เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน

ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก

วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?

แต่แล้ว เหมือนโชคจะเข้าข้างผมครับ วันสิ้นเดือน มันถูกหวยใต้ดินสามตัวตรง ได้เงินมามากโข มันชวนผมที่เป็นเพื่อนสนิทกับมันที่สุดไปกินเหล้าบ้านมัน พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดอีกต่างหาก มันก็เลยเลี้ยงเหล้าผมเต็มที่ไม่รู้ว่าหมดไปกี่กลม แต่ว่าผมเองไม่ได้เมามากหรอกครับ มองดูความสุขของเพื่อน และแอบเหล่มองร่องนมใหญ่ของน้ำหวานไปด้วย

ผมชงเข้มให้เธอ มันก็ซัดเอา ๆ จนกระทั่งมันเดินเข้าไปในห้องแล้วล้มลงนอน ภาพตัดอยู่ตรงนั้นเลย หลังจากนั้นโอกาสเดียวที่ผมจะได้ดูหีน้ำหวานอีกครั้งก็คือตอนนี้ ผมชวนคุย เป็นผู้ฟังที่ดี ผู้หญิงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างนั้นผมก็ชงเหล้าเข้ม ๆ ให้เธอ จนกระทั่งเธอภาพตัด เมาหลับไปต่อหน้าต่อตาผมเลย เรียกว่าแก้มเหล้าร่วงคามือไปเลยครับ

ผมพยายามปลุกเธอ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรรั้งสติของเธอให้กลับคืนมาแล้วตอนนี้

ผมค่อย ๆ อุ้มเธอไปวางไว้ที่โซฟา เก็บข้าวของทั้งหมดกองเอาไว้ให้เป็นระเบียบ พอหันไปอีกที เมียของมันก็ถอดผ้าถุงออกมาหมดแล้วด้วยการถีบ อาจจะเพราะว่าร้อน หรืออะไรก็ตาม แต่ก็ต้องบอกนะครับ ว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลยจริง ๆ หันไปแล้วก็เห็นว่าเธอนอนแหกขาถ่างหีให้ผมดูแล้วเรียบร้อย แต่คนละโมบอย่างผม การได้คืบแล้วจะเอาศอกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากเท่าไหร่ในตอนนี้ ผมตรงเข้าไปหาเธอ จับเธอขยับร่างกายในลักษณะนั่งพิงโซฟาแล้วเหยียดขาออกมาจนร่างกายเอนกึ่งนอน ผมยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ แล้วค่อย ๆ แยกขาของเธออกมา จับยกขึ้น แล้วดันขึ้นไปเหมือนว่าตอนนี้ผมกำลังจะเย็ดเธอ

ไม่มีอะไรตอบสนองเลยจากเธอตอนนี้ ผมยิ้ม ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอใกล้ ๆ ยื่นหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นหีของเธอ

เพื่อนเอ๋ย กูอิจฉามึงจริง ๆ วันนี้กูของลองลิ้มหน่อยนะ

ผมพูดแล้วแลบลิ้นออกมา ใช้ปลายลิ้นลากไล้เลียไปตามร่องหีของเธอช้า ๆ แล้วเมื่ออเห็นว่าเธอไม่ขยับ ก็ค่อย ๆ ใช้ลิ้นแหวกแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอผ่านแคมหีอวบอู่มนั้นเข้าไป แล้วค่อย ๆ ห่อลิ่นเป็นเกลียวดันเข้าไปให้ลึกที่สุด ก่อนที่จะทั้งเลียหีให้เธอ ทั้งดูดดุนอยู่อย่างนั้น

การที่ได้กระทำแบบนี้ แน่นอนว่าผมเองก็ห้ามความเงี่ยนของตัวเองไม่ได้หรอกครับ ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะห้ามตัวเองได้เลยจริง ๆ มันเป็นความรู้สึกที่คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว จับจับขาของเธอแยกออกแล้วเลียหีให้เธออีกครั้ง อย่างมูมมามและตายอดตายอยาก กลิ่นหีหอม ๆ ของเธอทำให้ผมเสียสติ แทบคลั่ง ซุกหน้าเข้าไป ทั้งเลียทั้งดูดจนควยแข็งตุงอยู่ในกางเกงใน ตอนนี้มันขยายตัวจนกางเกงในตัวน้อยนั้นเก็ฐมันเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงออกมาแล้วยืนขึ้นในขณะที่สองมือยังคงประคองขาของเธอเอาไว้

พูดง่าย ๆ ก็คือตอนนี้ผมอยู่ในท่าเตรียมเย็ดเธอแล้วนั่นแหละครับ

ผมขยับเธอดันเข้าไปจนชินพนักพิง ก่อนจะดันตัวเข้าไปช้า ๆ มองดูควยตัวเอง…ควยใหญ่เสียด้วย ถ้าแทงเข้าไปเธอจะตื่นไหมนะ แต่ว่าไม่มีความคิดใดมาหักล้างครับ ผมค่อย ๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอหลังจากที่คลำดูร่องรักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ ดันเข้าไปช้า ๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา

ไม่รู้ว่าเพราะเธอหลับหรือเปล่า ร่างกายจึงเกร็ง จนทำให้รู้หีของเธอนั้นตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่

มันไม่เคยรู้สึกเสียวควยขนาดนี้มาก่อน อาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ผมอยากจะเย็ดอยู่แล้วด้วยละมั้ง เลยทำให้ยิ่งผมดันควยเข้าไปมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วผมก็กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ใบหน้าของเธอขยับส่ายไปมา นมใหญ่กระเพื่อม แต่ไม่มีท่าทีจะตื่นขึ้นมาเลย

ระหว่างที่ขยับร่างกาย ก็เหลือบมองประตูห้องนอนที่เปิดอ้าเอาไว้ด้วย เพื่อนของผมเองก็ยังคงนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น โดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้ผมกำลังเย็ดหีเมียของมันอยู่ ซึ่งแม่ง…ของโคตรดีเลย ผมหลับตา ปล่อยอารมณ์ไปแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้น แล้วขยับสะโพกตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ยิ่งรู้ว่าเธอะไม่ตื่นขึ้นมาแบบนี้มันก็ยิ่งง่ายต่อการทำตามสิ่งที่ต้องการ กระทั่งตอนที่ผมทนไม่ไหว ขยับร่างกายเร็วรี่ กระแทกควยเข้าไปสุดแรงอพยายามกลั้นแล้วแต่ไม่ไหว อยากจะชักควยออกมา แต่ว่าไม่ทัน น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็ม ๆ

พอมันเป็นแบบนี้ผมก็ได้แต่เก็บเสียงครางเอาไว้ในลำคอแล้วปล่อยทุกอย่างให้มันเลยตามเลยไป

เพราะถ้าผมหักห้ามใจได้ ก็คงไม่ปล่อยให้ทุกอย่างมาถึงตรงนี้แน่นอน ผมดึงควยออกมาช้า ๆ รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยข้น ๆ ที่ออกมาเยอะกว่าปกติไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ แล้วค่อย ๆ เยิ้มลงมาตามร่องหี มันเป็นภาพที่ผมอยากจะเห็นในตอนที่เธอตื่นอยู่เหมือนกัน

แต่แบบนี้ก็ดีแล้ว ไม่ว่าจะอะไรก็ตามที…

ผมก็ได้เย็ดหีเมียเพื่อนอย่างที่ต้องการแล้ว…แต่จะมีโอกาสแบบนี้อีกไหม

ผมก็ภวานาอยู่เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…