพื้น กดเข้าไปที่สะโพกของเธอแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงระลอกสุดท้ายเข้าไป เธอหมอบตัวลงกับพื้น สองมือยกปิดปาก หลับตาแน่น ทว่าเสียงครางในลำคอยังคงดดังออกมาไม่ขาดสาย จนสุดท้ายแล้ว ผมก็กระซวกดุ้นเนื้อจ้วงแทงเข้าไปในรูสวาทของเธอเต็มรงแล้วค้างเติ่งเอาไว้ เสียงครางที่กักเก็บเอาไว้ถูกปลดปล่อยออกมาอย่าไม่อาจจะสกัดกั้นมันอีกแล้ว

เนื้อตัวของเราทั้งคู่สั่นระริก ระหว่างที่ผมค่อย ๆ ป้อนน้ำควยที่แตกในเข้าไปลุกในร่องสวาทนั้นก่อนจะค่อย ๆ ถอดถอนดุ้นเนื้อที่เยิ้มไปด้วยเมือกเสียวของเราทั้งคู่ออกมา เธอยังลุกขึ้นมาดูดควยให้ผมอีกทีเป็นการปิดท้ายแล้วทิ้งตัวลงไปนอนอย่างหมดแรง ก่อนจะกระซิบว่า…แอบดูที่รูเดิมไว้นะจ๊ะ

