วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด

เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ

ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ

วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังบอกว่า ให้ฉันโทรเรียกเขาได้เลย เดี๋ยวขากลับเขาจะขอมาส่งฉันเอง ซึ่งเอาจริงๆ ฉันว่าฉันชอบเขาก็เลยยอมรับคำของเขาไปง่ายๆ เลย วันแรกไม่มีอะไร แต่พอวันที่สอง เหมือนเราสนิทกันมากขึ้น เขาก็เริ่มพูดแล้วว่าตั้งแต่วิ่งมาหลายปี เจอคนถูกใจก็วันนี้ เพราะฉะนั้นงานหน้า ถ้าหากว่าฉันนั้นว่างก็อยากจะให้เรียกใช้เขาได้เหมือนเดิม เพราะเขาก็จะวิ่งทุกๆ ปีเนื่องจากมันเป็นช่วงกอบโกยของทุกๆ คนนั่นแหละ

แล้วพอคุยๆ กันไป เราก็เหมือนจะถูกใจกันเสียอย่างนั้น ฉันเลยแซวเขาไปหยอกๆ ว่า

“งั้นก็มานอนกับหนูเลย จะได้หายคิดถึง เพราะกว่าเราจะได้เจอกันก็ปีหน้าเลย”

ฉันพูดไปแบบนั้น ในใจไม่คิดว่าเขาจะตอบรับหรอก…แต่เผลอแค่เพียงวูบเดียว เราสองคนก็มานอนเปลือยเปล่ากันอยู่ในห้องของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันไม่คิดเลยว่าผู้ชายผิวขาวสะอาดที่เห็นอยู่ พอถอดเสื้อผ้าออกมาแล้วเขาจะซ่อนรูปไปเสียทุกๆ อย่าง อย่างแรกเลยก็คือเขาสักเต็มตัวเลย มองเห็นรอยสักในที่ลับอย่างชัดเจนและเป็นรอยสักที่ค่อนข้างสวยเลยทีเดียว

แต่สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ นั่นคือการที่เขาควยใหญ่…ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่หรอก จริงไหมล่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเผลอแค่วูบเดียว เราจะมานอนเปลือยเปล่าในห้องของฉัน เผลออีกแป๊บเดียว ควยของเขาก็อยู่ในปากของฉันแล้วเหมือนกัน ฉันเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยต่อไปด้วยความเสียวซ่าน มือของฉันจับขาของเขาเอาไว้อยู่ สัมผัสได้ชัดเจนเลยว่าตอนนั้นเขาเสียวควยจนขาสั่นไปหมดเลย

ฉันยิ่งได้ใจดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อมควยเก่งเกินไปแล้วนะครับ” เขาก้มหน้าลงมาพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะดึงควยออกไปแล้วเชยคางของฉันขึ้นมาก่อนจะก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่มแล้วผลักฉันลงไปนอนบนเตียงทันที เขาทำท่าทีเหมือนคนอดอยากหิวกระหาย เมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันตรงหน้า แล้วก้มหน้าลงมาเริ่มละเลงลิ้นตวัดไล้เลียหีให้ฉันทันที

เขาเริ่มดูดดุนแล้วเลียรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนเนื้อตัวของฉันตอนนี้สั่นยิ่งกว่าตอนที่เขาสั่นด้วยซ้ำ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ลากสัมผัสขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่นมของฉัน เขาเริ่มดูดนมของฉันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์จนทำให้ฉันกอดแล้วกดหัวของเขาลงมายิ่งกว่าเดิม พร้อมๆ กับที่ค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันโดยที่ไม่ได้ก้มลงไปมองเลย จนตอนที่เหมือนว่ามันจะหาปลายทางของมันเจอแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ แล้วดันจนสุด ฉันเสียวหีเพราะควยใหญ่ยาวของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามา พร้อมๆ กับที่รูหีฉันตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่าเดิมจนเสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนจังหวะไป

มือของเขาสอดเข้ามาที่ข้อพับขาของฉัน แล้วเริ่มขยับสะโพกโยกควยเย็ดหีของฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่รุนแรงและหนักหน่วงมากๆ ความพลิ้วไหวของเขาทำให้ฉันเสียวหีจนร้องออกมาไม่เป็นภาษาแต่พอเขาถามว่าจะให้หยุดไหม ฉันก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เพราะว่าชอบเหลือเกิน…ชอบควยของเขาในตอนนี้

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ค่อยๆ ให้เขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่จนสุดท้ายเขาก็ได้มอบของขวัญให้ฉันเป็นน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันพร้อมกับรอยยิ้มและเสียงครางที่บอกได้เลยว่าเขาชอบใจ

ฉันบอกกับเขาว่าปีหน้าเราค่อยมาเจอกันใหม่ แล้วตอนนั้นก็ค่อยมาเย็ดกันอีก

แต่หลังจากนี้ ฉันว่า…ฉันเริ่มหลงรักเขาใหญ่แล้ว น่าจะชวนเพื่อนๆ มาเที่ยวทุกเดือนเลยก็น่าจะเข้าท่าดี

Recommendations

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง…

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว ยอมทำให้พี่2คนไหม ”โดนสายตรวจรุมเย่อ” เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว….. เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่ออ้อม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิช ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆเพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถอ้อมบอกว่าไปเอาของ เดี๋ยวมาอ้อมก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติอ้อมก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆตี1ก็ต่างคนต่างกลับส่วนอ้อมก็ไปกับเพื่อน อ้อมพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วอ้อมก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า “กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว” “ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว เสียวเซ็กส์โฟนไฮโซสาวสวย ### ตอนที่ 1 ### ณ.คฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งอยู่ใน หมู่บ้านแถบชานเมือง ของผู้ดีผู้มีอันจะกินกว่า ร้อย หลัง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการระดับสูง นักธุรกิจ เศรษฐี หรือแม้แต่ คณะรัฐมนตรีต่างๆ ซึ่งแต่ละหลังมีทรัพย์สินมูลค่ายิ่งกว่าร้อยล้าน ถ้าใครจะเรียกหมู่บ้านนี้ว่า หมู่บ้านเศรษฐีก็คงจะไม่ผิด บ้านหลังที่จะกล่าวถึงนี้เป็นบ้าน ขนาด2ชั้น บนเนื้อที่4ไร่ ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับหลังอื่นๆแล้ว ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คือ ดร.อัศวเทพ พิชิตพงษ์ หรือ เทพ ถ้าเรียกแบบคนคุ้นเคยและสนิท…