โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย

ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ อย่างมันก็เป็นอย่างที่ฉันพูดมาเรื่อย ๆ และนั่นทำให้ฉันมอบประสบการณ์เสียวให้กับตัวเองด้วยของเล่นผู้ใหญ่ ควยปลอม ไข่สั่น และอะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย

มันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะค่ะ…ว่าต่อให้ไอ้ของเล่นรูปควย มันจะควยใหญ่ยาวแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันก็อยากจะโดนเย็ดหีจริง ๆ อยู่ดีนั่นแหละ…รู้สึกหงุดหงิดหัวเสีย ที่ทุกคนคิดไปเองแทนที่จะเข้ามาถามว่าฉันเป็นคนชอบผู้ชายแบบไหน ฉันชอบผู้ชายทรงช่าง ผู้ชายไทยบ้านเข้ม คล้ำ ดูแมน ๆ บ้าน ๆ อะไรแบบนั้นแหละ ไม่ได้ต้องการคนหล่อขาวตี๋ เกาหลีอะไรเลยสักนิดเดียว

จนกระทั่งวันหนึ่ง…วันที่คนที่เข้าหาฉันนั้นใช้การกระทำมากกว่าคำพูดหรือความคิด

วันนั้นฉันนอนหลับอยู่ที่ห้องนอนของตัวเอง เปิดประตูหลังบ้านเอาไว้ ฉันได้ยินเสียงเหมือนคนเดินเข้ามา เลยแกล้งหลับ แต่ในหัวเตรียมการคิดทุก ๆ อย่างเอาไว้หมดแล้วว่าจะโทรหาใคร ติดต่อตำรวจยังไง แล้วฉันเองก็แกล้งหลับ ก่อนที่บานประตูห้องจะเปิดเข้ามา เสียงแรกที่ฉันได้ยิน มันทำให้ฉันเลิกล้มความคิดที่จะโทรหาใคร หรือขอความช่วยเหลือจากใครทันที

“แม่เจ้าโว้ย…น่าเย็ดโคตร ๆ เลย” เขาพูดออกมาเบา ๆ แต่นั่นทำให้ฉันตื่นเต้น เพราะว่าเขานั่งลงที่เตียงข้างลำตัวของฉัน เตียงยุบลงไป แบ้วมือของเขาก็ค่อย ๆ ลูบไล้ที่เรือนขาของฉันขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงกางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ เสียงของเขาคุ้น ๆ มันทำให้ฉันเงียบอยู่สักพักจนกระทั่งเขาเริ่มจับฉันนอนหงายตรง ๆ ถอดกางเกงของฉันออกไป

“พี่โก้ทนไม่ไหวแล้ว” ทันทีที่ฉันได้ยินเขาเรียกชื่อตัวเอง แล้วฉันก็ลืมตาขึ้นมามองเขาทันที พี่โก้ คือคนงานก่อสร้างไซต์ใกล้ ๆ นี้ เขาเป็นคนที่มาซื้อของร้านฉันบ่อย ๆ เพราะว่าฉันขายยำในช่วงเย็น ทันทีที่เขาเห็นหน้าฉัน เขาตกใจ ก่อนจะถอยหนี แต่ฉันคว้ามือเขาเอาไว้แล้ว

“น่าเย็ดแล้วทำไมไม่เย็ดล่ะคะ จะหนีไปไหน” ฉันพูด

เขาอึกอัก แต่ฉันก็ตอบเขาด้วยการปล่อยมือเขาแล้วค่อย ๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกไป เขาถามฉันว่าจะให้เขาทำจริง ๆ เหรอ เขาเป็นแค่คนธรรมดาเองนะ ฉันคงไม่ชอบ แต่ตอนที่เขายังไม่ทันจะพูดจบประโยค ฉันก็กระชากกางเกงของเขาลงไปเสียก่อนจนกระทั่งได้เห็นดุ้นควยใหญ่ยาวที่เริ่มตื่นตัวขึ้นมาเต็มที่ ฉันจ้องควยของเขาไม่วางตา

