ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน

สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ

เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์ เพราะว่ามันเรียนเก่ง สิ่งที่ฉันอยากจะทำให้สำเร็จคือการเอาชนะมันซะ เพราะว่าคะแนนของเราห่างกันไม่มากเท่าไหร่ แต่สุดท้าย มันก็ทำได้ยากอยู่ดี เพราะการเก็บคะแนนของจักรก็ได้เยอะอยู่ดี นั่นทำให้ในเวลาว่าง หรือว่าคาบกิจกรรมที่ไม่จำเป็นต้องเข้า ฉันจะไปนั่งที่ห้องสมุด เพื่อทำความเข้าใจบทเรียน ที่นี่กลายเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาแล้ว มันเลยกลายเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ จนกระทั่งจักรเข้ามา

เขานั่งข้าง ๆ ฉัน แล้วถามว่า อยากจะเอาชนะเอาไปขนาดนั้นเลยเหรอ ทั้ง ๆ ที่ไอ้ที่เป็นอยู่มันก็ดีแล้ว ฉันเลยบอกว่ามันคือการท้าทาย ถ้าเกิดว่าชนะได้สักครั้งก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเองพยายามมากขึ้นแล้วนั่นเอง… อยู่ ๆ จักรก็ยื่นหน้าเข้ามาแล้วบอกว่า งั้นถ้ายอม ก็จะยอมเหมือนกัน ?

ฉันหันหน้าไปหาเขาถามว่ายอมอะไรแต่ไม่ทันแล้ว ใบหน้าหล่อเหลาของมันพุ่งเข้ามาหาฉันแล้วจูบเข้ามาแบบเต็ม ๆ ซึ่งฉันในจังหวะที่ไม่ได้ตั้งตัวก็แทบจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ จนกระทั่งตอนที่มันสอดลิ้นเข้ามา ฉันกลับเคลิบเคลิ้มตามไป และตั้งสติได้ตอนที่มือของมันจะล้วงเข้ามาจับนมฉัน ฉันผลักมันออก แล้วตบหน้ามันอย่างแรง

มันเงียบไป ก่อนจะหันมาถามฉันว่า ก็เคลิ้มขนาดนั้นแล้ว ทำไมถึงไม่ยอมล่ะ ?

ฉันตอบไปว่าที่นี่เป็นโรงเรียนนะ…นั่นคือคำตอบที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันพลาดมาก ๆ เพราะว่ามันกลับยิ้มออกมา แล้วถามว่า ถ้าเกิดว่าที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนก็จะยอมใช่ไหมล่ะ แล้วมันก็ดึงฉันเข้าไปกอดจูบอีกครั้ง แน่นอนว่ามันรู้สึกดี แต่ว่าฉันไม่ควรจะมาเคลิ้มตอนนี้ แต่ตอนที่มันสอดมือเข้ามาในกระโปรงของฉันแล้วสอดเข้ามาในรูหีที่ยังไม่ทันจะเคยโดนใครสัมผัส เหมือนความต้องการ ที่เคยเปิดดูหนังโป๊ครั้งนั้นมันกลับมา

ฉันอยากโดนสัมผัสแบบนั้น อยากจะลองทำหลาย ๆ อย่าง ตอนที่ร่างกายของฉันอ่อนระทวยจนทนรุดลงไป รู้สึกเจ็บใจกับตัวเองที่ขัดขืนมากกว่านี้ไม่ได้เลยจริง ๆ

พอเงยหน้าขึ้นไปอีกครั้งก็เห็นว่ามันรูดซิป ก่อนจะควักควยออกมาชี้หน้าของฉันแล้ว

ฉันนิ่ง จ้องควยขิงไอ้จักร…ควยใหญ่กว่าที่คิด แถมยังดูสะอาดสะอ้าน มีเส้นเลือดขึ้นรอบ ๆ น่าจับโคตร ๆ ฉันพยายามรักษาความเป็นสาวบริสุทธิ์เอาไว้ ทว่าตอนที่ที่มันขยับเข้ามาใกล้แล้วกระดกควยยั่ว ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า นี่ไม่ใช่เวลาจะมาห้ามใจนะ ฉันก็คว้ามือขึ้นจับควยของมันแล้วรูดจนน้ำเงี่ยนไหลก่อนจะอมควยให้มันทันที นั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าศักดิ์ศรีของฉันนั้นหายไป แต่ความเสียวซ่านที่เคยอยากจะได้กลับมาแทน

มันส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วขยับตัวกระเด้าปากของฉันแล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมกับดันควยเข้ามาลึกในคอของฉัน เสียงอ๊อก อ๊อก ดังขึ้นจนฉันสะบัดหน้าหนี สำลัก มันก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้รู้สึกดีกว่านี้อีก มันจับฉันนอนลงที่พรมกำมะหนี่นั่นแล้วเลิกกระโปรงของฉันขึ้นมา ดดึงเพียงกางเกงในลงไปโดยที่ฉันเองก็ยอม มันบอกว่าฉันหีชมพู ดูน่าเลียจังเลย แล้วก็แหวกแคมหีฉัน สอดนิ้วเข้ามาเบา ๆ ตามด้วยลิ้นของมัน

ความสาก สัมผัสที่แปลกใหม่ ความลื่นไหล และลีลาที่แสนเสียวซ่านมันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเอามือมาปิดปากแล้วร้องครางออกมาในลำคอ นิ้วและลิ้นที่สอดเข้ามานั้นว่าเสียวแล้ว แต่ตอนที่ควยของมันดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บจนตัวสั่น ในขณะที่มันก็ยังคงดันเข้ามาจนกระทั่งสุดลำ ที่มันนิ่งเงียบไป

