เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน พวกเราเป็นนักเริงราตรี ที่มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าสู่กันฟังอยู่บ่อยครั้ง…แต่ผมไม่เคยคิดเรื่องสวิง แบบที่ไอ้แคนมันพูดขึ้นมาเลยนะครับ…มันได้อยู่ในหัวของผมเลย

คำพูดของมันทำให้ผมนั้นเลิกคิ้วขึ้นมาเลย

“พูดเหี้ยอะไร ถามอีคริสก่อนเถอะ” ผมพยายามทำให้มันติดตลก “มันจะรับควยเราสองคนไหวเหรอวะ พวกเรามันก็ทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่เสียด้วย”

บรรยากาศมันควรจะดีกว่านี้ครับ…ถ้าอยู่ ๆ คริสมันเสือกเล่นด้วย

“มึงก็ถอดออกมาดูก่อน…ว่าใหญ่จริงหรือตอแหล” มันไม่ได้พูดเปล่าครับ…ในห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่พิเศษ อยู่ ๆ มันก็เดินเข้ามาหาผมแล้วนั่งลงตรงหน้าก่อนที่จะเริ่มเอามือมาลูบที่ควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ผมไม่ใช่คนหวงตัวครับ โดนลูกค้าลูบมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่พอเป็นคริสแล้วมันสวยด้วย ผมก็เลยเขิน ถ้าไม่ได้มองว่ามันเนเพื่อน มันคือผู้หญิงที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยอยากเย็ดแน่นอนครับ

มันทำให้ผมเคลิ้ม แล้วก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ควยดีดตัวตั้งขึ้นมาทันที ก่อนที่จะจับควยของผมถอกลงไปจนสุดลำควย หัวควยถอกบานโผล่ขึ้นมาทันที

“เออ…เป็นผู้ชายที่จริงใจ ควยใหญ่ดีนี่หว่า…”

ผมกำลังจะพูดออกไปว่า “ก็กูบอกแล้วว่าไม่ได้โกหก” แต่มันเป็นเพียงชุดคำพูดที่อยู่ในใจเท่านั้นครับ ไม่มีอะไรได้พูดออกมาเลยสักคำ เพราะว่าแค่อ้าปาก ปากของคริสมันก็ไวกว่าแล้ว มันก้มลงมาอมควยให้ผมทันทีจนไอ้แคนที่มองดูอยู่นั้นทำตาโตขึ้นมา ไม่ว่าคริสมันจะทำจริง ๆ

คริสเริ่มดูดควยของผม มกลางเพลงที่ดังขึ้นแต่ไม่มีใครร้องแล้ว ไอ้แคนเดินเข้ามาหาตามมือของคริสที่กวักเรียก ก่อนที่มันจะถอดกางเกงลงไปทันที ควยไอ้แคนผมเคยเห็นแล้ว ไม่ได้ต่างจากผมเลย มันลนลานถอดกางเกงออกจนหมด ก่อนที่จะควักควยออกมา หลังจากนั้นเอง ผมก็ลุกขึ้นยืน แล้วมองดูคริสมันค่อย ๆ ดูดควยของเราสองคนสลับกันไปมา

นาทีนี้ความเป็นเพื่อนทิ้งมันไปก่อน เหลือเพียงความเงี่ยนของเราสามคน

ผมกับไอ้แคนผลัดกันจับควยยัดปากของมันด้วยความเคลิบเคลิ้มและเสียวควยจริง ๆ ทั้งปากนุ่ม ๆ ทั้งลิ่นลื่น ๆ ของมันทำให้ผมสองคนเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้วในช่วงเวลานี้ เราต่างครางออกมาจนทนไม่ไหว จับคริสนอนแผ่หลาบนโซฟา แล้วถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด มันยกเอวขึ้นมาอวดสัดส่วนเว้าโค้ง เนินหีใหญ่นูนโหนกเต็มไม้เต็มมือถูกวาดนิ้วยั่วแล้วแหวกออกช้า ๆ เราสองคนเริ่มซุกหน้าเข้าไปหามันแล้วเลียหีให้มันอย่างเต็มที่

