มาจับกบ แต่โดนเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด

กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง

แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ

สำหรับกระแตแล้ว เรื่องเสียวเป็นสิ่งที่ไกลออกจากชีวิตของเธอไปทันทีหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เพราะว่าสมัยเรียน เธอจะมีเวลาไปไหนต่อไหนกับรุ่นพี่ หรือผู้ชายต่างโณงเรียนที่เข้ามาจีบเธอ และแน่นอน การที่เธอออกไปกับเขาพวกนั้น ก็หมายความว่าเธอนั้นจะต้องได้เย็ดอย่างแน่นอน ไม่มีครั้งไหนที่เธอจะไม่โดนเย็ด หลังจากที่เธอซึ่งต่อต้านเรื่องพวกนี้มาตลอด โดนเพื่อนร่วมห้องที่เข้ามาจีบเธอแล้วพาไปเย็ด ตอนที่เธอโดนเปิดซิง แม้ว่ามันจะไม่ใช่ความสมยอมทั้งหมด ทว่าภายหลังจากนั้น มันคือความต้องการล้วน ๆ เธอเพ่งรู้ว่าสวรรค์มันมีอยู่จริง แค่โดนเย็ดเท่านั้นเอง

หลังจากนั้น ไม่ว่าเธอจะเข้าใกล้ผู้ชายคนไหน หรือว่าใครเข้ามาหาเธอ…เธอจะต้องเสียตัวทุกครั้ง

ดั่งเช่นวันนี้ ที่เธอนั้นมาจับกบ จับอึ่ง แล้วเธอผู้ชายคนหนึ่ง เขาทักทายเธอ เธอเองก็พอรู้จักเขาบ้าง เป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้าน เขาอาสาว่าจะเดินขนาบเธอไปเป็นเพื่อนกัน เพราะว่ากลางคืนมันอันตราย ไม่ใช่แค่จากคนเท่านั้นด้วย ทั้งสองคุยกันไป จับอึ่งจับกบกันไป กระแตเห็นว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ และหล่ออีกด้วย

ถ้าโดนเย็ดคืนนี้ก็น่าจะดีเหมือนกันนะ

ความคิดของเธอเป็นเพียงแค่ลมเท่านั้น จนกระทั่งได้เห็นว่าฝนห่าใหญ่ตกกระหน่ำลงมา ชายคนนั้นบอกว่าเขามีกระท่อมคนรู้จักอยู่แถวนี้ ก่อนที่จะพาเธอเข้าไป และทันทีที่เข้าไปนั่ง ฟ้าร้องขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะกระโจนเข้าไปกอดเขา เธอเล็งเอาไว้แล้ว ว่าเมื่อครู่เขานั่งอยู่ตรงไหน ฟ้าแลบก่นฟ้าร้อง เธอเห็นกางเกงที่เปียกน้ำรัดแน่นที่ระหว่างขา อะไรบางอย่างที่นูนออกมา ทำให้มือหนึ่งคว้าแขนของเขาเอาไว้ และมือหนึ่งก็จับลงไปบนควยของเขา

ทำเหมือนไม่ได้ตั้งใจ…แต่ความจริงเธอเล็งเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

เขาไม่ได้ว่าอะไรที่เธอจับ ตอนที่เธอพูดแบบอาย ๆ แต่เหมือนโยนหินถามทางก็คือ เขาเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง บอกว่าควยใหญ่ก็จริง แต่ไม่ค่อยได้ใช้…เมื่อมันเป็นแบบนี้แล้ว เธอเองจึงไม่รีรอ ที่จะทำให้เขาได้ใช้ควยของเขาเสีย ความเงี่ยนเกิดขึ้นโดยที่ไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ เอื้อนเอ่ยออกมา เธอดึงกางเกงของเขาลงไปแล้วก้มลงไปดูดควยให้เขาทันที เขานั่งนิ่งอยู่ไม่นาน เธออมควยให้เขาด้วยความปรารถนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นจนเขาครางสั่นออกมา กดหัวของเธอลงไป

ควยใหญ่จนคับปาก แถมยังยาวจนถลำลึกเข้าไปในลำคอ…แบบนี้ยังไงก็จุก ยังไงก็เสียว

เธออยากเสียวหีมากกว่านี้ เงยหน้าขึ้นไปถามเขาว่าเย็ดไหม และเขาไม่มีทางที่จะไม่ตอบรับอยู่แล้ว

ทันทีที่อีกฝ่ายเป็นใจ หรือเงี่ยนก็ไม่ทราบได้ เธอเองก็ถอดกางเกงของเธอออกแล้วนอนลงไปบนแคร่นั้น ไฟส่องหากบ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นไฟที่เอาไว้ส่องหารูสวาทที่ดุ้นควยมหึมาของเขานั้นจะต้องสวมสอดเข้ามา และทันทีที่เขาสอดใส่ควยเข้ามาในรูหีของเธอ ความเสียวซ่านและความฟิตแน่นก็ต่างทำให้ทั้งสองครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

สายฝนห่าใหญ่กระหน่ำลมมาเหมือนกระท่อมจะพัง แต่ทั้งสองไม่ได้สนใจอีกแล้วตอนนี้

แรงกระแทกจนเกิดเสียงกระทบหนักหน่วง รวมทั้งเสียงร้องครางที่ดังออกมาเหมือนกับพากันขึ้นสู่สรวงสวรรค์นั้นแม้ว่าจะดังไม่สู้เสียงใน แต่มันก็ช่างเป็นช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านมาเคียงคู่กับความรุนแรงและความสุขสมที่ทั้งสองต่างไม่อยากจะหยุดช่วงเวลานี้เอาไว้จนกระทั่งกระแตเป็นฝ่ายยอมให้อีกฝ่ายแตกในทั้ง ๆ ที่เธอไม่ควยปล่อยตัวปล่อยใจ

แต่ผู้ชายควยใหญ่คือข้อยกเว้น

Recommendations

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง ผมเพิ่งย้ายมาทำงานที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองกรุงแดนไกล ต้องมาอยู่ที่บ้านนอกไกลปืนเที่ยงแบบนี้ สารภาพเลยว่าควยต้องเหงาแน่ๆ เพราะเมื่อก่อนผมมีผู้หญิงมาหา มาให้เย็ดแทบไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนที่นี่บอกเลยว่าแม้จะสวยแต่ก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าไหร่ มองไปทางไหนก็รู้สึกหมดอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่น คนชักว่าวจนมือชาแน่เลย แต่เหมือนสวรรค์ยังคงเป็นใจ เมื่อจู่ๆ มีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาที่ทำงานของผม เธอเพิ่งอายุ 17 ย่าง 18 แปด หน้าตาก็ถือว่าสวยพอไปวัดไปวาได้ พูดหยาบๆ ก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรคลุมหน้าแล้วฝืนใจเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นแหละครับ ด้วยความเป็นพนักงานในฝ่าย ผมเลยค่อนข้างในความสนิทสนมให้เป็นประโยชน์ จนกระทั่งได้รู้ว่างานเสริมของเธอก็คือช่างสัก ผมเลยลองติดต่อให้เธอมาสักดู เพราะว่าตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…