ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว

การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว

ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน

คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน ผมเล่นของสูงเลยสิท่า เราเจอกันในงานประชุม และการการคุยกันเรื่องงาน เหมือนต่างคนต่างประทับใจกันในเรื่องความสามารถก่อนเรื่องหน้าตา และจากนั้นมันก็พัดพาความรู้สึกดี ๆ ที่ผิด ๆ เข้ามาหาเรา แต่เราเลือกที่จะไม่มองความผิดพลาด ในเมื่อต่างคนก็ต้องอยู่ในกรงของสิ่งที่เรียกว่างานแต่งงานไม่ต่างกัน

และนี่คือช่วงเวลา “ชั่วคราว” ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้

เราขึ้นแท็กซี่ไปยังชานเมือง เจอกันที่ร้านอาหารเล็กก ๆ ริมทาง ก่อนขึ้นโรงแรมม่านรูดที่ราคาถูกและไม่ค่อยมีใครเข้าไปมากนัก อย่างน้อยเราอาศัยที่นี่เพื่อเย็ดกัน ไม่ได้ต้องการความสวยหรูอะไร ความสุขคือการที่เรานั้นได้พบกันเสียมากกว่า ผมจูบเธอ ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้น

คุณฟ้าเป็นผู้หญิงที่สวย แม้ว่าอายะจะขึ้นเลขสี่มาครึ่งทางแล้วก็ตาม แต่เธอยังสวยสมฉายาสาวพันีอยู่เลยด้วยซ้ำ หน้าอกของเธอโดดเด่นเต่งตึง เธอนมใหญ่แต่กลับไม่หย่อนคล้อย กลมกลึง ได้รูป ผมตะกรองหนั่นเนื้อนั้นขึ้นมาพร้อมกับกดใบหน้าลงไปเพื่อที่จะได้ดูดดุนยอดอกของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไตพร้อมกับรับสัมผัสที่แสนวาบหวิวทว่าอ่อนโยนจากเธอ

ครั้งแรกที่เรื่องเสียวระหว่างเราเกิดขึ้น มันเกิดจากการที่ท่านประธานวานให้ผมไปรับเธอที่ผับ คืนนั้นเราเผลอไผลเย็ดกัน โดยที่เธอเนคนบอกกับท่านประธานว่าเธอดื้อดึงที่จะอยู่ที่นั่น เป็นเวลาที่เหมาะสมและนานพอที่เราจะเย็ดกันเสร็จ โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากนั้นทุกครั้งที่เราโหยหากันและกัน เราจะมาเจอกันที่นี่โดยทิ้งเอาความผิดและความถูกต้องเอาไว้หน้าบานประตู เสร็จแล้วค่อยกลับไปยกมันขึ้นแบกบนบ่าต่อไป

ร่างกายของเธอสั่นริก ก่อนที่จะนั่งลงไป มือของเธอลูบไล้ที่หน้าท้องก่อนลงมาคลอเคลียที่ลำควยของผผ่านทางเนื้อผ้า แล้วรูดซิปลงไป พ้อมกับรับควยของผมเข้าไปในปากเธอทันที ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าจะมาเจอกันแล้ว และเธอเองก็โปรดปรานลำควยใหญ่ยาวของผมที่สุด

เธอทั้งอมควย ทั้งดูดและเลียอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งทุก ๆ อย่างมันแทบจะทะลักออกมา จึงผละร่างของเธอขึ้นไปบนเตียง พร้อมกับจับเรียวขาที่เนียนขาวนั้นแยกออกไป เธอค่อย ๆ เอื้อมมือมาแหวกแคมหีสวยออกช้า ๆ ราวกับยั่วยวน แล้วค่อย ๆ สอดส่ายร่างกายไปมาให้ผมได้เห็นกลีบหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มปริ่ม ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นละเลงลิ้มรสชาติหีของเธอทันที

มือของเธอกดลงมาบนหัวของผม ขมวดเส้นผมเอาไว้แล้วจิกเกร็ง เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อนพร้อมกับน้ำรสหวานหอมที่หลั่งไหลออกมาเรื่อย ๆ จนผมเองก็ทนเอาไว้ไม่ไหว

ผมจับควยที่แข็งเป็นลำสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอร้องลั่นไม่หยุด ร่างกายของเธอยิ่งสั่นมากขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่มีมากกว่านี้มันวิเศษเกินกว่าที่เธอนั้นจะพูดออกมา ผมขยับร่างกายช้า ๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มองดูสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ เร่งจังหวะมากขึ้นจนนมใหญ่ของเธอเริ่มไหวกระเพื่อม เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองไม่สามารถหยุดช่วงเวลานี้ลงไปได้เลย

