ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR

ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ

ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว ญี่ปุ่น หรือว่าจะเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว ผมดูหมด เรียกง่าย ๆ ว่าผมน้ำแตกกับดาราหนังโป๊ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว และใช่ครับ ผมเป็นคนไทย ก็มักจะชอบเอเชียมากกว่า สาวจีน สาวญี่ปุ่นอะไรแบบนี้ถูกใจผมฉิบหาย ขนาดผมเคยคิดว่าถ้ารวยแล้วเก็บเงินไปเที่ยวญี่ปุ่นได้ จะต้องได้ตอกสาวญี่ปุ่นคาวาอิสักครั้ง

แต่ก็เพราะความเงี่ยนของผมหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้ เพราะว่าผมได้เจอกับสาวญี่ปุ่นที่เธอมาเที่ยวคนเดียวแบบแบกเป้ และกำลังหลงทาง โชคดีที่เธอนั้นพูดอังกฤษได้ และผมก็สื่อสารได้ มันเลยทำให้ผมนั้นสามารถสื่อสารได้ และบอกทางเธอได้ง่าย ๆ แต่เพราะว่าสถานที่เธอกำลังจะไปมันคือปลายทางของผม นั่นเลยทำให้ผมจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นไกด?จำเป็นให้เธอทันที

เธอชื่อว่า มิยุกิ อาคิโยะ บอกเลยว่าชื่อน่ารักแล้ว หน้าตาของเธอยังจิ้มลิ้มน่ารักอีกด้วย ผมพาเธอไปเที่ยว พาเธอเดินตลาดคนเดินในตอนเย็น จนสุดท้ายก็มานั่งดื่มเบียร์กันที่ริมหาด เดินมาไกลพอสมควรเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย จนกระทั่งเธอเริ่มเมาแล้วหน้าแดง ก่อนที่เธอจะบอกว่า คนไทยน่ารักจังเลย ก่อนที่จะเอามือมาจับหน้าของผม ซึ่งความเมาหรือความอ่อนไหว หรืออาจจะเพราะความหล่อของผม ทำให้ตอนที่เราจ้องตากันแล้วผมจูบเธอ เธอไม่ได้ขัดขืนใด ๆ เลย

อารมณ์มันเริ่มแล้วครับ นั่นเลยทำให้ผมหยุดไม่ได้เลยจริง ๆ ในตอนนี้…

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น รวมทั้งค่อย ๆ เริ่มลูบไล้เนื้อตัวกันและกันมากขึ้น จนเธอเป็นคนถามขึ้นมาว่าตรงนี้จะมีคนมาเห็นเราหรือเปล่า…ทว่าผมเองก็ไม่ได้สนใจแล้วว่าใครจะเห็น ผมถูกเธอจูบอย่างดูดดื่มแล้วยินยอมให้สอดมือเข้าไปในเสื้อ จับนมของเธออย่างที่ต้องการ เต้านมใหญ่ เต่งตึงเต็มไม้เต็มมือไปหมดในเวลานี้ ผมควยแข็.ขึ้นมาทันที แล้วตอนที่เธอนั้นเลื่อนมือลงมาจับควยของผม ก็รู้ว่าผมพร้อมแล้ว

เธอขยับลงไปนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างสองขาของผมแล้วจูบควยของผมผ่านทางเนื้อผ้า ก่อนจะถอดกางเกงของผมออกไป แสงสลัวจากโคมไฟไม่ไกลนักทำให้เธอได้เห็นควยจองผม และผมก็ได้เห็นเธอทำตาโตเพราะว่าควยใหญ่กว่าผู้ชายญี่ปุ่นที่เธอนั้นเคยเจอมาเสียอีก ก่อนที่จะจัดการซุกไซ้ใบหน้าเข้ามากับลำควยของผมด้วยความหิวกระหาย เธออมควยเก่งมาก และดูจากที่เธอนั้นทั้งอมและทั้งดูดแล้วมันก็ทำให้เธอนั้นดูเป็นคนหิวกระหายทันที

