ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง

เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย

เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่ หี เมียของเถ้าแก่ ที่อยากจะโดนควยเขาตอกกระแทกอยู่ทุกเช้าค่ำ

สายลมโตวันโตคืน ยิ่งโต ก็ยิ่งหล่อ ฉันเฝ้ามองเขามา 4 ปีเต็ม ๆ ที่มันช่างเป็นการเติบโตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายสูงโปร่ง ผิวพรรณดีขึ้นจากเด็กหนุ่มผิวไหม้แดดในวันนั้น ขาวผ่อง และใช่…น่าเย็ดที่สุด

ส่วนฉันเอง เป็นเมียคนใหม่ของสามี อายุของเราห่างกันเกือบ 30 ปี ฉันเองก็ไม่ได้ต่างไปจากสายลม เพราะว่าฉันต้องหาเงินไปเลี้ยงครอบครัว ความทะเยอทะยานของฉันทำให้ต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลกกับผู้ชายที่ทั้งแก่และเหี่ยว แต่รวยและใจดี ทว่าเรื่องบนเตียงกลับห่วยแตก แต่ก็นั่นแหละ ครอบครัวของฉันสบายเพราะเขา

แต่วันนี้ เป็นวันที่ฉันจับจ้องมานานแล้ว ว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อย ๆ และเราก็ได้อยู่กันสองคนในวันหยุด ที่สามีของฉันต้องออกไปทำงานเรื่องอะไหล่ และสายลมก็ต้องออกจากห้องพักมาทำงานเร่งให้ ตอนนั้นที่เขาสวมเพียงกางเกงขาสั้นรัดรูป ทรงเดียวกับกางเกงบอลแล้วมุดอยู่ที่ใต้ท้องรถ ส่วนที่รัดกุมบางสิ่งที่นูนระหว่างร่องขาของเขานั้นช่างเด่นชัดจนใจคอของฉันระส่ำระสาย

สุดท้าย ถ้าฉันไม่เริ่ม ทุกอย่างอาจจะยังไม่ได้ไปต่อ และใช่…ต่อให้เขาไม่ยอม เขาก็ต้องเงียบเอาไว้ เพราะว่าจะไม่มีที่ไปใด ๆ ทั้งสิ้นอีกแล้ว…ฉันเอื้อมมือไปลูบควยของเขา ความตกใจทำให้สายลมไถตัวเองออกมาทันที พร้อมกับได้เห็นว่าฉันนั่งมองเขาอยู่ไม่ไปไหน…สัมผัสเมื่อกี้ ดุ้นควยล้วน ๆ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ รู้สึกว่า…” ฉันพูดอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบแก้มของเขา ยื่นหน้าเข้าไปหา ตลอดระยะเวลา 4 ปี เขาไม่เคยไปไหนเลย ไม่มีสาว ไม่มีแฟน ไม่มีใครเข้ามาหา ฉะนั้น ความเงี่ยนที่เขาเก็บกดเอาไว้ มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ฉันบอกกับเขาไปแค่ว่าอยากจะลองทำให้เขามีความสุข และได้มอบประสบการณ์เสียวที่เขาโปรดปราน ก่อนที่จะลากเขาเข้าไปยังห้องน้ำได้อย่างง่ายดาย

ใจของฉันสั่นระริกตั้งแต่ตอนที่ได้เห็นดุ้นควยของเขาอยู่ในกางเกงแล้ว และยิ่งตอนนี้ที่ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนเป้ากางเกงของเขามันนูนเด่นชัดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เขาทำให้ฉันทนไม่ไหว กระชากกางเกงของเขาลงมาแล้วนั่งลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของสายลมค่อย ๆ ดังขึ้นมา นั่นเท่ากับว่าตอนนี้เขาไม่สามารถขัดขืนอะไรฉันได้แล้ส ฉันถนัดในเรื่องการรุก เพราะว่าสามีของฉันแทบจะไม่มีแรงทำอะไรเลยนอกจากนอนให้ฉันขย่มเฉย ๆ แต่นี่คือความสดใหม่ ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันทนไม่ไหวแล้ว ฉันลุกขึ้นไป ยกขาขึ้นให้เขาได้เห็นหีชมพูอันเต่งตึงและอูมเด่นของฉัน ก่อนจะกดหัวของเขาลงมาให้เลียหี

