แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา

เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี กึ่งไปทางผอมโซมากกว่า ผิวสีแทนเพราะตากแดดมาเป็นเวลานาน ครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์ ดังนั้นการที่พ่อของฉันให้ความรักกับเขา จึงทำให้เขารักพ่อกับแม่ของฉันมาก เรียกทั้งสองว่าพ่อกับแม่ รวมทั้งเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยันทำงานมาก ๆ อีกด้วย และเขาเองก็เรียกฉันว่าคุณหนู เพราะเขาบอกว่าดูจากโทรทัศน์บ่อย ๆ อีกทั้งเวลาคุยกับเรานั้นเขาจะกุมมือต่ำตลอด ค้อมตัวราวกับว่าตัวเองต่ำต้อย มันยิ่งทำให้ฉันสัมผัสถึงการวางตัวและความน่ารักของเขาขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ฉันเองก็เริ่มเปิดใจทำความรู้จักกับเขา และบอกให้เขานั้นเรียกฉันด้วยชื่ออย่างเดียว และทำตัวให้เหมือนกับว่าเราเป็นพี่น้องกัน…

มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะว่ายิ่งนานวัน ความเสมอต้นเสมอปลายของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย อีกทั้งยังคงทำตัวเป็นคนดีมาตลอดด้วย ยิ่งนานวัน ฉันเองนี่แหละ ที่นอกจากจะเปิดใจรู้จักเขาแล้ว กลับรู้สึกชอบเขาขึ้นมาด้วย เขาเป็นคนที่ช่วยเหลืองานของพ่อได้เป็นอย่างดี และไม่ชอบอะไรที่ไม่ถูกต้อง เขาทำให้คนงานเก่าแก่ที่โกงเงินพ่อโดนไล่ออก และโดนกระทืบปางตาย แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้นานวัน ฉันเองก็ยิ่งชอบเขามากขึ้น และเขาเองก็เหมือนว่าจะรู้สึกไม่ต่างกันอีกด้วย…

วันนั้น พ่อไม่อยู่บ้าน วันที่เรื่องเสียว ๆ ของเรานั้นเกิดขึ้นอย่างที่ฉันไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย

ฉันเดินไปหาเขาที่บ้าน แล้วเปิดประตูเข้าไป เอาตามจริงฉันอาจจะเสียมารยาท แต่เพราะว่าฉันซื้อเป็ดย่างไปฝากเขาเลยอยากจะทำให้เขาดีใจ แต่ปรากฏว่าเขากำลังอาบน้ำและเช็ดเนื้อเช็ดตัวอยู่ ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยสักอย่าง เขาตกใจที่ฉันเปิดประตูเข้าไป แต่ฉันตกใจที่เขาควยใหญ่ขนาดนั้นมากกว่า…ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา วางเป็ดย่างลง แล้วบอกว่า ของดีขนาดนี้ไม่อยากให้ใครเห็นเลย เขายิ้มบอกว่าถ้าฉันอยากจะเห็นก็จะให้เห็นแค่คนเดียวนั่นแหละ

แต่ฉันไม่ได้อยากจะเห็นอย่างเดียว เอื้อมมือไปจับควยของเขา

ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย มันเลยยิ่งทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง ก่อนจะนั่งลงแล้วอมควยให้เขาทันที มันเหมือนความปรารถนา ความเงี่ยน และความอยากจะลองเหลือเกิน ฉันดูดควยให้กับเฟรมจนเขาครางลั่นออกมาไม่เป็นภาษา ไม่รีรอที่จะเริ่มเคลิ้มตาม กดหัวของฉันลงไปแล้วค่อย ๆ ชวนฉันขึ้นเตียง

ฉันขึ้นเตียงตามที่เขาบอก ก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด โดยที่ฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน

เขาค่อย ๆ เริ่มเลียหีให้ฉัน มันเนความรู้สึกที่เสียวซ่านจนน่าตกใจ เขาทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา แล้วบอกกับฉันว่าเขาดูหนังโป๊บ่อย ก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาแล้วเริ่มขยับคว้าน ริมฝีปากบางนุ่มนั้นค่อย ๆ ขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ยิ่งฉันครางดังเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะชอบ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อย ๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามา

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียว…ลำควยของเขาทั้งใหญ่ และยาว

กว่าจะดันเข้ามาจนสุดลำก็ทำเอาฉันทั้งเสียวหีและจุก ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ตลอดเวลา แล้วในตอนนั้นเฟรมเองก็เริ่มขยับ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาที่เพิ่งอาบน้ำมานั้นเริ่มมีเหงื่อออกเต็มเนื้อเต็มตัวไปหมด เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยอาบใหม่ แล้วเร่งสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งความเสียวซ่านของเขามันมาถึงปลายทาง

ฉันเอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้ ให้เขาแตกในเข้ามาเลย…เขาเร่งจังหวะสุดแรงเกิด ก่อนจะส่งเสียงครางลากยาวออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักออกมาเป็นสาย…

แล้วเขาก็ได้อาบน้ำอีกรอบจริง ๆ อย่างที่พูด

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีเรื่องเสียวให้มาเขียนเล่าเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมีเรื่องราวอะไรที่มันน่าตื่นเต้น ครั้นจะมาเล่าว่าตัวเองโดนเย็ดมันก็ปกติเกินไป ฉันเลยไม่ชอบที่จะเอาเรื่องที่มันดูพื้นๆ มาเล่า แต่ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ ฉันบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้น และรู้สึกได้เลยว่า ลุ้นระทึกสุดๆ ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันมอมเหล้าเพื่อนคนหนึ่งเพื่อที่จะลักหลับโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนของฉันที่สนิทกันมานานแล้ว ฉันเองก็ชอบเย้าหยอกกับเขา ว่ามันไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราสองคนจะเป็นผัวเมียกัน ส่วนมันก็บอกว่าฉันคงจะรับมันไม่ได้หรอก เพราะว่ามันควยใหญ่ เย็ดทีคงหีฉีกแน่นอน แต่มันจะรู้ไหม ว่าประโยคที่มันพูดในวันนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันนี่แหละผัวของฉัน มันนี่แหละพ่อของลูก แม้ว่ามันจะไม่มีทาทีว่าจะชอบฉันเลยก็ตาม คืนนี้เป็นคืนที่มันพาเพื่อนๆ มากินเหล้าที่ห้องพักของฉัน เพราะว่ามันเป็นส่วนตัวดี และมันก็ชอบนอนที่นี่ได้…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ 24 ชั่วโมง ปลุกมาซ่อมดึกๆ เลยเย็ดลูกค้าเป็นค่าเสียเวลาคาอู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่ง เวลาตีสาม หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังขับรถกลับจากร้านเหล้า เธอเมาพอประมาณ แต่มันก็ยังพอมีสติมากพอที่จะขับรถเลาะข้างทางไป เธอพยายามขับในเส้นขาวเพื่อไม่ให้ตัวเองเป็นภาระใคร แต่ทว่ามันกลับทำให้เธอนั้นเหยียบเข้ากับก้อนกินก้อนกรวดคมๆ ที่ข้างทาง จนทำให้เธอนั้นต้องเจอกับฝันร้าน เพราะว่ารถของเธอนั้นยางรั่ว แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอีกบ้าง เพราะว่าใกล้ๆ นั้นมีร้านซ่อมรถที่เขียนว่ารับซ่อม 24 ชั่วโมง ก่อนที่เธอนั้นจะโทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้ ไม่นานนักประตูหน้าร้านก็เปิดขึ้นมา พร้อมๆ กับหนุ่มหล่อที่อายุไล่ๆ กันกับเธอ พร้อมกับสีหน้างัวเงีย เหมือนกังนอนหลับได้ที่ เธอบอกว่าเธอต้องการอะไร ก่อนที่เขาจะพยักหน้าแล้วให้เธอเข้าไปในร้าน…

เรื่องเสียว ช่วยผมทีสิครับ…พยาบาลแอบเสียวกับคนไข้ หนูทำงานเป็นนางพยาบาลค่ะ อยู่โรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อแห่งหนึ่ง หนูรักอาชีพนี้มากเลยค่ะ และคิดจะทำไปจนตายเลยค่ะ ส่วนที่หนูทำอยู่คือแผนกผ่าตัดค่ะ อยู่แผนกนี้ทำให้หนูได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างในตัวมนุษย์ ดูๆ มันน่าเกลัยดมากเลยนะคะ คิดอย่างปลงๆ แล้วมันก็แค่นี้เองแหละค่ะ มนุษย์เราต่างคนต่างโลภมาก แย่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ แต่มีสิ่งหนึ่งที่หนูแปลกจาก เพื่อนคนอื่นนะคะ คือ เวลามีคนขาหักแขนหักต้องเข้าเฝือกใช่ไหมคะ เขาก็ต้องโกนขนทุกส่วนของร่างกายออกหมดเลยค่ะ เพราะคนไข้พวกนี้จะไม่สามารถอาบน้ำได้นั่นเองค่ะ โดยเฉพาะต้องโกนตรงของลับของคนเรา ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายล่ะคะ หนูจะได้เห็นของผู้ชายจะๆ ตา และยังต้องจับต้องอีกด้วย ถ้าเป็นคนตายก็ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่นี่ยังหายใจอยู่เลย มีหลายไซด์หลายขนาดที่ได้จับค่ะ และหนูก็เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศไวมากด้วยสิคะ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…