เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เสียตัวให้กับคุณน้าควยใหญ่ แลกโทรศัพท์ใหม่

ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความจนจะทำให้ฉันต้องเอาเรือนร่างตัวเองเข้าแลกเงิน แต่เพราะว่าวัตถุนิยมในสมัยนี้มันคือสิ่งที่ต้องมี โทรศัพท์มันใกล้จะพังแล้ว ที่บ้านเองแค่ส่งค่าเรียนและค่ากินอยู่ก็แทบจะไม่ไหวแล้ว ฉันเข้าใจดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้น เมื่อฉันคิดได้แบบนี้แล้ว ก็พยายามเข้าใจตัวเองเวลาที่มีแฟน ฉันก็ต้องโดนเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ฉันเสียหาย ดังนั้น การที่ฉันเปลี่ยนตัวเองกลายเป็น สาว รับ งาน นี่ก็คงไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ฉันบอกตัวเองเอาไว้ ว่ามันก็แค่เป็นการเสาะหาประสบการณ์เสียวใหม่ ๆ ที่ได้เนเป็นสิ่งตอบแทนเท่านั้นเอง

มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อฉันเข้ามา หลังจากที่เห็นฉันลงรูปไว้ในแอปฯ หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ด ฉันเองไม่ติดอะไรเลย ที่จะมีคนยินดีจะจ่ายเงินเพื่อให้ได้เชยชฉัน และเมื่อเราทำการแลกรูป มองเห็นหน้าคร่าตากันแล้ว ฉันเองก็คิดว่าหน้าตาของเขาไม่ได้แย่เท่าไหร่ เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ทรงไทยแบบนี้แหละ ฉันชอบเป็นการส่วนตัว และเขาเองก็เงินถึง ค่าแลกเปลี่ยนที่ฉันบอกไป มันไม่ได้ทำให้เขาต่อรอวงฉันเลยแม้แต่บาทเดียว เขานัดฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันไปตามที่เขาบอก เขาส่งข้อความมาบอกฉันแค่เพียงว่า ให้เปิดประตูเข้ามาเลย

และเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป…สิ่งที่เจอก็ทำให้ฉันตาเบิกโพลง

เขานอนอยู่ที่เตียงแล้ว ซึ่งห้องพักนี้พอเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเตียงเลย เขานอนรูดควยรอฉันอยู่แล้ว และตอนนี้เขาควยแข็งเต็มที่แล้วด้วย ทั้งยังคงควยใหญ่อีกด้วย ลำควยเข้ม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีเส้นเลือดรายล้อมเต็มลำควยไปหมด…เขาทำให้ฉันนั้นใจสั่นเมื่อได้เห็น ในบรรดาแฟนที่ฉันเย็ดมา เขานี่อาจจะเป็นผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้

หน้าตาดี ควยดี…ไม่มีเหตุผลอะไรอีกแล้วที่ทำให้ฉันจะมีอารมณ์กับการกระทำนี้

ชุดนักศึกษาของฉันค่อย ๆ ถูกถอดออกทันที แต่เขากลับบอกว่าให้ถอดแค่กางเกงในก็พอ เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดคาชุด ฉันไม่ปฏิเสธ เดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วนั่งลงที่ปลายเตียงเอื้อมมือไปลูบไล้ขาของเขา ไปเรื่อย ๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกจากลำควยนั้น แล้วนอนกระดกควยยั่วฉันอยู่

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขา ลำควยแข็ง อุ่น แล้วก็ใหญ่มาก ๆ ฉันขึ้นคลานไปบนเตียง จับขาของเขาแยกออก ทรุดตัวเข้าไปหา แล้วโน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาหลับตา ยิ้มน้อย ๆ ด้วยท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมาเมื่อฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาดีดดิ้น ขาสั่นระริก สองมือเอื้อมลงมากดหัวของฉันแล้วดันควยเข้ามาในปากของฉันจนเกือบจะสุดลำ พอฉันสำลัก เขาก็ลากฉันขึ้นไปทาบกับเนื้อตัวของเขาแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำ จนฉันนั้นได้ขึ้นไปนั่งร่อนหีใส่หน้าของเขาให้เขานั้นจับฉันยกซด เลียหีของฉันพร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขา แต่ฉันในตอนนั้นเสียวหีจนทนไม่ไหวร้องครางลั่นออกมาพลางเอวก็ยังคงบิดพลิ้วไปมาบนร่างกายของเขาอย่างเต็มที่

แล้วพอฉันขยับร่างกายลงไป เขาก็จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ฉันยกตัวขึ้นไปแล้วนั่งลงบนลำควยของเขา ต่างคนต่างครางออกมาด้วยความซาบซ่าน เขาควยใหญ่จนฉันถึงกับจุก ตอนที่นั่งลงไปมิดลำ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมามาก ๆ เพราะว่าตอนนี้ตัวเองได้เริ่มเป็นฝ่ายขยับร่างกายและคุมเกมทั้งหมดด้วยตัวของฉันเอง จนในที่สุด เขาเองก็ค่อย ๆ จับเอวของฉันแล้วขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเองแล้วลุกขึ้นมา จับร่างของฉันนอนลงไปกับเตียงแล้วเป็นฝ่ายโยกไหวร่างกาย ขยับสะโพกตอกควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันร้องครางลั่น เสียวหีจนตัวสั่น จับแขนของเขาเอาไว้ แต่ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหี ไม่มีสักวินาทีเลยที่ฉันจะบอกให้เขาหยุด

นอกจากบอกให้เขาเย็ดแรง ๆ ….

และเขาเองก็ไม่ทำให้ฉันผิดหวัง ร่างกายกำยำกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ตอกดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนพอใจ แล้วค่อย ๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ หน้าของเขาบิดเบี้ยวไปหมด แล้วค่อย ๆ เริ่มซอยควยยิกจนฉันนั้นสั่นระริกจากแรงกระแทกของเขาล้วน ๆ แล้วสุดท้าย มันก็จบลงด้วยเสียงครางอันทรงพลัง ลำควยที่สอดใส่เข้ามาจนสุดลำ และน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้ามาในตัวของฉัน โดยที่ฉันเองก็เสียวและพอใจจนไม่มีแรงที่จะห้ามอะไรเขาทั้งนั้น

นาทีนี้ ฉันไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเขาเป็นผัวฉันอีกคนหนึ่ง…และใช่ มันเป็นการมีผัวที่โดนเย็ดแล้วได้เงิน

ใครไม่ชอบบ้างละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…