เสียงครางของมันค่อย ๆ ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้น ในขณะที่ลิ้นของเราค่อย ๆ ซอกซอนเข้าไปในกลีบสวาทของมัน เสียงลมหายใจกระเส่าเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง จนผมเองทนไม่ไหว เป็นคนผลักไอ้แคนออกไปก่อน แล้วจัดการจับควยยัดรูหีของมันเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มกระเด้าอย่างเร้าอารมณ์ ส่วนไอ้แคมก็รู้งาน ไม่ปล่อยให้เสียงร้องของมันอาจจะดังออกไปข้างนอกจนน่าสงสัย มันจัดการขึ้นไปเหยียบเท้าข้างหนึ่งบนโซฟา ก่อนที่จะจับควยยัดปากของคริสเข้าไปอีกรอบระหว่างที่ผมกำลังจับขาของคริสแยกออกแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบสด ๆ

แม่ง…โคตรเสียวควยเลย นมเด้งกระเพื่อมตามแรงควย รูหีก็ตอดควยจนผมขาสั่น เย็ดอยู่สักพักก็เลยเปลี่ยนให้ไอ้แคนมาเย็ดบ้าง เราเริ่มสวิงกิ้งกันแล้วเวียนเทียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แบบนี้อยู่นานหลายสิบนาทีเหมือนกัน มันเป็นชั่วโมงคาราโอเกะที่คุ้มที่สุด เราเย็ดคริสมันจนนอนหมดแรงพิงโซฟาอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ภาพสุดท้ายที่มันเห็นก็คงเป็นเราสองคนที่ยืนคร่อมร่างกายของมันอยู่พร้อมกับชักว่าวแล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเสื้อตัวของมันจนเยิ้มไปด้วยครอบน้ำควยของผมที่ทะลักออกมาหลายต่อหลายรอบ

มันทั้งลูบ ทั้งเลีย ทั้งกิน…จนทำให้เรามองเพื่อนร่วมกลุ่มคนนี้เปลี่ยนไป

และคิดว่า…เจอกันครั้งหน้า นี่ต้องเป็นกิจกรรมหลักของเราสามคนแน่ ๆ เลย…ผมเริ่มชอบสวิงขึ้นมาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันท้ายกระบะรถ กับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ จนต้องยอมให้แตกในเพราะว่ามันส์สุดๆ ในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ หรือหากจะพูดว่ามันเป็นพรหมลิขิตก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกหรือว่าหวือหวาอะไร การที่ฉันที่ชอบขับรถเที่ยวคนเดียวต้องมารถเสียกลางทางเปลี่ยวกลางดึกแบบนี้ มันมีโอกาสที่คนซึ่งเข้ามาช่วยจะทำอะไรฉันก็ได้ แต่เขากลับเลือกที่จะช่วยฉันซ่อมรถจนเสร็จ แถมยังคงแนะนำเส้นทางดีๆ ให้กับฉันอีกด้วย ถ้อยคำหวานจากเขาทำให้ฉันรู้เลยว่าเขาเองก็สนใจอยู่ไม่น้อย เป็นคนสวยๆ มาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ ถ้าผมไม่ทำงาน คงจะอาสาไปด้วยทุกที่แล้วละครับ นั่นแหละ…เพราะว่าเขาไม่สามารถพาฉันไปได้ทุกๆ ที่ ฉันเลยขอให้เขาพาฉันไปที่เดียวที่ฉันอยากไป สวรรค์ยังไงล่ะ รถของฉันขับลงข้างทางไปเล็กน้อย เป็นทางที่สำหรับขับเข้าไร่น่าของชาวบ้าน แต่ในเวลาตีสามกว่าๆ แบบนี้คงไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหาทำงานหว่านปุ๋ย นั่นจึงเป็นสถานที่ลับตาคนอย่างดี ก่อนที่ฟูกของฉันจะถูกปูที่ท้ายกระบะ เพื่อให้เขาได้พาฉันไปบนสวรรค์อย่างที่เราสองคนก็ต่างเต็มใจอย่างถึงที่สุด เสียวครับ…เสียวจังเลย เสียวควยสุดๆ ดูดแรงๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…