“ควยขนาดนี้…ทำไมจะไม่อยากเย็ดล่ะคะ ?” ฉันถาม ก่อนที่จะคลานเข้าไปหาเขาที่ยืนอยู่ตรงปลายเตียง ทรุดกายลงไปในท่านอนแนบ ก่อนที่จะอมควยให้กับเขาทันที มันแข็ง แต่มันนุ่ม มันมีรสชาติ มีกลิ่น และมีสัมผัสมากกว่าควยปลอมที่อยู่ในตู้ของฉันไม่น้อย ฉันเริ่มอมควยให้เขา ดูดควยของเขาแรงขึ้น เร็วขึ้น ก่อนจะคายควยของเขาออกไปแล้วทิ้งตัวนอนหงาย สองขาแยกออกให้เขาได้เห็นหีของฉันเต็ม ๆ

“มาสิพี่โก้…อยากจะทำอะไร ทำได้เลยนะจ๊ะ หนูก็อยากทำเหมือนกัน”

ไม่รู้ว่าฉันเงี่ยนเกินไปหรือเปล่า กว่าที่เขานั้นจะพุ่งเข้ามาแล้วใช้ความตะกละตะกลามของเขาเลียหีให้ฉันก็กินเวลาไปหลายวินาทีจนฉันคิดว่าวันนี้ฉันจะไม่ได้เสียวแล้ว แต่ผิดคาด ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของฉันอย่างทั่วถึง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งสอดิล้นและนิ้วเข้ามาจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก จนเป็นฉันเอง ที่ตอนนี้ทนความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว ในขณะที่พี่โก้ค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นมาทาบทับแล้วเล้าโลมเรือนกายของฉัน ฉันก็สอดมือลงไปแล้วจับควยของเขาสอดใส่เข้ามาในรูหีของตัวเองทันที

เขาดูตื่นเต้น และตกใจ ที่ฉันทำแบบนั้น เพียงแต่ฉันสามารถกระซิบข้างหูของเขาเอาไว้ได้

“แรง ๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน…พี่ควยใหญ่ หนูชอบจัง”

เท่านั้นก็ทำให้พี่โก้ไม่อดรนทนรออะไรแล้ว เขาเร่งจังหวะ กระแทกร่างกายเข้ามาตอกควยเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างเต็มที่กระตุ้นทุก ๆ โสตประสาทของฉันอย่างถึงที่สุด กระทั่งฉันเองเป็นคนที่บอกและยินยอมให้เขาแตกใน เขาก็ทำตามที่ฉันบอกแทบทุกอย่าง ก่อนที่ร่างกายของเราจะกอดรัดกันอยู่อย่างนั้นตอนที่พี่โก้ตะโกนลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วกดลำควยลึกเข้ามาในตัวของฉันก่อนที่จะแน่นิ่งเอาไว้แบบนั้น

พี่โก้สัญญาว่าจะมาหาฉันทุกครั้งที่ฉันต้องการ

นั่นแหละ ฉันเลยคิดว่า คงจะได้เก็บควยปลอมและของเล่นผู้ใหญ่เอาไว้ในกรุแล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว ถูกเปิดบริสุทธิ์จากแม่ของผมเอง หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆสอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตได้ว่า พ่อมักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆก็ได้ทีท่าของพ่อ ผมและแม่ชักสนสัยในหลายๆอย่าง เช่นพ่อจะกลับบ้านดึกมากๆ และที่สำคัญมักจะมีโทรศัพท์มาที่บ้านพอผมรับ ก็เป็นเสียงผู้หญิง ถามว่า คุณ…อยู่ไหมซึ่งชื่อที่ถูกกล่าวออกมา ก็คือ ชื่อของพ่อผม นี่ดีนะที่แม่ยังเจอเข้าไปจังๆ แต่…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…