ผมกลั้นความเสียวซ่านเอาไว้จนวินาทีสุดท้าย อยากจะรั้งช่วงเวลานี้ให้นานที่สุด ก่อนที่จะได้ปล่อยน้ำกามแตกในรูหีของคุณฟ้าเข้าไปแบบเต็ม ๆ เพื่อที่เราจะได้เต็มอิ่มกับวันเวลาที่ต้องหลบเร้นนี้ให้มากที่สุด ก่อนที่เราจะเดินออกมาแล้วกลับเข้าสู่คุกแห่งความเป็นจริงที่เรียกว่าชีวิตแต่งงานของใครของมัน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว ก็เมียมึงชวนกูไปเย็ดเองนี่เพื่อน เอ๊า…แล้วใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่งผมจะได้เย็ดเมียเพื่อนละวะ ? ตามนั้นแหละครับ ถ้าจะให้พูดถึงคนที่หัวควยไม่เคยแห้งอย่างผม เพราะว่าเป็นผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียว เมียเพื่อนนี่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผมเลย แต่เมียคนอยู่นั้นอยู่ในข้อยกเว้นนะครับ เพราะว่าถ้าเธอชวนไปเย็ด ผมก็เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เพราะว่าผมไม่ได้อยากจะรู้ว่าเธอเย็ดใครมาก่อน หรือว่าเป็นเมียใคร ผมเย็ดแล้วก็จบ ๆ เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายกว่านั้น แต่คืนนั้น…มันเป็นเรื่องที่แย่ หรือจะเรียกว่าดีที่สุดดีนะ เพราะว่าผมเองได้เย็ดเมียเพื่อน คนที่ผมปรารถนาว่าจะได้เย็ดเธอในสักวันหนึ่ง หากว่าทั้งสองคนเลิกกันไปแล้ว ผมไม่รู้เลย ว่าผมผิด หรือว่าใครผิด มันคือความตั้งใจ หรือว่าความบังเอิญ วันนั้น ผมไปเที่ยวพูลวิลล่ากับเพื่อนอีกกลุ่ม ซึ่งมีอยู่หลายคน…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว เมียผมก็อยากเพื่อนผมก็เงี่ยน ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปียังไม่มีลูก เราทั้งคู่ทำงานโรงงานแถวบางประกอกเป็นโรงานเย็บผ้าและเย็บถุงมือขนาดใหญ่มีคนงานเยอะหลายร้อยคน เราทั้งคู่มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคน เราทั้งคู่เช่าบ้านอยู่แถวฝั่งบางมด ผมกับเมียชอบอ่านเรื่องสวิงสกิ้งมาก อ่านทีไรผมกับเมียได้เล่นเสียวกันขึ้นสวรรค์แบบสุดเลย แต่ยังไม่เคยให้เมียเอากับผู้ชายคนอื่นเลย ต่อมาไม่นานนักเพื่อนของผมโดนให้ออกจากงานไม่มีที่พักได้มาขออาศัยอยู่ด้วย ผมกับเมียก็เต็มใจเพราะเพื่อนคนนี้เป็นคนดีพอสมควร ตอนมาอยู่แรกๆก็ไม่มีอะไรเลยคับ เพื่อนผมมันก็ช่วยดูแลห้องให้อย่างดี กลางวันมันก็ออกเดินหางาน กลางคืนบางครั้งที่ผมไม่ได้ทำโอที ก็จะวานเพื่อนให้ไปรับเมียผมกลับบ้านด้วย บางทีผมก็ขี้เกียจเดินไปรับเมียคับ เมียผมเวลาอยู่ห้องพักชอบแต่งตัวโป๊ใส่ผ้าเช็ดตัวกระโจมอก จะนั่งจะลุกก็ไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ พอมาคืนที่ 3 ที่เพื่อนมาอยู่ด้วยหลังจากที่เรากินข้าวกันเสร็จ ผมกับเพื่อน ก็นั่งกินเหล้ากันนิดหน่อย และเป็นเพื่อนคุยกัน ว่าเพื่อนไปหางานแถวไหนมาบ้าง เมียผมก็นั่งดูละครนั่งดูข่าวจนจบรายการประจำ เมียผมก็เข้านอน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินเหล้าอยู่ใกล้ๆ กันกับที่เมียผมนอนเพราะเป็นห้องเช่าคับ…