ฉันเสียว…และจุก ร่างกายเกร็งตัวจนตอดควยมันเอาไว้แน่น

มันบอกให้ฉันมองหน้ามันหน่อยสิ แล้วพอฉันลืมตาขึ้นมามันก็ยิ้ม แล้วบอกว่าหน้าตอนนี้ดูดีมากเลย มันเป็นคำพูดที่ฟังดูน่าฟัง อ่อนโยน หรือไม่ก็อาจเพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังมีอารมณ์ไปกับการกระทำของมันอย่างเต็มที่แล้วก็ว่าได้ มันเริ่มขยับึควยของมันเบา ๆ น้ำเงี่ยนในรูหีของฉันเองก็ช่วยให้สัมผัสพวกนั้นทั้งแนบแน่นและลื่นไหล จนกระทั่งมันเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

ยิ่งเร็ว ยิ่งแรง มันก็ยิ่งเสียว ยิ่งจุก แต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกดีขจนไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ยิ่งมันขยับแรงขึ้นจนร่างกายของเรากระแทกกระทั่งกันจนเกิดเสียง ตั้บ ตั้บ ตั้บ…ฉันกลับรู้สึกดีจนร้องครางออกมา แม้ว่าความเจ็บปวดจากการโดนควยใหญ่ยาวของมันกระแทกจะมีมากพอตัว แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่สามารถช่วยตัวเองให้เสียวได้เท่านี้เลยจริง ๆ

มันยกขาของฉันขึ้น สะโพกลอยเหนือพื้น แล้วในขณะเดียวกันก็โน้มตัวเข้ามาจูบกับฉัน ตอนนี้เป็นวินาทีแรกที่ฉันรู้สึกว่าไม่ได้โดนข่มขืนหรือว่าขืนใจ ฉันรับจูบกันจักรอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มในขณะที่จังหวะขยับไหวของดุ้นเนื้อนั้นก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แค่ปกติก็หน้าตาหล่ออยู่แล้ว ตอนนี้ที่เขาเริ่มทำสีหน้าเสียวสุด ๆ แล้วกระแทกควยเข้ามาไม่หยุดก็ยิ่งทำให้ฉันลืมตามองหน้าเขาที่เริ่มร้องครางออกมาพร้อมกับคำพูดว่า ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว จะแตกแล้วอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแล้ว…ฉันก็ยอม ยอมให้เขานั้นแตกในเข้ามา เพราะว่าเพื่อน ๆ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าโดนเปิดซิงครั้งแรกต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นสิ

แม้ว่าตอนแรกที่เขาดึงควยออกมา จะมีเลือดซิบ ๆ ติดควยของเขาออกไปด้วย แต่หลังจากนั้นจักรก็ดูแลฉันอย่างดี กระทั่งฉันหายดี แล้วเขาก็เย็ดฉันต่ออีก แน่นอนว่าคราวนี้ฉันยอม แม้ว่าจะไม่ได้มีสถานะ แต่ว่าเดือนกว่า ๆ ก่อนที่เราจะเรียนจบ ฉันพูดได้เลยว่าเราเย็ดกันทุกวัน พูดแล้วก็น่าตลกนะคะ โดนข่มขืนยังไงให้ติดใจจนกลายเป็นคู่ขากันได้ขนาดนี้

แม้ว่าปัจจุบันนี้จักรจะแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้ว แต่ยังไงเสีย เวลาที่เราได้เจอกันตอนที่ผ่านกันก็มักมีสายตาแปลก ๆ มองกันอยู่เสมอ…เพราะว่าช่วงเวลาในตอนนั้นมันลืมไม่ลงจริง ๆ

นี่ต่อให้ถ้าเขาชวนฉันไปเย็ดอีก ฉันก็ไปนะ

โดนข่มขืนก็โดนมาแล้ว นับประสาอะไรกกับการเป็นชู้ล่ะ ในเมื่อคนที่เย็ดฉันคือคนที่ฉันรู้มือดี

Recommendations

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว โดนคนงานก่อสร้างควยใหญ่ลักหลับ ก่อนจับเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันลาจากบ้านนอก หนีออกจากบ้านเกิดเมืองนอนมาหางานทำที่เมืองหลวง ที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำแหน่งกรรมกร ด้วยความที่ฉันเองก็หน้าตาพอจะไปวัดไปวากับเขาได้เหมือนกัน เลยทำให้มีผู้ชายมาจีบฉันบ่อยๆ แหลายคนอีกด้วย แต่คนที่ฉันถูกใจเองก็มี เป็นหนุ่มช่างไม้ที่อายุน้อยกว่าฉันหลายปีเลยทีเดียว แต่ด้วยความขยับ คารมคมคาย และหน้าตาที่ค่อนข้างดี ทำให้ฉันแอบหลงเสน่ห์เขาไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันหนึ่ง หลังจากที่เงินออก เขามาหาฉันที่ห้องพัก ซึ่งฉันเช่าบ้านอยู่ห่างจากที่ทำงานไม่ไกลมากนัก เราดื่มด้วยกันจนเมา เขาขอฉันเป็นแฟน แต่ว่าฉันเองก็ต้องการดูใจเขาไปอีกหน่อย ไม่ได้อยากให้ตัวเองเป็นคนใจง่าย ทั้งๆ ที่ตอนเรานั่งคุยกัน เขาใส่กางเกงบอลขาสั้น และฉันก็เอาแต่แอบมองลำควยของเขาที่เป้ากางเกงตุงๆ นั้นตลอดเวลา คิดไปจนถึงขั้นว่า วันนี้เราจะได้เย็ดกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…