แต่ผมก็ไม่สนหรอกครับ…

เธอเงี่ยนผมก็เงี่ยน…เธอไม่ต่อต้าน หรือว่าขัดขืนผมเลย ตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไป แล้วจับเธอนั่งที่โขดหิน ก่อนจะเริ่มเลียหีของเธอพร้อมทั้งโน้มร่างกายเข้าไปหาเธอก่อนจะจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน รูหีของเธอแน่นควยมาก ตอดควยฉิบหาย ผมดันควยเข้าไปจนสุดก่อนที่เธอจะกอดเอวของผมเอาไว้

สิ่งหนึ่งที่เหมือนมันจะเติมฝันของผมได้ก็คือการที่เธอนั้นค่อย ๆ ร้องครางออกมา

เสียงครางของเธอนั้นเล็กแหลม มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมกำลังดูหนังโป๊อยู่ แต่คราวนี้ผมกลับเป็นพระเอกเสียเอง ผมตั้งท่าให้เข้าที่แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ บดเบียดร่างกายไปที่โขดหินนั้นแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปจนได้ยินเสียงร้องครางของเธอคลอเคล้าไปกับเสียงคลื่นเล็ก ๆ ที่ซัดสาดชายหาย

ผมไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย นอกจากวางร่างกายของเธอราบกับก้อนหินที่กำลังได้องศา แล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนที่เธอเสียวมาก ๆ แล้วร้องครางออกมา รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นจนผมหยุดไม่ได้…กว่าจะรู้ตัว ผมก็กระชากควยออกมาแทบไม่ทัน น้ำควยพุ่งทะลักออกมาเป็นเส้นใส่เนื้อตัวของเธอแล้วพุ่งขึ้นถึงหน้าของเธอเลยด้วยซ้ำ เธอดูหอบเหนื่อย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยิ้มออกมา แล้วบอกว่าผมเย็ดเก่ง

เราเย็ดกันเสร็จก็นั่งกินเบียร์กันอีกสักพัก ก่อนที่เธอจะบอกว่าได้เวลาที่เธอต้องกลับแล้ว แต่ถ้าไม่รังเกียจ ผมจะไปพักกับเธอก็ได้นะคืนนี้ เตียงเธอกว้าง และนุ่มมาก

พูดขนาดนี้ ชวนไปเย็ดเลยก็น่าจะเข้าประเด็นกว่านะครับผมว่า

Recommendations

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว อย่า อย่าทำอย่างนั้น เจ้านายเมาเลยเสร็จ ผมเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาศึกษาและทำงานใน กทม. ผมอาจเป็นคนที่โชคดีที่เรียนจบแล้ว ก็ได้งานทำทันที ผมทำงานในออฟฟิศ แถวสีลม ซึ่งเป็นสำนักงานของบริษัทใน กทม. ส่วนตัวโรงงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองงานจึงต้องทำตัวดีเพื่อที่จะได้บรรจุและจะต้องทำทุกอย่างในแผนกคอมพิวเตอร์ที่ผมอยู่ โดยมีคุณ จารุวรรณ สาวสวยอายุ 28 ปี เป็นผู้จัดการ ผมไม่แปลกใจเลยที่เธออายุยังน้อยแต่ก็ได้เป็นผู้จัดการ เพราะเธอเก่งมากแถมจบมาจากต่างประเทศด้วย สันติ ท่านผู้จัดการเรียกเธอจ๊ะ แม่เลขาหน้าห้องบอกผมขณะที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ ขอบคุณครับ ผมตอบรับ เมื่อถึงหน้าห้องก็ได้เคาะประตูเบาๆ เป็นการขออนุญาตและเปิดเข้าไปด้วยความประหม่า เชิญนั่งคุณสันติ…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…