เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง

เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น

ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า เมื่อคืน…มันไปเย็ดกับน้องพริกมา

ผมอึ้ง เพราะไม่คิดว่าน้องพริกนี่น่ะเหรอ จะยอมให้มันเย็ด เพราะว่ารายนั้นเล่นตัวจะตายไป มันบอกว่าตอนแรกก็ไม่ยอมหรอก แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ผมฟัง เป็นประสบการณ์เสียวจากคนใกล้ตัวที่ฟังแล้วควยแข็งไม่หยุดเลยทีเดียว

เมื่อคืน หลังจากงานปาร์ตี้ ยอดเมาโวซัดโซเซเดินกลับห้อง ก่อนที่จะเจอกับพริกที่ยืนอ้วกอยู่ตรงพุ่มไม้ เขาเองก็เลยเข้าไปลูบหลังให้เธอ ตอนที่พริกหันมาเห็นยอด เธอไม่ว่าอะไร ปล่อยให้เขาลูบหลังของเธอจนเสร็๗ แล้วร้องขอให้อีกฝ่ายนั้นช่วยพาเธอไปที่ห้องหน่อย วันนี้เพื่อนร่วมห้องของเธอนั้นกลับบ้าน เธอเลยมารับพริกไม่ได้ นั่นทำให้ยอดอาสาที่จะพาเธอไปส่ง

แต่ทันทีที่พาเธอเข้าไปในห้องนอนของเธอสำเร็จ เขาเองก็ไม่รีรอที่จะกลับออกมา แต่เธอกลับหลับไปทั้งอย่างนั้น ความหวังดีทำให้ยอดนั้นช่วยจัดแจงท่าทางของเธอ แต่การขยับโดยที่เจ้าตัวไม่เต็มใจนั้นทำให้เสื้อผ้าของเธอเกิดอาการดึงรั้ง และใช่…เขาเห็นเนินหีใหญ่ของเธอโหนกนูนถูกเนื้อผ้ารัดจนกลีบหีสวยนั้นปรากฏขึ้นมาเด่นชัด

เขากลืนน้ำลาย พยายามจะไม่คิดอะไรแต่ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

มันเป็นการกระทำและความคิดที่แย่ ยอดรู้ แต่ว่าตอนนี้เขาเองก็เมา ควบคุมตัวเองได้ไม่มากนักนั่นทำให้สุดท้าย เขาก็เดินไปที่ประตู ลงกลอนแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงของเธอออกทันทีพร้อมกับก้มลงไปเริ่มเลียหีให้เธอ มีกลิ่นกายสาว มีกลิ่นจาง ๆ ของความอับชื้น แต่เขาเงี่ยนจนมองข้ามความรู้สึกพวกนั้นไปหมดแล้ว แหวกแคมหีของเธอออกมา แล้วเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับดูดดันและตวัดลิ้นไปตามร่องสวาทนั้นอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมา พริกตื่น

ยอดผงะ เขาหยุดทุกอย่างไม่ทันแล้ว พริกยันตัวเองลุกขึ้นมา…

“ยอดเหรอ…ทำต่อสิ กำลังเงี่ยนพอดี” นั่นทำให้ยอดตกใจ เพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะพูดคำนั้นออกมา คิดว่าเธอจะโวยวาย หรือว่าเธอจะก่นด่าเขาเสียอีก แล้วเมื่อเธออนุญาต เขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเลียหีให้เธอต่อ ก่อนที่ละลุกขึ้นไปนั่งย่อตัวคร่อมที่หน้าอกของเธอ พร้อมกับเอาควยจ่อปากให้เธอ

พริกยิ้มเล็ก ๆ บอกกับเขาว่าทำงานด้วยกันมาตั้งนาน ไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยจริง ๆ แล้วก็เริ่มอมควยให้เขา ปากเล็ก ๆ เป็นกระจับนั้นอ้าสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปอมควยให้เขา มันทำให้เขาเสียวจนทนไม่ไหว มือจับหัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่สะโพกจะขยับกายเด้าปากของเธอจนกระทั่งเหมือนว่าเธอจะสำลักอีกรอบ เขาจึงหยุด

ยอดกลับมาที่ระหว่างขาของเธออีกครั้ง แยกขาของเธอออกแล้วใช้หัวควยถอกบานราวกับดอกเห็ดยักษ์นั้นถูไถไปตามแคมหีของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปะปนจนมันทำให้สัมผัสเสียวซ่านและลื่นไหลก่อนจะดันเข้าในจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมา

พริกหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ของเธอไปตามเสียงครางและแรงกระแทกจากเขา ยอดที่กำลังเคลิบเคลิ้มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ แล้วบีบนมใหญ่ที่แสนเต่งตึงของเธออย่างเมามัน พร้อมกับรัวควยกระแทกเข้าไปในร่องสวาทที่ตอดควยของเขาอยู่ไม่หยุดหย่อน จนสุดท้ายแล้ว เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ พริกดึงหน้าของเขาเข้าไปกอดลัจูบ จนนั่นทำให้อารมณ์ของยอดพุ่งพล่านแล้วปล่อยทุกอย่างจนหมด น้ำควยที่เหนื่อยงานจนไม่ได้เอาออกมาหลายวันแตกในหลั่งคารูหีของเธอ โดยที่อีกฝ่ายไม่มีแม้แต่จะปฏิเสธ

เขาใช้แรงหมดไปแล้ว และนั่นทำให้ทั้งคืนเขาก็นอนอยู่ที่นั่น ก่อนที่จะมาหาผมใช้เช้าวันนี้และเล่าเรื่องเสียวเสียวนั้นให้ผมฟัง…แม่ง ได้เย็ดหีสาวฟรี ๆ เพราะมา

อิจฉาฉิบหาย

Recommendations

เรื่องเสียว คู่ขา เรื่องเสียวของจอย #จอย เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15 – 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นจิ๋มแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ชอบกอดผมไว้…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ “แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย” ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…