คืนไหนที่ผัวหนูไม่อยู่…หนูจะมาอาบน้ำดึก ๆ แบบนี้แหละ

ผมรับคำ…แน่นอน

ผมจะไม่ลงกลอนประตูด้วย ถ้าไฟเปิดเมื่อไหร่…ก็หนีผัวเข้ามาเสียวในห้องพี่ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว “ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนตอนหลับ จัดหนักจนตื่น เขาดีกว่าพี่นะอ้อม ก็ขอให้พี่โชคดีจ้ะและเจอคนที่ใช่มากกว่าออมนะจ๊ะพี่ว่างๆ พี่ก็แวะมาเที่ยวหาออมได้นะเสียงสนทนาของคู่รักที่เลิกลากันด้วยดีออมทรัพย์ฟลุคเป็นคู่รักที่คบหากันมาเกือบ 2 ปีตลอดเวลาที่ทั้งคู่คบหากันก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้างแต่ทั้งสองก็ประคับประคองกันมาจนถึงเวลาที่มันไปด้วยกันไม่ไหวจริงๆทั้งคู่จึงได้ตกลงกันและถอยออกมาคนละก้าวซึ่งเป็นเหตุให้เลิกกันด้วยดีและหลังจากที่คนทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตของโสดอีกครั้งก็กลับไปเรียนต่อหลังจากที่เรียนมาชีวิตในมหาลัยของออมช่างมีความสุขดีใจด้วยนะแกที่กลับมาโสดอีกครั้งหนึ่งฝ่ายเพื่อนสนิทของออมแสดงความยินดีกับเพื่อนสาวขอบใจนะแต่แกไม่เสียใจเลยหรอที่แกเลิกกับพี่ฟลุ๊คน่ะฉันเห็นแกรักกันดีๆเลิกการใช้งานนั้นฝ่ายเลยถามเพื่อนสาวอ่อนชะงักกับคำพูดของเพื่อนก่อนจะตอบไปว่าถ้าถามว่าเสียใจไหมก็ไม่นะเพราะฉันกับพี่เขาเราจากกันได้ด้วยดีแต่มันก็ไม่เหงาบ้างอ่ะคนเคยอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ฉันว่าฉันทำถูกแล้วนะจากกันด้วยดีดีกว่ายังกลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันได้แต่ถ้าจากกันไม่ดีมันก็จะเสียใจทั้งสองฝ่ายแต่ว่าจริงไหมฝ่ายตบมือให้กับออมแล้วก็บอกว่าโหฉันยอมใจแกเลยว่ะออมใจแกนี่มันสุดยอดสุดยอดมากเลย เพื่อนเอางี้ไหมแกไหนๆแกก็โสดแล้วบ่ายนี้ไม่มีเรียนเราไปดูหนังกันไหมเดี๋ยวฉันเลี้ยงฉันเองนะเธอว่าฉลองความโสดให้กับแกอีกครั้งในเมื่อได้ยินที่ฝ้ายบอกว่าจะเลี้ยงหนังตาก็โตขึ้นมาแล้วก็บอกกับป้ายว่าแหละพูดแล้วนะแกว่าจะเลี้ยงฉันน่ะจัดไปสิเพื่อนจ๊ะเพื่อนรักจ๋าเลี้ยงหนังเพื่อนแค่นี้จิ๊บจิ๊บนาแล้วสองสาวก็คุยกันด้วยความคิดถึงจนหลังเลิกเรียนทั้งสองสาวก็ตรงดิ่งไปยังห้างสรรพสินค้าที่ทั้งสองเคยมาด้วยกันบ่อยๆเพราะซื้อตั๋วจองที่เรียบร้อยแล้วอ้อมก็เลยว่าฝ้ายเราไปหาอะไรกินก่อนนะว่าจะถึงเวลาอีกตั้งนานน่ะเรื่องของเรื่องฉันหิวแล้วน่ะก็ดีเหมือนกันนะมันก็เริ่มหิวแล้วล่ะเดี๋ยวเข้าโรงหนังเสียงท้องของฉันร้องสนั่นอายเขาแย่เลยว่ะแล้วทั้งสองสาวก็เดินหัวเราะต่อกระซิกกันอย่างมีความสุขระหว่างที่ 2 สาวนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่ก้มหน้าก้มตาสั่งเค้กจึงไม่เห็นฟลุคแกแกๆแกดูดิพวกที่มากับผู้หญิงคนนั้นน่ะฝ้ายสะเก็ดบอกเพื่อนทำให้ออมเลยหน้าขึ้นมามองไหนวะนั่นไงแกเดินมาแล้วน่ะเดินมาพร้อมกับหญิงสาวที่แต่งตัวเปรี้ยว เดินตรงมาเข้ามาทักทายออมอย่างสนิทสนมก่อนที่จะหันไปบอกกับผู้หญิงที่มาด้วยว่าแสงนีออนแฟนเก่าของเราเองพี่แจงเพื่อนพี่จะพร้อมส่งยิ้มให้หญิงสาวที่พูดบอกว่าเป็นเพื่อนอย่างเป็นมิตรและเธอก็ยิ้มตอบกลับมาให้พี่นั่งด้วยนะเดี๋ยวพี่เลี้ยงเองกินอะไรสั่งเลยนะเพื่อนสนิทของออมก็มองหน้ากันด้วยความสงสัยว่าทำไมออมถึงทำใจได้ที่แฟนเก่าเอาผู้หญิงที่แนะนำว่าเป็นเพื่อนมาเผชิญหน้ากับแฟนเก่าแถมยังพูดคุยกันด้วยดีอีกต่างหากหลังจากที่อิ่มจัดเมื่อหารออมก็ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูแล้วก็บอกกับพวกว่าออมขอตัวก่อนนะพี่ใกล้ถึงเวลาดูหนังแล้วฝ้ายขอบคุณสำหรับเค้กกับกาแฟนะไปก่อนนะจ๊ะ พี่อรบอกลาเสร็จก็กำลังจะเดินจากไปพร้อมเดี๋ยวเอาไว้พี่แวะไปหาที่บ้านนะไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ส่งยิ้มให้พอคล้อยหลังฝ้ายก็เริ่มเปิดฉากถามเพื่อนสาวชุดใหญ่แกๆแกว่าพี่ฟลุ๊คกับแม่แจงอะไรน่ะเขาต้องเป็นมากกว่าเพื่อนไหมวะฉันเห็นแล้วมันก็สุดๆไปเลยว่ะพี่ฟลุ๊คนี้ก็ยังไงพาแฟนใหม่มาแนะนำให้แฟนเก่ารู้จักว่าไปแล้วแถมยังจะขอไปที่ห้องของแฟนเก่าอีกเขาคิดอะไรของเขาอยู่เนี่ยใจเย็นเกินไปไหมฉันเห็นแกอ่ะเป็นฉันไม่ได้นะไม่ต้องกินมันแล้วเคสน่ะเดี๋ยวฝ้ายแกจะบ่นหรือว่าแกจะถามฉันเนี่ย