ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด

แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต

จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น

ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก คนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยงเดินเบิดเสียกันจนแทบจะไม่มีที่ว่างให้หายใจ ตึกสูงใหญ่ขนาบเส้นทางเดินซ้ายขวาเต็มไปด้วยร้านรวง และผับบาร์ ควันบุหรี่ลอยฟุ้งราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ผู้คนที่นี่ดูจะไม่มีใครสนใจใคร เธอเห็นสาวไทยควงคู่หนุ่มตาน้ำข้าวร่างสูงใหญ่ก็กลืนน้ำลาย คิดว่าเธอจะมีโอกาสไหมนะ ที่จะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้บ้าง…เขาบอกว่าฝรั่งควยใหญ่ ไม่รู้ว่าคนตัวเล็ก ๆ ที่สูงแค่ร้อยหกสิบอย่างเธอจะสามารถรับเอาท่อนเนื้ออันมหึมานั้นได้หรือไม่…แต่ในความวุ่นวาย เธอเดินลัดเข้าทางตรอกเล็ก ๆ เพราะว่าสุดทางมีร้านลับอยู่

เธอเดินเข้าไปท่ามกลางตรอกที่มืด ๆ มีเพียงแสงไฟจากต้นทางส่องเข้ามาเท่านั้น รอบข้างเปียกชื้น หนทางเหนอะหนะและแฉะเท้า ทุกครั้งที่เหยียบลงไปเหมือนกับต้องเดินอยู่บนเมือกบางอย่างที่หนืดเหนียว ก่อนมันจะเลี้ยวไปมา และนั่นทำให้แสงที่ส่งเธอเข้ามานั้นไม่อาจจะส่องเข้าถึง แต่เสียงแห่งความสนุกดังอยู่ที่ปลายทางไม่ไกล เธอสาวเท้าเข้าไป ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าเนื้อตัวของเธอนั้นโดนกระชาก เธอมองตรงอย่างเดียว จึงไม่รู้ว่าในตรอก มันยังคงมีตรอกเล็ก ๆ อยู่อีกมุมหนึ่ง เธอโดนกระชากเข้าไปเต็มแรงจนเซถลา ร่างกายนั้นจับเธอกระแทกเข้าไปกับผนังอีกด้านที่เป็นทางตัน มันบดเบียดร่างกายเข้ามาประชิดกับเธอด้านหลังเอาไว้ แม้ว่าเธอจะพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะสิ้นหวังไปแล้ว มันจับมือของเธอไพล่หลังเอาไว้ แล้วมัดด้วยเข็มขัด ที่แน่นมากเสียจนทำให้เธอรู้ว่ายิ่งขยับ มันก็ยิ่งรัดแน่น และบาดข้อมือของเธอจนอาจจะเกือดเลือดซิบในเวลานี้

เธอได้ยินเพียงเสียงลมหายใจของอีกฝ่าย และท่าทางรีบร้อย ที่มันสอดมือมาจับที่กระดุมกางเกงของเธอแล้วพยายามปลดมันลง เมื่อมันทำสำเร็จ มืออีกข้างก็สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อ สัมผัสเนื้อหนังของเธอที่กำลังขนลุกซู่ด้วยความหวาดกลัว เธอโดนลวนลาม มันบีบคลำที่หน้าอกของเธอ ราวกับสุขล้นเหลือเกินที่ได้จับนมใหญ่ตั้งเต้าเบียดเสียดกันในเสื้อคอเว้าตัวเล็กนี้

ทำไมต้องเป็นเธอ…

เธอไม่เข้าใจ แพรไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรมันถึงต้องเป็นเธอ ความกลัวพุ่งทะยาน สติที่ยังคงเหลืออยู่เล็กน้อยกระขัดพักพรายไปแล้วเมื่ออสัมผัสได้ถึงแท่งบางอย่างที่กำลังถูไถอยู่ที่ร่องก้นของเธอ

ใหญ่…ใหญ่จังเลย ใหญ่จนน่ากลัว

เธอหวาดหวั่น แต่เสียงลมหายใจที่สัมผัสได้ถึงความหื่นกระหายของอีกฝ่ายนั้นก็ทำให้เธอกลัว พลันมือของเขาก็จับเข้าที่คอด้านหลังของเธอ แล้วค่อย ๆ กดให้ก้มลงไป ดึงขาของเธอออกมาจนสะโพกของเธอนั้นอยู่ในมุมที่พอเหมาะ ก่อนที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นจะสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอทันทีจนแพรร้องลั่น

ความเสียวซ่านที่ไม่ได้รับเชิญกระแทกเข้าใส่ร่างกายของเธอเต็ม ๆ มันไม่ได้อ่อนโยนกับเธอเลยแม้แต่น้อย แต่กลับจับเอวของเธอแล้วกระหน่ำลำควยนั้นเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงร้องครางอย่างมีความสุขในตอนที่ร่างกายของเธอเกร็งสั่นสะท้าน พยายามจะขัดขืน แต่ก็ทั้งกลัวทั้งเสียว มันเป็นความรู้สึกที่ตีกันและย้อนแย้ง

เธอเกลียดตัวเองที่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ทั้งที่ควรจะกลัว กลับครางออกมาเสียอย่างนั้น

เพราะเธอเสียว…ชีวิตของเธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีมาก่อน เมื่อมันได้ยินแบบนั้น บาบร้ายเบื้องหลังก็กระแทกควยเข้ามาจนร่างกายของเธอแทบจะแนบจนกลืนไปเป็นเนื้อเดียวกับผนังที่เหม็นและอับชื้นนั้น แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ เสียงกัดฟันกรอดดังขึ้นข้างหู ตามมาด้วยเสียงลมหายใจและแรงกระแทกที่หนักหน่วงจนสุดท้าย เธอก็ถูกปล่อยให้ทรุดกายอยู่ในส่วนลึกของตรอกนั้นพร้อมกับน้ำควยที่เขาคนนั้นแตกในใส่รูหีของเธอ ก่อนที่จะใส่กางเกงแล้วเดินออกไปประหนึ่งว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอเลย…

ทริปในฝันของเธอจบลงแล้ว

แต่น่าเจ็บใจที่ต่อให้เกลียดแค่ไหน…เธอก็ยังไม่ลืมสัมผัสจากดุ้นควยปริศนานั้นอยู่ดี

Recommendations

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว หลอกxลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดเสียวจริง ประสบการณ์เสียวที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…