เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ

ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ดูก็รู้แล้วว่าอายุมากกว่าผมพอสมควร เธอนั้นนั่งหลบฝนอยู่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด จนตอนที่ฝนหยุดลง เธอเองก็สตาร์ทรถ แต่ว่ามันไม่ติดครับ ผมเองก็เลยอาสาช่วยดูให้ และซ่อมให้เธอในที่สุด เธอบอกว่าขอเบอร์ติดต่อผมเอาไว้ บอกว่ายังไงก็ต้องตอบแทนให้ได้ ตอนนั้นผมไม่ได้ให้อะไรไปแล้วบอกว่าผมทำงานที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นสองสามวัน เธอเองก็เอาขนมมาฝากผมเยอะเลย แทนคำขอบคุณในวันนั้น และเพื่อนของผมก็บอกว่าเธอเป็นเมียพี่เชน ขายของอยู่ท้ายหมู่บ้าน

ความสัมพันธ์ของเรานั้นเป็นแบบนั้นอยู่สักพัก นั่นคือการที่เรานั้นสลับกัน ผมไปอุดหนุนเธอบ้าง เธอเอามาฝากผมบ้าง อ้อ ลืมไป เธอชื่อว่าพี่ฝ้ายนะครับ จนเราเริ่มสนิทกัน เราก็เริ่มได้รู้ว่าชีวิตรักของเธอนั้นไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่ เพราะว่าเธอแอบจับได้ว่าแฟนของเธอนั้นมีคนอื่น ตอนนั้นผมเองก็หงุดหงิดเลยบอกกับเธอไปว่าลองมีคนอื่นบ้างสิครับ เขาจะได้สำนึกบ้าง

พี่ไม่รู้ว่าจะมีใครเอาพี่หรอก คนมีครอบครัวแล้ว

ทุก ๆ อย่างมันเริ่มต้นหลังจากที่ผมนั้นบอกกับเธอไปว่า…ผมเอา ผมเอาเอง

วันนั้น ห้องของผมก็ได้เปิดต้อนรับเธอเข้ามา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ดูเหมือนว่าเธอเองก็โหยหาเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับ เพราะดูท่าแล้วเธอนั้นจะเงี่ยนมาก ๆ ทั้งลูบไล้ ทั้งจับควยของผมตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไรเลย จนตอนที่ผมถูกเธอผลักเบา ๆ ให้นั่งลงที่เตียงของเธอ เธอก็นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมออกทันทีพร้อมกับจับควยผมยัดเข้าปากอมควยให้ผมทันที

จากที่ไม่มีอารมณ์ ผมเองก็ต้องมีอารมณ์ขึ้นมาทันที เพราะว่าเธออมควยเสียวมาก เอาจริง ๆ ไม่ค่อยมีผู้หญิงที่ดูดควยได้เสียวจนผมขาสั่น นั่งดิ้นไปมาขนาดนี้เลยครับ แล้วแบบนี้ผัวของเธอยังมีคนอื่นอักอย่างนั้นเหรอ ?

ผมตัดสินใจลืมความถูกต้อง ดึงเธอขึ้นมาจูบแล้วจับเธอวางลงไปบนเตียง ก่อนจะจัดการเลียหีให้เธอทันที

ตอนที่ได้ยินเสียงครางของเธอ พร้อมกับมือที่กำแน่นด้วยความเสียวหี ก็ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าเธอคงจะไม่ค่อยได้สัมผัสความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รีรอ จัดการซุกลิ้นม้วนเนกรวยแล้วสอดเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มดูดดุนความสวยความสาวของเธอจนร่างกายของเธอดีดดิ้น ยกขาขึ้นมาเกี่ยวคอของผมเอาไว้แล้วกดลงไป

