ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า

สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง

เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้ มันเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้เย็ดกับฝรั่ง ซึ่งอย่างที่ใคร ๆ ก็รู้…ว่าฝรั่งควยใหญ่อย่างไม่ต้องพูดถึง คืนแรกทุก ๆ อย่างมันจบลงบนเตียง ก่อนที่เช้าวันต่อมาเขาจะชวนเธอไปนั่งชิงช้าสวรรค์ในงานเทศกาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่ามันคือชิงช้าสวรรค์ที่สูงติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ การจะเนนั้นต้องเสียเงินพอประมาณ และใช้เวลาราว 20 นาทีในการเล่น และห้องโดยสารก็ค่อนข้างมิดชิดพอประมาณเลย กระจกที่มองจากด้านนอกจะแทบมองไม่เห็นข้างใน แต่ข้างในนั้นมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจน

ทั้งสองใช้เวลารอคิวไม่นานมากนัก ก่อนที่จะขึ้นไปได้สักเล็กน้อย แล้วเขาก็พูดขึ้น

“น่าสนใจเหมือนกันนะ ถ้าเราจะทำกันที่นี่” เขาพูดแล้วยิ้ม สองแขนพาดไปตามราวที่นั่ง ขาถ่างออกกว้าง ทำให้เธอได้เห็นหนั่นเนื้อที่นูนออกมาระหว่างเรียวขาของเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่เธอเองก็เคยเห็นแล้ว ว่าไม่ว่าจะเป็นตอนที่มันปกติ หรือตอนที่เขาควยแข็ง…มันก็มีแต่ความใหญ่…และใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

เธอเขิน…แต่พูดอะไร หัวใจก็เต้นแรงอยู่เหมือนกัน

“ผมว่ามันน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีนะ” เขาพูดพร้อมกับเอามือลูบไล้ลำควยของเขา แล้วสิ่งที่เธอไม่คิดว่าเขานั้นจะทำคือการที่เอริกนั้นถอดกางเกงของเขาลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วนั่งชักว่าวให้เธอดูอย่างกับว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกอะไร จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ แล้วจับมันฟาดกับฝ่ามือ เสียงเนื้อหนังกระทบกันหนัก ๆ ทำให้เธอนั้นหัวใจเต้นแรง จนสุดท้าย ความเงี่ยน ความอยากลองก็ทำให้เธอถอนหายใจแล้วลุกตรงไปหาเข่า ก่อนที่จะนั่งลงตรงหน้าแล้วอ้าปากรอให้เขาเอาควยมาป้อนอย่างเบามือ พร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที

ชงช้าสวรรค์เลื่อนขึ้นไปช้า ๆ แต่จังหวะในการดูดควยของเธอตอนนี้ ทั้งเร็ว และรัว มันกระตุ้นให้เสียงครางจากหนุ่มแคนาดาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดลงไปอย่างมีความสุข ปลายฟ้าดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกรทั่งเขาจับเธอกลับไปนั่งที่เดิมแล้วถอดกางเกงของเธอออก จับขาทั้งสองขึ้นตั้งแล้วแยกซ้ายขวา หีชมพูของเธอแหวกออกช้า ๆ ตรงหน้าของเขา พร้อมกับเรียวลิ้นที่พร้อมอยู่แล้วค่อย ๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ

เขาเลียหีให้เธอ เริ่มหนักหน่วงขึ้น รุนแรงขึ้น จนเธอนั้นต้องจับราวของพนักพิงเอาไว้แน่น เสียวหีจนขาสั่น แต่ดูท่าเขาเองจะไม่หยุด เพราะว่าทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ผลัดกันสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขายืนขึ้นแล้วโน้มตัวเข้ามาหาเธอในท่าลักษณะคล้ายว่าจะวิดพื้น

ควยของเขาจ่อที่รูหีของเธอ และเป็นมือของปลายฟ้าเองที่เป็นคนจับควยของเขายัดเข้าไปในข่องทางที่มันควรจะอยู่ เอริกอ้าปากกว้าง ครางเสียวออกมา เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาดีเหลือเกิน หรืออาจจะพูดได้ว่าเขาควยใหญ่จนทำให้ช่องทางนั้นมันแคบลงอย่างเห็นได้ชัดก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน มือของเขาจับราวเอาไว้ แล้วเริ่มโยกร่างกายกระแทกควยเย็ดหีเข้ามา

ยิ่งนานก็ยิ่งแรง จนแผ่นหลังของปลายฟ้านั้นติดกับเบาะ ไปไหนไม่ได้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นลำควยใหญ่ยาวก็ยังคงรัวกระแทกเข้ามาไหยุด จนร่างกายของทั้งสองคนกระทบกระแกทกันอย่างหนักหน่วง ห้องนี้เก็บเสียง เธอจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ความเร็วจากหนุ่มตาน้ำข้าวเองก็ไม่ได้ลดลงไปเลย

ชิงช้าสวรรค์เลื่อนขึ้นไปสู่จุดสูงสุด วิวสวย แต่สายตาของเธอนั้นกลับไม่กล้าที่จะมองอะไรเลยนอกจากใบหน้าของเขาที่แสดงความเสียวซ่านออกมา และยิ่งตอนที่มันเคลื่อนที่ลงไปอย่างช้า ๆ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่ยิ่งหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อย ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะกระแทกควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของปลายฟ้ากระตุหวือด้วยความเสียวหี และความจุกที่ถูกทะลวงเข้ามาในร่างกายลึกขนาดนั้น เขากลั้นเต็มที่ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามานรูหีของเธอพร้อมกับยิ้มและบอกว่าจะให้เหลือหลักฐานเอาไว้ไม่ได้ ก่อนที่ทั้งสองนั้นจะสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเสร็จตอนที่ชิงช้าเคลื่อนลงมาเกือบถึงจุดที่ต้องหยุดเพื่อลงพอดี ทั้งสองเดินลงมาจากที่นั่นโดนที่ไม่มีใครสังเกตเห็นอะไรเลย และที่แน่ ๆ เธอเองก็ไม่ได้เห็นวิวในจุดที่สวยที่สุดของเมืองนี้เช่นกัน

แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ได้ประสบการณ์เสียวในจุดที่สูงที่สุดของเมืองนี้แทนและคิดว่าคงไม่มีใครที่ติดจะทำอะไรแบบนี้เช่นเธออีกแล้ว…มันก็เลยกลายเป็นทริปการท่องเที่ยว ที่ได้เสียวมากกว่าได้เปิดหูเปิดตา แต่นั่นมันก็นับว่าคุ้มแล้ว

เพราะถ้าได้เที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด เธอก็คงไม่รู้สึกว่ามาถึงที่นี่แล้วจริง ๆ นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…