ซึ่งเขาเองก็ทำได้ดี คงจะศึกษาเรื่องนี้จากพวกหนังโป๊ หรือหนังเอวีมาแล้วแน่นอน…

จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว เอื้อมมือไปลงรูดควยของเขาอยู่เรื่อย ๆ มันเป็นสัมผัสที่ช่างเหลือร้าย ฉันนั่งลงบนตักของเขา จับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วกดตัวเองลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ มือที่จับบ่าของเขาเอาไว้ตอนนี้เกร็งแน่น…ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ

รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้ แต่มันก็ยังคงแน่นและกดร่างกายไปลงไปยากอยู่ดี

ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริง ๆ ฉันต้องค่อย ๆ ย้ำร่างกายของตัวเองถี่ ๆ อยู่อย่างนั้น จนกระทั่งน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันมันมากขึ้น ทำให้เกิดความฟิตแน่นที่แสนจะลื่นไหลขึ้นมา…เขามองหน้าฉัน อ้าปากค้างแล้วทำสีหน้าเสียวซ่านตอนที่ฉันกดตัวเองลงไปบนลำควยของเขาจนมิดด้ามแล้วเริ่มขย่ม ฉันก็ได้เห็นสีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความตื่นตาและความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาโน้มตัวเข้ามาหา โอบกอด ลูบไล้แผ่นหลังของฉันแล้วซุกหน้าลงมากับเต้านมใหญ่ที่เบียดเสียดกันอยู่นั้น ดูดซ้ายทีขวาทีจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก มือที่จิกบ่าของเขายิ่งรุนแรงขึ้นไปอีก เมื่อฉันเริ่มทนความเสียวซ่านเอาไว้ไม่ไหว กระแทกร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่กระทั่งฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำแบบนั้น

เขากอดที่แผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วประคองบั้นท้านก่อนที่จะลุกขึ้นมา กระแทกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันออกไปตรงด้านหน้าห้องน้ำ ก่อนจะวางฉันเอาไว้ที่แท่นของอ่างล้างหน้า ฉันเอนตัวไปพิงที่กระจกด้านหลัง ก่อนที่จะมองดูเขารัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับความเร็วรี่ที่แสนหนักหน่วง เขาทำหั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีจนเสียงแหบ และยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่…เขาก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นกว่ามากกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของฉันกระตุกถี่…ฉันเสร็จแล้ว

มันคือของขวัญที่ดีที่สุด ฉันจึงยินยอมให้เขาแตกใน ก่อนที่จะได้ยินเสียงคร่ำครวญด้วยความสุขสมของเขาดังขึ้นพร้อมกับดุ้นควยมหึมานั้นกระแทกเข้ามาจนสุดลำกล้อง ฉันได้ยินเสียงครางของเขาลากยาว น้ำควยอุ่น ๆ ทะลักเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก่อนที่จะนิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วดึงตัวเองออกไป

เขายิ้ม และบอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

ฉันกระโดดลงจากแท่น แล้วจับหน้าของเขาเอาไว้ กระซิบข้างหูเขาเบา ๆ

“ไว้เถ้าแก่เผลออีกเมื่อไหร่…เรามาเย็ดกันใหม่นะ”

แม้ว่าสายตาของเขาจะลังเล แต่ความเงี่ยนก็ตัดทุกเหตุผลออกไป เขายิ้มแล้วพยักหน้า…อย่างน้อยฉันก็จะได้เย็ดควยใหม่ ๆ ควยใหญ่ ๆ บ้าง หลังจากที่อยู่กับควยเหี่ยว ๆ มานาน หวังว่าผัวฉันจะไม่โกรธเคืองอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…