เมื่อเธอร้องขอขนาดนี้ ผมเองก็ไม่รีรอ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่ฝ้ายกระตุกเกร็งตอนที่ผมตกควยเข้าไปจนสุดมิดด้าม แล้วค่อย ๆ เริ่มขยับไหวไปเรื่อย ๆ กระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว ไม่มีจังวะไหนเลยที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านได้เท่านี้มาก่อน จนได้ยินเสียงครางของเธอและสายตาที่หรี่มอง

ผมเลยขับร่างกายดึงเธอขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงนอน ให้เธออยู่ข้างบนขึ้นควยให้ผม พร้อมกับจัดการความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่เลย แรก ๆ เธอก็เขิน แต่ไม่นาน พี่ฝ้ายเองก็ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขยับร่างกายขย่มควยของผมอย่างเต็มที่ พร้อมกับเส้นผมที่สะบัดไปมาอย่างมีความสุข เนื้อตัวของเธอนั้นกระแทกลงมาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ผมเองเลยจับเอวประคองเอาไว้แล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังลากยาวขึ้นมา…ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้าไปในตัวของพี่ฝ้ายอย่างเต็มที่ เธอเสียวจนตัวเกร็.สั่น รูหีขมิบตอดควยผมไม่ปล่อยเลยทีเดียว

เธอปล่อยให้ผมเย็ดเธออยู่หลายต่อหลายน้ำในวันนั้น เพราะเธอบอกว่าเธอเองก็ต้องการเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ผมกับพี่ฝ้าย เราแอบมาเย็ดกันบ่อย ๆ และแอบคิดว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่ทำให้ผัวของพี่ฝ้ายต้องละเลยเธอจนหนีไปเย็ดกันแบบนี้ จนกระทั่งวันก่อนที่ผมได้ฟังเรื่องเล่าเสียวของขนม เพื่อนสนิทของผมก็รู้ได้เลยว่า…มันนี่เอง ที่เป็นชู้กับผัวพี่ฝ้าย

ถ้างั้นผมก็ยอมครับ คงไม่ด่าอะไรมันหรอก ให้มันเอาผัวพี่ฝ้ายไป

ส่วนเมียพี่เชน…ผมเอา

Recommendations

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เล่นเกมเซ่อ เลยเจอเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากวันที่ผมกับเพื่อนสนิทมานอนด้วยกัน ซึ่งในสายตาผมแล้ว มันก็แปลกดี ทีเป็นผู้หญิง แต่ว่ามานอนห้องผู้ชายได้แบบไม่คิดอะไร ทั้งๆ ที่มันก็สวย และแม้ว่าผมจะเป็นเพื่อนของมันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรปกติ มันน่าเย็ด มันเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้ว การที่มันมานอนห้องผมแล้ว ผมต้องนอนข้างๆ มัน มีหลายคืน ที่ผมควยแข็ง สารภาพตรงๆ เลยคือบางครั้ง ผมก็แอบนอนชักว่าอยู่ข้างๆ มันนั่นแหละ เพราะว่าเงี่ยน แล้ววันนี้ มันก็ชวนผมเล่นเกม แต่มันเล่นไม่เก้ง แล้วทำผมแพ้หลายเกมมาก…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชาย เย็ดกับลุงควยใหญ่ เริ่มเลยนะคะ ก้อยเป็นคนพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่ลำพูนค่ะ มาทั้งครอบครัวเลย ก้อยมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน ก้อยเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย เรื่องเสียวก็มีอยู่ว่า ก้อยมีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นทอมค่ะเราเล่นเสียวกันเป็นประจำก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด เวลาที่อยู่คนเดียวในห้องนอนชอบช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางบ้าง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ทุกคนในบ้านไปเที่ยวในเมืองกันหมด ยกเว้นน้องชายซี่งก้อยคิดว่าไปนอกบ้าน ก้อยจึงเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือโป๊ ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยเงี่ยนมากเลยตกเบ็ดอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดประตูเข้ามาพอดี ก้อยอายมากแต่ก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาทำไม ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยเงี่ยนเหรอ”…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก “คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น “ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…