ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง

เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง ที่ทางไซต์งานของเขานั้นมาสร้างแคมป์อยู่ที่ด้านหลังบ้านของฉัน ซึ่งบ้านฉันกับสถานที่พักอาศัยของคนเหล่านั้นมีเพียงแค่ต้นกล้วยนั่นกลางค่ะ และถัดไปมันก็เป็นบ่ออาบน้ำขนาดใหญ่ ที่เอาไว้ให้อาบได้หลายคนเลยทีเดียว ฉันชอบมานั่งซักผ้า หรือว่ามาล้างจานหลังบ้านก็จะได้เจอกับพี่เข้มมาอาบน้ำ มาซักผ้าแถว ๆ ลานปูนเหมือนกัน เขาก็ชอบตะโกนแซวว่า รับจ้างซักผ้าไหมครับ อะไรพวกนั้น ซึ่งมันดูไม่มีอะไรที่เอนไปในเชิงสองแง่สามง่ามเท่าไหร่ ฉันเลยสานความสัมพันธ์กับเขาได้ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะใจง่ายขนาดที่ว่า ยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านง่าย ๆ แบบนี้ และใช่…มันผ่านมาเพียงหนึ่งสัปดาห์ แต่ว่าเราคุยกันจนถูกใจ บางวันเขาก็จะมาอาบน้ำให้ฉันได้แอบมองรูปร่างของเขาวับ ๆ แวม ๆ อยู่ระหว่างดงกล้วย แต่วันนี้ฉันจะได้เจอของจริงแล้ว

ร่างกายของเขานั้นกำยำล่ำสัน เรียกว่าแค่ได้เห็นก็เงี่ยนจนน้ำเดินแล้ว

ฉันโอบกอดร่างกายของเขา ซุกใบหน้าเข้าไปกับลำตัวที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อไคล

นี่แหละ…กลิ่นที่ดีที่สุด ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนนั้นเงี่ยนได้ ฉันเองเริ่มสูดดมร่างกายของเขาแล้วซุกไซ้เข้าไปอย่างเต็มที่ จนเขาเองก็อาจจะสงสัยว่าทำไมฉันถึงชอบกลิ่นตัวผู้ชายขนาดนี้ เผลอไม่นาน ตัวฉันก็ลงไปนั่งกอง คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาเรียบร้อยแล้ว…เขาทำให้ฉันเห็นว่าตัวเองก็พร้อม

ดึงกางเกงลงมา ลำควยดีดตัวตั้งตรงต่อหน้าของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ตกใจเหมือนกัน เขาตัวใหญ่ แต่การที่เขาควยใหญ่ก็เป็นของแถม…ฉันถอกควยของเขาออกมา กลิ่นควยโชยคลุ้ง ทำเงี่ยนจนต้องรีบอมควยให้เขาจนพี่เข้มร้องคราง

เขาเม้มปาก ขณะที่ฉันเองค่อย ๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ และยิ่งมันรุนแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ดูท่าพี่เข้มเองจะยิ่งชอบ เขาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปบนดุ้นควยของเขา พยายามให้ฉันดูดควยของเขาให้ลึกกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะลึกที่สุดได้เพียงเกือบ ๆ สุดลำเท่านั้น ก่อนที่เขาจะตะโกนออกมาด้วยความสะใจ แล้วค่อย ๆ ผลักฉันออก อุ้มตัวฉันขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่มพร้อมกับอุ้มฉันขึ้นไปที่เตียงทั้งอย่างนั้น

พอมาถึงเตียงได้ เขาไม่ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นได้เว้นว่างอะไรเลย เสื้อผ้าถูกถอดกระชากออกไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะแหกขาของฉันออก พอได้เห็นหีชมพูที่น้ำเงี่ยนเยิ้มเขาก็เลียหีและยกซดเสียจนฉันดิ้นพล่านทั่วเตียง แต่ยิ่งดิ้น ทั้งลิ้นทั้งนิ้วก็ยิ่งสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มที่อยู่ดี จนกระทั่งความเสียวซ่านมันขับขานทะยานไกล ลำควยของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ทั้งแน่น ทั้งฟิต ทั้งตัวฉันเองก็ขมิบให้รูหีตอดควยของเขาเอาไว้มากกว่านั้น จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้านเพราะความต้องการที่มันจะยิ่งไม่มีที่สิ้นสุด…

ฉันบอกกับเขา ด้วยความเสียวซ่าน…แรง ๆ ให้เย็ดแรง ๆ เขายิ้มออกมา พี่เข้มรวบเอวบางเอาไว้ในมือแล้วกระแทกจนน้ำควยของเขานั้นแตกทะลักพุ่งขึ้นมาจนถึงหน้าของฉันเลยทีเดียว เขาหลับตา เม้มปากแน่น ตอนที่ควยเกร็งกระดกแล้วสายน้ำควยของเขาก็ค่อย ๆ ทะลักออกมา ตอนที่ฉันเห็น ความเสียวของฉันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

เพราะดูท่าเขาจะเสียวมาก…น้ำควยพุ่งไหลเป็นเมตรขนาดนี้เลยทีเดียว

ฉันผ่อนลมหายใจ คิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดแล้ว…แต่กลับเห็นรอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นมาพร้อมกับจับควยที่เพิ่งพ่นน้ำแต่มันยังแข็งโป๊กอยู่ยัดเข้ามาอีกครั้ง…

นี่อึดขนาดต่อรอบสองได้เลยเหรอ ?

ถึงฉันจะเหนื่อย และแปลกใจ…แต่แน่นอน ฉันก็ยอมให้เขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านบ้างค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ วันนั้นกี้ได้ไปดูหนังกับบอล ตอน 19.00-21.30 แล้วบอลก็มาส่งกี้ที่บ้านแต่ระหว่างทาง บอลขับรถเร็วมากไปที่ถนนเส้นนึง มืดแล้วก็เปลี่ยว มากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย บอลขับไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนน่ะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดู แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอด บอล ก็ลงรถไปเลยไม่เรียกกี้แต่กี้ก็ลงตามค่ะ บอลถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้ง กางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของกี้ใหญ่เลย กี้ก็ปัดป้องนิดหน่อย บอลก็จูบไปพูดไปว่า น่าน๊ะ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…