เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด

ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย

แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ

ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน แต่ว่ามันชนะ ไม่ว่าจะด้วยหน้าตาหรือว่าฐานะ อะไรก็ตามแต่ ถึงอย่างนั้นผมเองก็ยังคงชอบผึ้งอยู่ แค่รู้ว่าเราควรจะวางตัวเองเอาไว้ตรงไหน ในเมื่อเกมนี้เพื่อนชนะ ผมเองก็ต้องหาคนที่เหมาะที่ควรกับผมต่อไปเท่านั้นเอง…

ผมดื่มต่อโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ ไม่มีเรื่องอะไรในหัวเลยตอนนั้น พูดตรง ๆ จนกระทั่งตอนที่ผมเข้านอนเพราะว่าเมาเต็มที่แล้ว รู้ตัวว่ามากกว่านี้จะตื่นไม่ไหว ผมก็เลยกินยาแก้เมาค้างเข้าไปแล้วนอน คืนนั้นผมฝันครับ ผมง่าได้เย็ดกับผึ้ง ที่ห้องรับแขกนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีและรู้สึกผิดมาก เพราะว่าผมเย็ดเมียเพื่อน ผมพยายามที่จะปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้นมา แต่แล้วผมก็ยังฝันอยู่

มันคือฝันซ้อนฝัน เพราะว่าผมลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าเธอนั้นกำลังอมควยให้ผมอยู่

ผมหยอกแขนตัวเอง จะให้ตื่น แต่ผมเจ็บแปลบจนร้องออกมา นั่นทำให้ผมรู้ว่า นี่เป็นเรื่องจริง เมียเพื่อนกำลังนั่งลักหลับผมอยู่ เธอกำลังอมควยผมอยู่

“ผึ้ง…” ผมเรียกเธอ แล้วตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมานั้น ไม่มีแววตาสำนึกผิด หรือว่ารู้สึกผิดจากเธอเลย เธอยกนิ้วชี้ขึ้นมาป้องปาก ก่อนที่มืออีกข้างจะจับควยของผมเอาไว้ไม่หยุด แล้วรูดขึ้นลงพลางกระชับให้แน่นขึ้นเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากกว่าเดิม

เธอกระซิบ จำคำนั้นได้แม่นยำ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย “ ก่อนที่เธอจะก้มลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง คราวนี้อาจจะเพราะว่าผมตื่นแล้ว เธอจึงไม่กังวลอะไรทั้งนั้น ดูดควยของผมอย่างหิวกระหาย ทั้งแรง ทั้งลึก ทั้งเสียว จนเสียงดูดควยดังลั่นขึ้นมา และมันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่

รู้สึกผิดต่อเพื่อน…แต่รู้สึกเสียวควยมากกว่า

ผมทิ้งตัวลงนอน ยื่นมือไปกดหัวของเธอแล้วกดลงมา…ลึก ๆ เลย แบบนั้นแหละ แบบนั้นเลย ดูดแรง ๆ

ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย ตอนนี้เธอดูมีความสุขกับควยของผมมาก ๆ เลยทีเดียว นั่นมันเลยทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นไปมาหกว่าเดิม

ตอนนั้นผมไม่รู้เลย ว่าเธอนั้นถอดกางเกงของเธอลงไปเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกที เธอเองก็ถอดกางเกงออกไปจนหมดแล้ว ก่อนจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปบนควยของผมโดยที่ผมเองยังตั้งตัวไม่ทันที จากมุมของผมตอนนี้ ผมเห็นควยตัวเองผลุบหายเข้าไปในรูหีของเธอ หีใหญ่อวบอูม แคมหีสวยแหวกออกช้า ๆ ตอนที่เธอนั่งลงไป ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน แล้วหลับตาแน่น ก่อนจะค่อย ๆ ขมิบรูหีตอดควยของผมมากกว่าเดิม

เธอนั่งยอง ๆ เต็มที่ ก่อนจะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะ จนกระทั่งเธอทรงตัวได้

เธอเริ่มกระแทกร่างกายลงมา ทั้งหนักหน่วงและทั้งรุนแรงจนทำให้ร่างกายของเรานั้นกระทบกันเสียงดังห้องอยู่ในห้องรับแขก เธอยื่นมือมาหาผม เราจับมือประสานกันไว้ บีบกระชับตอนที่ความเสียวมันถึงขั้น ก่อนที่เธอจะเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งโยก ทั้งบด ทั้งร่อน เธอทำให้ร่างกายของผมสั่นระริกจนผมเองที่ไม่สามาถทนกับความเสียวซ่านครั้งนี้ได้ไหวอีกแล้ว