เข้ามาในชีวิตของแกนะฝ้ายมาลัยพรวันเกิดให้กับเพื่อนแต่เช้าด้วยเสียงที่สดใสขอบใจมากนะแกแกเอางี้มะเย็นนี้ไปทำอะไรกินกันที่ห้องแกเอาไหมฉันอยากกินกุ้งย่างน่ะฝ้ายเสนอแต่ฉันอยากกินหมูกะทะน่ะงั้นกิน 2 อย่างเลยพรุ่งนี้วันหยุดเอาให้หัวราน้ำไปเลยดีไหมจัดไปสิแกแล้ว 2 สาวก็พากันไปชอบอาหารสำหรับงานปาร์ตี้ของเธอเย็นนี้ชีวิตในช่วงนี้ของปลอมดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ที่กลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้งบวกกับมีเพื่อนที่แสนดีอย่างฝ้ายในขณะที่ 2 สาวกำลังย่างกุ้งกันอย่างสนุกสนาน HAPPY BIRTHDAY จ้ะออมเสียงของฟลุ๊คที่มาพร้อมเพื่อนสาวเกิดขึ้นพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้ขอบคุณค่ะพี่เดี๋ยวพี่พาพี่แจงไปนั่งกินหมูกะทะในห้องก่อนนะเดี๋ยวออนกับฝ้ายย่างกุ้งตามเข้าไปจ้ะตามสบายเลยนะคะพี่แจงหลังจากที่ทั้งสองเข้าห้องไปฝ้ายก็กระซิบกระซาบกะปอมว่าแกเข้ามากันได้ยังไงว่าแกแกชวนเหรอยิ้มแหยๆก่อนจะตอบว่าก็พี่เขาอ่ะทักมาอวยพรฉันฉันก็เลยชวนน่ะเอาหน้าแกอย่าคิดมากสิอีกอย่างนะของกินก็ตั้งเยอะเราสองคนทิ้งให้หมดหรอกเนาะจ้าอย่าแม่พระพี่ๆไฟล์ที่ทำท่าทางประชดประชันเพื่อนซาวด์แต่ออมกับหัวเราะกับท่าทางของเพื่อนและงานปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้นพร้อมกับดื่มกินกันได้ร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนานส่วนทุกคนทยอยกลับกันภาวงศ์จนกระทั่งออมเริ่มตาตื่นมาพอได้ยินเสียงขวดล้มแต่ภาพที่มองเห็นตรงหน้าก็คือแฟนเก่าของเธอกำลังมีอะไรบางอย่างกับแจงผู้หญิงที่เขาบอกว่าเป็นออมทำอะไรไม่ถูกถึงแม้ว่าจะเลิกกันแล้วแต่เขาก็ไม่ควรทำแบบนี้กับคนอื่นในห้องของแฟนเก่าออมที่เห็นภาพนี้ต่อให้มองโลกในแง่ดีแค่ไหนก็ทนไม่ไหวเหมือนกันลุกขึ้นนั่งมองคนทั้งคู่แต่ในใจของออมทองจะเจ็บปวดส่วนพวกระแนงที่รู้ว่าออมเห็น 2 คน แต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ เพราะมันกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มออมนั่งมองสองคนที่มีความสุขกันก็หันมาบอกกับผมว่าพี่ขอโทษที่ทำไปเพราะว่าเล่นแอลกอฮอล์น่ะไอ้ออมไม่พูดอะไรออกมาเลยนอกจากพี่ 2 คนน่ะกลับก็ได้แล้วจ้ะหลังจากคืนนั้นมาพร้อมก็ขอย้ายห้องไปอยู่หอเดียวกับฝ้ายอะไรแกทั้งเชิญชวนแกตั้งหลายรอบไม่มาพี่จูนจะย้ายก็ย้ายแต่ก็ดีนะจะได้มีเพื่อนหรือว่าคืนวันเกิดของแกน่ะเกิดอะไรขึ้นวะฝ้ายสงสัยได้ตรงประเด็นแต่ออมก็ไม่อยากให้ฝ้ายรู้ในเรื่องที่ไม่ดีของฟลุ๊คเธอก็เลยบอกว่าไม่มีเวลาให้ไม่มีอะไรหรอกแค่มันเกิดอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ความทรงจำหวยก็เลยอยากทิ้งไว้ที่ห้องเก่าน่ะหลังจากที่ออมย้ายห้องนอนก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกอีกเลยเธอบล็อกทุกๆช่องทางของการติดต่อจากผู้ชายห่วยห่วยคนนั้นและเริ่มต้นใหม่กับชีวิตที่สดใสและไฉไลกว่าเดิมเช็คราคาสาวอวบ

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อผัวเอ็นใหญ่ เกมส์รักลูกสะใภ้ต่างวัย หนูเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัวหนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองค่ะ เดิมทีหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจโควิด 19 เมื่อราวต้นปี 63 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมากทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือกลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานทางภาคใต้ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉยๆ พอหนูไปอยู่ด้วยหนูก็ช่วยแม่สามีขายของที่ตลาดค่ะ หนูอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีได้สามเดือนสามีหนูก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้าง เรื่องเงินทองก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรก็พอมีใช้ค่ะ เรื่องบ้านเรื่องเงินเรื่องกินมันไม่ใช่ปัญหาแล้ว…