ผมลุกขึ้นมา พลิกตัว จับเธอให้นอนลงไปต่อหน้าต่อตาแล้วแหวกขาของเธอออก สอดแขนเข้าไปเพื่อทรงตัว ก่อนจะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาเพื่อก้มลงไปดูดนมของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรง และยิ่งเร่งเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียว เธอก็ยิ่งชอบ สอดมือมากอดเอวผมเอาไว้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงเล็กแหลม

“แรง ๆ เลยนะ…แตกในเลย”

มันไม่มีอะไรมาหยุดผมอีกแล้วครับ ตอนนี้ผมสร่างเมาเต็มที่ แรงที่ได้จากการพักผ่อนผมใส่เข้าไปกับการกระแทกชุดนี้จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็ม ๆ เธอร้องครางสั่น ร่างกายสั่นระริก ยังกอดผมเอาไว้ ไม่ให้ผมเอาควยออกไป ก่อนจะพูดกับผมเบา ๆ

“ตอนต๋องบวช…มาเย็ดเราได้ทุกวันเลยนะ”

เอาว่ะต๋อง…เมียมึงพูดเองนะต๋อง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทสาวอยากดูควย เลยให้ดูดนมล้วงหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นขึ้นเพราะชอบดูหนังโป๊ av ของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านบวกจินตนาการจากหนังทำให้ผมสนใจและหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเสียวซี๊ดจนต้องชักว่าวทุกวัน มันเป็นความสุขเดียวที่หาได้ง่ายและใกล้ตัวมากในเวลานั้น เพราะที่โรงเรียนผมค่อนข้างจืดชืดทำให้ไม่มีใครสนใจ เข้าร่วมกลุ่มกับใครก็ไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ เวลาส่วนใหญ่เลยชอบไปนั่งที่ห้องสมุดหาความสงบเงียบจนกระทั่งได้เจอกับใบหลิวเพื่อนผู้หญิงในห้องที่ไม่มีเพื่อนเหมือนกัน เหตุเพราะเธอย้ายมากลางเทอม ทำให้เข้ากับใครได้ลำบาก แถมยังตัวสูงกว่าคนรุ่นเดียวกันด้วยเลยมักถูกล้อว่าเป็นยักษ์ ทั้งที่ความจริงแล้วผมว่าเธอออกจะน่ารัก แล้วตอนนั้นเองแหละที่ผมคิดได้ว่าทำไมในเมื่อไม่มีเพื่อนสนิทเหมือนกัน เราก็น่าจะเข้าคู่กันได้ ผมเลยเริ่มตีสนิทกับหลิว เธอเป็นคนสูง ผอม ขาว ดูคล้ายจะขี้โรคแต่มองอีกมุมก็เหมือนคุณหนูในบ้านคนรวยที่บอบบางมากกว่า หน้าตาหมวยดูผ่านๆ เหมือนหยิ่งเพราะดวงตาเรียว ปากรูปกระจับบาง เริ่มมีหน้าอกแล้วสังเกตได้จากตอนที่เธอก้มตัวโดยไม่ระวังผ่านคอเสื้อนักเรียน ตอนแรกผมนึกว่าเธอสนใจพวกการเรียนประมาณเด็กเนิร์ดถึงได้มาอยู่ห้องสมุด แต่ความจริงคือไม่รู้จะทำอะไร เพราะคุยกับใครก็ไม่สนิท แถมก่อนนี้เธอย้ายมาจากโรงเรียนหญิงล้วน…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว อย่างนี้ทั้งคืนก็ยังไหว รสสวาทของครูสาว รถเก๋งสปอร์ตสีดำหรูคันงาม เคลื่อนตัวช้าๆ บนถนนปูอิฐสีแดง ผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ก่อนที่จะมาจอดนิ่งสนิทหน้าบ้านเดี่ยวทรงยุโรปหลังใหญ่ แสดงให้เห็นถึงฐานะของผู้ที่เป็นเจ้าของ พิมพรรณ ครูสาวแสนสวย หันหน้ามองไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังพวงมาลัย “พิม กลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเจืออาการสั่นนิดๆ พร้อมกับแสดงสีหน้าวิตกกังวล เอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเชิงปลอบใจ ยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนจากตัวเธอ และจุมพิตที่แก้มใสๆ สีชมพูเบาๆ “พิมกลัวอะไรจ๊ะ” “ก็กลัวทุกอย่างที่เราจะต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะ พิมว่าเรากลับกันดีกว่า นะค่ะเอก” “ขืนทำแบบนั้น เราก็เสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบ หร้อมกับสีหน้าแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มถอดใจ จะยกเลิกการนัดหมายครั้งนี้ “อย่ากังวลไปเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…